Lexie POv.
Sunday ngayon, syempre mag mamall nanaman kami ni bruha, walang pagbabago ganun kami ka ADIK , ADIK na DYOSA xD
kringgg-Krinnggg-Krinngg
Agad kong dinampot ang cellphone kong ring ng ring, tsaka sinagot kung sino man yung tumatawag,
" Who the He- hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko nung may sumigaw sa kabilang linya.
" Waaaahhhhh ate finally sinagot MO RIN ,OH MY GHAD ATE I MISS YOU SO MUCH, MALL TAYO ATE PLEASE!! "
Ohh its Zairyl, napangiti nalang ako nung makilala ko yung boses nya, kahit kailan talaga tung batang tuh, ang hyper -hyper - mataray din sya sa BOYS kaya nagkakasundo kami, namiss ko sya, bumalik ako sa kasalukuyan nung magsalita sya ulit.
" Hey Ate still there? "
" Oh sarrehh Zai sure , actually im ready for shopping , i'll text you nalang kung san tayo mag memeet , papakilala ko sayo ang bestfriend ko, im sure magkakasundo kayo.
" Really ate, yeheeeyy , Bye ate Bibihis lang ako. "
" Sige, ibababa ko na sana ng may maalala ako " Wait Zai ,simpleng shirt lang suotin mo ha mag shoshopping tayo hindi mag pipicturial.
" Hihihi Yes Ate "
Napailing nalang ako ng ibaba ko yung phone ko, buti na yung sinabihan ko na agad, kesa naman magmukha akong alalay pag kasama ko yun, kung magsuot sya ng damit ghash nakakatibo, napaka mature nya manamit yung tipong akala mo mag pipictorial sya.
*****
" ATTTEEEEEEEEEEEEEEE LLLLEEEXXXXXIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEE " Agad namang nakuha ng atensyon namin yung babaeng sumigaw, at obiously si Zai na napailing nalang ako nung tumakbo sya papunta samin ni bruha, pati ibang tao nakatingin na sakanya na parang nagtataka, sino ba naman kasing hindi magtataka kung makakita ka ng babaeng over sa taas ng heels tapos tumatakbo, Ghash buti nalang hindi sya nadapa.
" Zai Be carefull , " me
" hihi sarrehh ate na excite lang ^__^v " sagot nya with matching V-SIGN pa
" Dont do that again Zai. "
" YES ATE "
" By the way Zai this is Irish Thompson my bestfriends " " Bruha she's Zairyl Park Lee Sean's younger sister " Pagpapakilala ko sakanilang dalawa.
" HELLO ATE IRISH ^_________^ I'm ZAIRYL you can call me ZAI for short. "
" Nah? paulit-ulit UNLI ka?? kakasabi lang ni bruha name mo , by the way nice meeting you ZAI "
Sabi ko na nga ba ehh, aatakihin nanaman si bruha ng pagkabaliw nya, kahit yung bata hindi pinatawad.
" hihi sarrehh ate? ^___^v "
" EHEEEM Lets go na , sayang ang time girl, LETS GO SHOPPING " kailangan sumingit bago magkaroon ng world war dito sa mall, kawawa naman si zai, pag nagkataon xD
Naglibot lang kami sa lahat ng store, dito sa mall and obcourse namili kami ng mga damit and accesories, Habang naglilibot kami, ang ingay ni ZAI if i know naririndi na yan si bruha.
BINABASA MO ANG
Ms.Taray Meet Mr.Yabang
RomanceWhat happen if Ms.Taray Meet Mr.Yabang? It's Disaster? Maybe But what if MainLove sila sa isa't isa ng Hindi nila namamalayan? Tatanggapin kaya nila yun? •Lexie Mariano• -Maganda, mayaman, matalino. Ang babaeng ubod ng taray , ayaw na ayaw malait a...