*****
Sean Exekiel Lee Points of View
tsk. mga gago mag silayas nga kayo dito sa unit ko.- bwisit kasing Darren na tuh kinukwento Kay Cloud at Xander, buti nalang wala si Warren kung nandito yun t*ng*na mas malala yun, muka syang bata kung kumilos lakas ng tupak nun pag sa kalukuhan,
" Tol pahiya ka kanina, nyahahaha patingin nga nung mapa " sabi ng hinayupak na si xander
" Gusto mo manghiram ng muka sa aso? sabihin mo lang pagbibigyan kita " Pasalamat sila Gwapo ako, kung hindi kanina ko ba pinagsisipa palabas ng unit ko.
" Tol chill ka lang biro lang, kawawa yung mga chixx ko " kahit kelan talga puro babae nasa isip ng kumag na tuh.. Nga pala nandito kami sa unit ko,, wala lang inuman, ganito kami lagi, kapag walang magawa, kulang lang kami ngayon wala kasi si warren, May susuyuin daw sya.
" Anong plano mo? sa pagkakakilala kasi namin sayo ayaw na ayaw mong pinapahiya ka " Sabi ni Cloud syempre naka poker face nanaman yung loko, mukang tanga kanina tawa ng tawa. "
Oo nga tol plano mo? " Sigunda ni Darren na syang tinanguan lang ni xander.
" REVENGE mga tol, kilala nyo ko, hindi porket sobrang gwapo ko, hahayaan ko nalang yung ginawa ng babaeng yun, hindi porket maganda sya, hahayaan ko nalang yun, "
" Tol chixx pala ehh, balato mo na sakin yun " sabi ni xander the great , tsk kahit kelan talaga tuh.
" Manahimik ka, kung gusto mo pang makauwi ng kompleto. " muka naman syang tanga kung tumango, makuha sya sa salita.
Kwentuhan lang kami , tawanan sa mga kalukuhan nila lalo na yung kay xander mukhang tanga yung gago may ng hahabol daw sakanyang babaeng nabuntis nya sabi ko panagutan nya yung gago sagot sakin Hindi daw pwede kasi Hindi daw sakanya yun. At kung sakaling sakanya daw yun, Hindi Nya parin yun pananagutan kasi ayaw nya pa daw matali kahit maganda yun. Ang Tinde diba?
Gusto nyo ba makilala mga tropa ko? sige pasalamat kayo GWAPO ako.
[ Darren and Warren Martinez- Ang magkapatid na sobrang magkaiba ang gusto, pero laging nagkakasuno sa kalukuhan,pero mas makulit si warren. Cloud Jimeniz- Misterious Type, laging naka poker face, tumatawa lang yan pag may nangyaring nakakahiya sa isang tao. Xander De Gusmaz- A womanizer, also kown as " THE CASSANOVA KING " ]
Alas onse na ng gabi ng magsilayas sila sa unit ko,
Sa wakas wala na yung mga gago kong kaibigan, Nag-iisip ako ng pwede Kong gawin bukas para sa babae kanina. tsk -___- Langya pinahiya ako nun kanina. Lintik lang Ang walang ganti.
Lexie Mariano Points Of View.
Hello bruha, asan ka? -
Sa bahay, bakit?
Bar tayo?
Ayoko busy ako.
Mukha mo sino linuko mo kelan kapa naging busy?
ngayon lang bakit ba?
bar nga tayo paulit ulit unli? ka teh?
tsk. ayoko nga, nandito si lolo
weh? dinga?? bruha dali na ..
nandito talaga Si lolo gaga Ka problema mo?
Wala lang sige bye bruha
Ano nanaman kaya problema ng bruhang yun? bahala sya, ang mga dyosa hindi pinag-iisip ng mga walang kwentang bagay.Nandito naman talaga Si lolo Ewan ko kung anong ginagawa nila dito sabi ko nGa Ang mga dyosa hindi pinag aaksayahang isipin ang mga ganyan.
Hindi ko pa pala na ikwekwento Kay bruha yung nakakatawang nangyari kanina , ikwekwento ko ba? wag na baka mainlove lang sya dun ahahaha... Kung tinatanong nyo kung Bakit ko yun ginawa kanina wala lang boring ako eh ang angas nya kasi hihihi. ^__^
*****
-> Author's Note <-
Next tiMe ulit,, VOte and Comment Please...
-->> <<--
BINABASA MO ANG
Ms.Taray Meet Mr.Yabang
RomanceWhat happen if Ms.Taray Meet Mr.Yabang? It's Disaster? Maybe But what if MainLove sila sa isa't isa ng Hindi nila namamalayan? Tatanggapin kaya nila yun? •Lexie Mariano• -Maganda, mayaman, matalino. Ang babaeng ubod ng taray , ayaw na ayaw malait a...