- Các em còn không biết bản thân làm gì sai?
Căn phòng hiệu trưởng hôm nay đông đúc hẳn, 12 con người ngồi co rúm lại chờ hỏi tội. Ngay khi hỏi họ còn không biết lý do mình sai.
Thầy hiệu trưởng nhìn một đám trước mặt căm lặng sự tức giận càng tăng cao. Đúng là cái câu con nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn, ngôi trường đạt kỉ lục về việc số lượng học sinh rớt đếm trên 1 bàn tay bây giờ lại thế này.
- Trường ta học kỳ vừa rồi đáng lẽ không lấy một người rớt chỉ có 12 người các cô cậu rớt...hừ..tức chết mà.
12 con người nhìn nhau họ thật sự là rớt chung cả lũ này. Họ biết nhau qua mạng xã hội khi cùng bình luận chửi bài trái chuối qua môn, không ngờ lại thật sự rớt cả lũ.
Hiệu trưởng thấy cả đám trố mắt ếch càng tức giận hơn, đem cơn thịnh nộ chửi một tràn rồi kết luận.
- tôi mở lớp riêng cho các cô cậu, thuê nhà cho các cô cậu luôn khỏi về nhà nữa.
- Hả?
Họ có nghe lầm không, không về nữa. Sao được chứ phụ huynh sao chịu.
- Hả cái gì sắp thi đại học đến nơi kiểu này các cô cậu muốn chết hả?
Cuối cùng 12 người bị tống vào khóa học của thầy hiệu trưởng.------------------------------
Căn nhà thầy hiệu trưởng thuê rộng hơn họ tưởng có 6 phòng ngủ 2 người một phòng.
- Chịu chi thật.
- Tao thương hiệu trưởng vl.
* Bốp* Sư Tử bị cái tán ngay đầu, hiệu trưởng không biết từ lúc nào đã đứng phía sau lưng dùng ánh mắt lột từng miếng da nhìn Sư Tử.
Cả bọn hoảng hồn nép ra 2 bên để hiệu trưởng đi qua, Sư Tử cũng lủi thủi trốn đi. Hiệu trưởng nhìn thấy bọn trẻ cũng ngoan ngoãn liền hài lòng.
- Mấy đứa làm quen đi tuần sau đi học lại, con trai ta sẽ là chủ nhiệm cho mấy đứa.
Nói xong hiệu trưởng cũng liền rời đi để lại chỗ cho bọn trẻ làm quen. Cả bọn đợi người đi hẳn liền vui vẻ đi chọn phòng.
Giờ ăn trưa cả lũ ngồi nhìn nhau trong phòng khánh trố mắt nhìn nhau trong khi bụng đều đang sôi lên nên quyết định oẳn tù tì để chọn người đi nấu ăn.
- Cuối cùng vẫn là để Ma Kết và Xữ Nữ nấu.
Đám còn lại ngồi chơi, hơn hết là ngồi tám chuyện. Thiên Yết ít nói chỉ ngồi nghe nhưng lại làm mọi người hơi sợ vì ánh mắt sắc bén.
- Yết à cậu không vui à?
Cự Giải luôn là người dễ gần nhất lên tiếng làm mọi người vui mừng vì có người giúp mình hỏi. Thiên Yết lại không nhận ra mình lại đáng sợ vậy.
- Nhìn giống không vui à?
Câu nói của Thiên Yết làm mọi người run nhẹ, cứ nghĩ cô đang thật sự bực mình.
- Tớ xin lỗi.
Cự giải tưởng mình phiền phức liền cúi đầu xin lỗi. Mọi người không hẹn cũng làm theo. Thiên Yết khó xử tính giải thích không ngờ lúc này trong bếp vang lên tiếng cãi nhau.
- Cho thêm đi.
- Bỏ ít thôi, cô biết nấu ăn không vậy?
- Cậu biết lúc nãy chưa đủ khối lượng trong sách ghi không?
- Ai lại nấu ăn theo sách chứ?
- Sách chỉ sao làm vậy đi.
- Không.
-...
Sau một hồi thì chỉ nghe tiếng đổ vỡ và cuối cùng là họ không còn gì để ăn.
- Hừ tại cô đấy. Chúng ta ra ngoài ăn.
Ma Kết giận dỗi đi thay đồ, các cậu nam sinh cũng ngại ngùng rồi đi theo. Họ quyết định chia 2 nhóm để đi ăn vì Ma Kết và Xữ Nữ đang giận nhau.
--------Nhóm nữ------
Bạch Dương thấy Xữ Nữ ngồi nhìn đĩa cơm mãi mà chả chịu ăn liền dỗ dành.
-Cậu bình tĩnh đi mà có khi Ma Kết...
- Haiz.. cậu không nói tớ cũng hiểu chỉ là cậu ta trông có vẻ giận thật.
Xữ Nữ buông muỗng thở dài nhìn Bạch Dương, cô bạn này khiến cô nghĩ đến mẹ mình, đôi mắt lúc nào cũng buồn.
Nhân Mã thật sự chả hiểu họ đang lo gì, có phải là bọn trẻ đâu mà giận dỗi mãi.
- Cậu ta sẽ hết giận mau thôi đúng không Yết?
Thiên Yết bị hỏi cũng chỉ gật gà gật gù. Thiên Bình ăn chỉ một nửa liền không ăn nữa lấy gương tô lại son.
- Không cần lo trước sau gì cũng hết giận thôi.
Cả nhóm dời sự chú ý vào đĩa cơm của Thiên Bình mà tự hỏi ăn kiểu này sao cậu ta sống được.
- Cậu không đói à?
Xữ Nữ thật sự bất ngờ trước khẩu phần ăn này, quả nhiên làm người mẫu không dễ.
Thiên Bình bị nhìn như người ngoài hành tinh làm cô buồn cười quả thật rất lâu rồi không có ai kêu cô nên ăn thêm.
- Các cậu không cần lo tớ vẫn đủ dinh dưỡng mà. Giờ còn sớm chúng ta đi mua sắm đi.
Nhân Mã nghe đi mua sắm lại vui vẻ đồng ý vì cô đang tính mua máy chơi game mà bữa giờ không rảnh giờ thì được rồi.
- Tốt quá rồi.
Xữ Nữ lại nghĩ đến khu nhà sách của trung tâm thương mại vì ở đó khá nhiều sách hay.
- Cũng không tệ đi thôi.
Bạch Dương nghĩ đến là đã thấy ồn ào nên cảm giác chả muốn đến đó nhưng nghĩ tới lui thì đến đó xem phim cũng không tệ nghe nói hôm nay có bộ phim kinh dị mới.
- Tớ đến đó xem phim.
- Tớ không đi.
Thiên Yết và cự giải không hẹn mà đồng loạt từ chối. Đơn giản vì họ không có gì muốn làm nên thôi về nhà ngủ.
- Vậy thôi các cậu về cẩn thận.
---------------Nhóm Nam-----
- Ma Kết, cậu cứng đầu quá đi. Về sớm xin lỗi đi.
Sư Tử không muốn vừa đến mà mọi người đã xảy ra mâu thuẫn. Cuộc sống của cậu không phải nơi nhìn mọi người cãi vã.
Ma Kết cũng biết mình trẻ con nhưng giờ về xin lỗi ngại lắm để từ từ chứ.
- Ít nhất mua đồ xong đã. Mặc kệ các cậu tôi đi nhà sách.
Ma Kết bước vào nhà sách lưỡng lự rồi lại đi vào tủ sách nấu ăn. Cậu nhớ cô gái kia có vẻ rất thích sách nấu ăn, mua làm quà xin lỗi vậy.
- Không biết cô gái đó thích gì?
- Quyển này đi.
Ma Kết nhìn theo bàn tay chỉ về phía quyển sách cao nhất, giật mình quay sang liền thấy Xữ Nữ. Một vạn câu hỏi bay qua lại cuối cùng lại không kịp hỏi Xữ Nữ đã trả lời.
- Quyển đó đi tôi chưa có.
Ma Kết cũng gật gù ra tính tiền sau đó đưa Xữ Nữ. Dù hơi ngại ngùng nhưng cậu biết cậu nên xin lỗi.
- Xin lỗi tôi không nên lớn tiếng còn giận dỗi.
- Không sao.
Cả hai nhìn nhau ngại ngùng, cuối cùng mâu thuẫn được giải quyết nhưng họ còn ngại ngùng hơn trước.
----------------
Thiên Bình đi dạo quanh khu mua sắm lúc đi ngang qua liền ưng ý một cái mắt kính nhìn rất sang trọng, vừa nhìn qua là cô đã thích nó.
- Chị ơi cái này bao nhiêu ạ?
Chị nhân viên thấy Thiên Bình chỉ lên tấm áp phích lớn liền cười gượng gạo.
- À em ơi đó là mẫu kính đôi mới nhất, giá cả khá phải chăng.
Thiên Bình vừa nghe đến chữ kính đôi liền giật mình một cái, cô làm gì có người yêu mua về hơi uổng. Nhưng giá cả phải chăng nghe có vẻ hời, đắng đo một hồi cô cũng quyết định mua.
- chị lấy cho em đi ạ.
Thiên Bình cầm chiến lợi phẩm trong tay hạnh phúc vui vẻ đi tiếp. Nhưng khi Thiên Bình vừa đi Song Ngư liền đi đến.
- Chị cái đó còn không?
Chị nhân viên hơi bất ngờ vị độ xui của Song Ngư.
- Chúng tôi vừa bán đôi cuối cùng rồi.
Như một tia sét ngang tim Song Ngư, anh đã chờ bao lâu để ngày nó ra mắt, đó là sản phẩm mới của nhãn hiệu anh rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Lúc Bọn Tôi 17
Fanfiction17 tuổi bẻ gãy sừng trâu, từ trâu thành con nghé nhỏ đáng yêu nhất