Y giật mình mở mắt vầng trán ướt đẫm mồ hôi lan đầy cả khuôn mặt trắng bệt, bàn tay run rẩy hoảng sợ vì giấc mơ tràn ngập máu me vừa rồi. Ngay lúc này lại có một bàn tay của ai đó nắm lại hắn nhìn y ôn nhu cười rồi nhẹ nhàng lên tiếng" Yoongi! Em tỉnh rồi? "
Chợt ngộ ra vài giây y lia mắt qua lại hơi thở không đều mà càng thêm nặng nhọc sau khi nhận thức được nơi mình đang ở và thế giới hiện tại y mới biết được mình đã xuyên về hiện tại của bản thân. Với không gian mát lạnh bởi máy điều hòa đang bật, ánh đèn của căn phòng sáng sủa và cả những đồ nội thất lẫn chiếc giường êm ái y đang nằm đây hoàn toàn là những đồ vật ở hiện đại ! Kể cả người con trai ôn nhu ân cần vuốt ve mái tóc của y cũng là người hiện đại !
" Jin hyung "
Y vội gọi tên hắn, ánh mắt mơ hồ dán trầm vào hắn
" Anh đây "
Hắn đáp lại khẽ vuốt mái tóc còn đang vướng bên mắt y khiến mày nheo lại trông rất khó chịu
" Em đã về lại đây rồi sao? "
Y hỏi giọng nói có chút khó khăn
" Lần này xuyên tới phòng ngủ của anh à? "
" Ừm "
Hắn vẫn cứ trả lời và giữ nguyên nụ cười ấy
" Em xin lỗi lại làm phiền anh rồi, lần trước em về ở phòng thí nghiệm tiếp đó là phòng tắm của anh.. Làm hại anh rồi.. "
Y xấu hổ thở dài một hồi rồi nói tiếp
" Bây giờ lại xuyên về phòng ngủ của anh chắc làm mất giấc ngủ của anh rồi! "
Với khuôn mặt ủ rũ đáng yêu thế này không khỏi làm hắn bật cười mà véo má người kia
" Bởi vậy cho nên từ bây giờ em có xuyên về thì cũng phải chọn thời điểm xuyên về bên anh đấy , như thế sẽ an toàn hơn. "
Y chề môi với hắn sau đó lại cảm nhận được vị ươn ướt trên khóe mi chảy xuống hai bên má của mình từ nãy cho tới giờ. Vội vàng đưa tay lên chạm vào nó thì ra là nước mắt, nỗi buồn đau rứt quạnh hiu y thật sự còn nhớ rõ rành rành hoàn cảnh vừa nãy của y và cậu. Trên một chiếc giường đơn màu xám xịt cảnh tượng hai nam nhân thể xác quấn quýt lẫn nhau, nam nhi bên dưới thân thể trải ắp những dấu hôn tím đỏ của người nam nhân cuồng dã phía trên , y bị cậu ra vào xâm phạm bên trong tới ngất xỉu cơ thể mềm nhũn rã rời vẫn bị bạo hành dã man hơn cả cưỡng bức. Và cả những cái hôn tàn bạo làm tổn thương y dằn xé day dứt y điên cuồng đau đớn có khổ tâm có đau thương nhưng y thật sự chẳng dám phản kháng lại người ấy dù chủ một lần. Tình yêu y dành cho cậu quá đỗi sâu nặng càng yêu lại càng lúm sâu vô sự đau thương đau đớn muốn quên cũng chẳng thể quên nổi. Hiện tại y đã trở về hiện đại nhưng rồi cũng chẳng biết khi nào mình có thể về lại nơi ấy chịu sự hành hạ thể xác do cậu tạo ra.
Nhìn lại cơ thể mình lúc này y đã nhận thức được những dấu hôn cùng với hơi ấm lưu luyến nơi cậu cũng chẳng còn mà tan biến đi mất. Dù rằng chỉ để lại một dấu hôn , đôi môi bị cắn tới ứa máu hay mùi hương của người nam nhân y yêu thôi cũng chẳng còn lấy một thứ gì. Y nhớ cậu rất nhớ cậu, đã bao lâu rồi chứ, đã bao lâu kể từ khi y dấu diếm bệnh tình của mình để chia tay cậu rời xa cậu và không còn dính dáng tới cậu lúc ấy cậu và y đã xa nhau một thời gian khá dài sau lần vừa rồi khi gia gia y bảo rằng cậu đang trên đường đi tới thành thân với tiểu thư nhà họ Hứa. Lúc ấy khi nghe được tin này y đã buồn cỡ nào đau cỡ nào nhưng thay vì đau khổ tự dằn lòng mình thì y nên chúc phúc cho cậu sống hạnh phúc chứ nhỉ? Tiểu thư nhà họ Hứa cùng y và cậu chơi chung từ nhỏ tới lớn, y cũng biết rằng nàng ấy rất ái mộ Chí Mân ái mộ rất nhiều là đằng khác, nàng yêu cậu bất chấp cả tính mạng khi thời còn bé cả ba người cùng nhau lén lút ra bên sông hồ đùa nghịch không may cậu chìm xuống và cũng chính nàng ấy lội xuống cứu cậu chứ không phải y. Nói Chí Mân không có tình cảm với nàng cũng không đúng, y chắc chắn rằng cậu có thích Hứa Doãn y khẳng định điều ấy y có thể nghĩ rằng nếu như y chết đi rồi không còn tồn tại trong thế giới của cậu chắc hẳn rằng nàng ấy sẽ thay y chăm sóc thật tốt cho Chí Mân sẽ yêu thương bên cạnh cậu khi không có y và hai người sẽ sinh hạ ra một hài tử đáng yêu nào đó. Còn riêng y đến cuối cùng sẽ chết đi vì độc dược bên trong phát tán ra hết. Chết rồi sẽ trở về hiện thực của con người mình và trở lại thành Min Yoongi chứ không còn là Mân Doãn Khởi yếu đuối nữa và sẽ tập lãng quên Phác Chí Mân người y đem lòng ái mộ hết cả cuộc đời và sinh mệnh của mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Chạm
Non-FictionHiện thực xen lẫn cổ trang Kiếp trước và kiếp sau của Min Yoongi