Cậu dần bỏ kiếm xuống rồi quay lưng bỏ đi , chờ cậu đi xong bakuyran mặt nghiệm trọng gọi uni vào nói " mọi thứ xong hết chưa " uni gật đầu nói " mời họ tới đây được rồi " bakuyran gật đầu rồi quơ tay ra hiệu cho uni đi tiến hành ,
Ngay ngày hôm sau người của vongola đã đến và tập hợp đầy đủ trong phòng khách lớn , bakuyran bước vào mặt vui tươi nói " hai mina~~~~~" ngân dài , gokudera đang bực nội thì gặp cái mặt khó ưa của tên đó càng bực hơn đập bàn quát " có gì nói lẹ " tâm trạng đang vui của bakuran bị gokudera phá hỏng mặt lập tức tối sầm lại nói " uni em đưa cho họ đi " cô cầm sấp giấy phát cho mỗi người một tờ , đọc xong tay run run miệng bần bật khó tin nhìn từng chữ trong tờ giấy, bây giờ chỉ có rebon còn chút bình tĩnh đặt tờ giấy xuống đối mặt với bakuran hỏi " chuyện này có thật không " mặt anh bây giờ đầy sát khí , cầm trên tay là loen hình khẩu súng .
Uni nhĩn nãy giờ nghe câu nói của rebon thì cơn tức cả mấy năm nay bỗng bột phát đập Rầm bàn hét thẳng vào mặt họ " chuyện này có thật hay không hả vậy tờ giấy lúc trước thì sao sao các ngươi vừa đọc xong thì tin ngay còn cái này thì không , các ngươi có biết trong 2 năm qua anh ấy đau khổ thế nào không hả ngày nào cũng luyện tập luyện đến quên ăn quên ngủ để làm gì chỉ để cố gắng quên đi nỗi đau , có mấy lần anh ấy còn trốn chúng tôi khóc cả một đêm , trước kia anh ấy quan tâm chăm sóc tận tình lo cho các người đặt niềm tin vào các người xem các người là gia đình , bạn nè , anh em thế mà mọi thứ anh ấy làm không bằng một tờ giấy , mà các ngươi đã quên đi lời hứa của mình , các ngươi có xứng đáng để được anh ấy yêu thương không , rebon ta thật thất vọng về ngươi hitman số một thế giới mà chẳng phân biệt đâu đúng đâu sai , nono ông thân là boss vongola và ông nội của anh ấy thế mà chỉ vì một tờ giấy là rũ bỏ , các ngươi có xứng đáng không "
Nghe xong một tràn dài lời nói của uni ai cũng ngỡ ngàn vì lời nói và thái độ của cô né một acorbaleno bầu trời hiền lành , bao dung thế mà lại có thể tức giận như thế thì họ đã sai thật rồi , ai cũng hối lỗi trên mặt còn có vài giọt nước mắt họ ân hận vì những điều họ đã làm với người kia những đau thương mà người kia phải gánh , gokudera hỏi " juudaime đâu rồi ta muốn xin lỗi ngài "
Ta cũng muốn xin lỗi động vật nhỏ
Cả ta nữa
Hết mình xin lỗi em ấy
BossuCháu trai
Damet stuna
Ta cũng muốn xin lỗi rác rưỡiTa muốn xin lỗi em ấy
Ta muốn tạ lỗi với công chúa của mình
Ta muốn tìm em ấy
Lambo san muốn xin lỗi stuna nii
Bakuyran bật cười " hahaha , xin lỗi sao , các người nghĩ dễ vậy à , những gì các ngươi đã làm cho em ấy chỉ muốn xóa bỏ bằng một cậu xin lỗi là xong thật tức cười "
Uni ánh mắt hình viên đạn mặt tối sầm trên tay là ngọn lựa bầu trời mãnh liệt đang cháy bừng bừng , ham he " ta sẽ không bao giờ để anh ấy đi với các ngươi nếu lỡ sau này có một sấp giấy khác thì ai biết các ngươi có tin anh ấy không , " nono đứng dậy nói " cho ta gặp cậu ấy " bakuyran đứng dậy nói " ta sẽ dẫn các ngươi đi nhưng nếu các ngươi làm em ấy khóc thì ta sẽ cho các ngươi có đi không có về " rồi bước đi , đám người vongola lặng lẽ bước theo , uni hậm hực đi theo không biết tại sao bakuran lại dẫn họ đi ,
Họ đang đứng trước một căn phòng , bên trong cánh cửa là người kia con người mà họ đã làm tổn thương kia họ không dám đối mặt với cậu , bakuran gõ cữa ' cốc cốc ' tiếng nói từ trong phòng vọng ra " anh hả bakuran em không đi làm nhiệm vụ đâu " nghe tiếng nhõng nhẽo của cậu họ có phần yên tâm vì bakuran không thiệt đãi cậu , bakuran nhẹ giọng nói " em không ra là anh sẽ không cho em ăn bánh dâu tây nữa " stuna nghe xong hối hả chạy ra mở của , mặt đáng thương nói " đừng mà em ra đây " ( trong sáng dùm con 😘😘😘) bakuran cuoiu2 hiền hòa xoa đầu cậu nói " có người muốn tìm em " cậu thắc mắc rồi bakuran tránh ra để hình ảnh của mấy người kia hiện ra cậu bất ngờ đứng lặng vài giây gokudera tình lên tiếng thì cánh của đóng " rầm " lại trong phòng cậu xoa đầu mết mõi nói " anh bakuran ơi chắc dạo này em làm mệt nên sonh ra ảo giác em cần nghỉ ngơi "
BẠN ĐANG ĐỌC
bầu trời liệu sẽ trở lại ư
Actioncậu stunayoshi sống bên gia đình bạn bè , làm boss của vongola cai trị thế giới mafia , cậu rất vui vẽ lạc quan , dễ tha thứ mền lòng , đã có không ít những người hại cậu nhưng vì quá mền lòng nên cậu đã tha thứ cho chúng mà không nghĩ rắng chúng đa...