Ma Kết làm vẻ mặt nghiêm nghị đi qua qua lại lại trên ghế sofa là 11 con người banh mắt ếch chờ đợi.
- Hôm nay chúng ta họp gia đình....ừ.. Xữ Nữ kéo lên đây.
Xữ Nữ từ đâu lôi ra cái bảng to trên đó lại chẳng ghi gì. Xữ Nữ vỗ vỗ vào bảng làng bụi bay khắp nơi.
- Khụ...khụ...tớ thấy dưới tầng hầm á.
Ma Kết xua xua tay làm bụi bay đi bớt sau đó đem tấm ảnh dán vào bảng, một chàng trai trẻ trên người là bộ quân phục.
- Đây là con trai thầy hiệu trưởng, nhìn đi anh ta búng tay một cái là chúng ta chết ngắt.
- Ai nói Sư Tử có cơ nè.
Song Tử nghe không thuận tai liền lôi tay Sư Tử tới chọc chọc để chứng minh câu mình nói.
Nhân Mã không quan tâm vì cô vẫn còn ghim hai người họ, máy của cô chưa về thì cô vẫn ghim.
Thiên Yết lấy cây bút trên bàn chọc chọc sau đó ồ lên, mọi người theo đó cũng ồ lên theo.
Sư tử được khen tự hào cười thích chí nhưng Ma Kết lại không thương tình nói một câu khoá luôn đường lui của cậu.
- Chuột đó để trưng thôi chứ làm được gì, cậu biết đánh nhau à.
Thấy Sư Tử im lặng mọi người liền nhìn Ma Kết đầy ngưỡng mộ nói gì đúng cái đó.
- Thiên Yết được nè. Không thì tớ.
Nhân Mã tính khoe cơ mà nhớ ra mình có đâu mà khoe. Thiên Yết nghe nhắc về mình cũng tự tin gật đầu.
- Cậu nghĩ đánh nỗi người 1m85.
Ma Kết lấy cái cây trên tay gõ đầu Nhân Mã. Nhân Mã bĩu môi 1m85 thì sao cô cũng 1m58 mà.
Về phần Thiên Yết Ma Kết chỉ có thể thở dài lắc đầu.
- Cái trò của cậu hạ được quân nhân tinh thần thép sao?
- Thì không.
Thiên Yết bĩu môi dựa vào Cự Giải làm cô giật mình nhưng rồi cũng để Thiên Yết dựa.
- Tớ chế thuốc cho, đau bụng suốt tuần cũng được.
Bảo Bình giơ tay hào hứng, anh ít khi được ra tay lắm, lần này cuối cũng cũng có chỗ thử nghiệm.
Ma Kết đắng đo nhưng cũng đồng ý vì dù gì cũng chỉ có cái này nghe được.
- Lần này chúng ta cũng chỉ có thể tự vệ thế này thôi.
- Kệ đi có sao đâu.
Xữ Nữ đến giờ vẫn không hiểu nỗi tính cách thất thường của Ma Kết. Ma Kết từ bữa đến giờ chính là không thể nhìn nổi mặt Xữ Nữ, anh chính là thích cô rồi.
- À.. thì.. tên này là quân nhân sẽ nguy hiểm hơn giáo viên thường nhiều.
- Bảo Bình không thể ngồi nghiên cứu trong lớp nữa.
- Nhân Mã, Sư Tử, Song Tử các cậu cũng đừng hòng chơi game.
- Kim Ngưu không thể ngủ.
- Thiên Bình không thể trốn tiết đi chụp ảnh.
- Cự Giải không đan lát gì trong lớp nữa.
- Xữ Nữ cậu và tớ đều không thể đọc sách.
- Thiên Yết... Thôi bỏ đi.
- Song Ngư không thể nhắn tin cho gái.
- Bạch Dương không ngôn tình gì nữa nhá.
Mọi người được một phen hoảng loạn, nhưng rồi tiếng bụng réo của Xữ Nữ làm mọi người đang nháo nhào im lặng. Ma Kết cũng không thể nói thêm gì liền kêu mọi người chuẩn bị đồ ra ngoài đi ăn.
Xữ Nữ đứng như trời trồng, mất mắt quá sao bụng cô lại kêu lớn như vậy được. Ma Kết thấy Xữ Nữ đỏ mặt không hiểu sao trong lòng lại rào lên khao khát muốn ôm.
- A....a.... Chết tôi mất thôi.
Xữ Nữ đang xấu hổ nhìn Ma Kết như nhưng hét lên mà buồn cười, ngại ngùng cũng vơi đi không ít.
Trong lúc hai người nhìn nhau cười thì những người khác cũng đã thay đồ xong vào phóng xuống.
- Ăn bò kho đi.
- Thui ăn hủ tiếu đi.
- Cháo lòng.
Mỗi người một ý cãi qua cãi lại nháo nhào. Tuy buổi họp gia đình gì đó không đến được đâu nhưng mọi người không biết từ lúc nào đã xem nhau như gia đình rồi.
--------------------------
Ăn sáng xong Thiên Bình có lịch quay nên mới rời đi trước. Cô vừa đi xong 11 cặp mắt nhìn nhau, thấu hiểu nhau và chủ gia đình Ma Kết tuyên bố.
- Đi xem Thiên Bình chụp hình nào.
Cả bọn cười đầy thích chí phóng lên taxi theo Thiên Bình đang đi xe máy đến chỗ một bìa rừng ngoại ô thành phố.
- Chụp ảnh trong rừng á. Hay vậy.
- Hay con khỉ chia tiền xe nè.
Kim Ngưu phát cáu vì trình độ chạy của cả nhóm, anh vừa ngủ một tí mở mắt dậy đã thấy bản thân dựa vào vai Song Ngư ngủ cậu ta cũng không thèm kêu anh dậy.
Song Ngư bị nói phụng sự móc tiền đưa giận dỗi bỏ đi trước. Trong rừng không khí thoải mái vô cùng hít một hơi liền thoải mái hẳn.
Cả đám vì không muốn phiền Thiên Bình làm việc nên lách xa một tí ngồi đếm lá đếm cành.
Song Tử không chịu nổi việc nhàm chán kéo cô nàng Nhân Mã đi nhưng vì sợ đủ thứ mà Nhân Mã bám chân Thiên Yết đòi ở lại.
- Aaaa.. tôi không muốn thấy sói, hổ, rắn rết đâu.
- Đi cho vui.. đi.
- Yết cứu.
Thiên Yết như cây gậy cắm giữa trời mặc sức lôi kéo. Nhưng mặt cô đang đáng sợ dần lên.
Hai con người kia nhận ra nguồn sát khí mà tự động buông ra. Song Tử không lôi được Nhân Mã liền lôi theo Sư Tử đi.
Kim Ngưu nằm vật vã ra đất miệng không người than đói nhưng đều bị mọi người lơ đi triệt để.
Kì lạ nhất vẫn là Song Ngư nhất quyết không chiụ ngồi xuống làm Bảo Bình đang muốn bắt con bướm quý về liền bị cản đường.
- Cậu tránh sang bên coi.
Song Ngư bị lực đẩy làm chới với ụp mặt xuống đất. Mọi người trong nhất thời đơ luôn, đến khi Song Ngư tức giận vứt bỏ tiết tháo cầm giày đuổi đánh Bảo Bình.
- Tên chết bầm cậu có biết bộ này bao nhiêu không hả? Mẹ nó 5 củ đấy, đứng lại.
Một số con người mắt đã rớt khỏi tròng. Không ngờ họ có người bạn giàu có như vậy.
Thiên Bình sau khi chụp hình xong liền nghe nói có một nhóm trẻ đùa giỡn trong rừng không hiểu sao khiến cô nghĩ đến họ.
Lại gần thì liền nhận ra bản thân đoán không sai, lũ này chạy đến thật. Nhìn họ ngồi chơi đủ trò làm Thiên Bình cảm thấy vui vẻ nhưng cũng nên tức giận một chút.
- Các cậu làm gì vậy hả?
Cự Giải nhìn thấy Thiên Bình liền cầm cái vòng hoa mình vừa làm đưa cho Thiên Bình.
- Cậu xem đẹp không?
Thiên Bình nhìn vòng hoa cười, cô không nở giận thật mà. Kim Ngưu gật gà gật gù đem đầu đập thẳng xuống đất.
- Aaaaa.
Tiếng la thất thanh của Song Tử làm mọi người giật mình. Trong bóng chiều ngã tối mọi người vẫn chạy rất nhanh về phía tiếng hét.
- Aaaa.
- Ui..
- Chết tiệt.
Không để ý mà có lũ lôi nhau cùng té xuống một cái hố rất bự. Bên cạnh đó họ còn tìm thấy một xác chết.
-----------
Rất lười rồi. Hứa có cmt sẽ đăng nhưng lười quá 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Lúc Bọn Tôi 17
Fanfiction17 tuổi bẻ gãy sừng trâu, từ trâu thành con nghé nhỏ đáng yêu nhất