Random: 20 Random Craps About thewriterinred

61 7 10
                                    

I got tagged by Dark_Keiichi.

 1. Kung dito halos puros ako smiley na halos tika-punit na ang mukha, in reality 'POKER' talaga ako. Well, totoo naman bwahahaha~ 

2. Mahilig ako sa kung ano anong mga bagay lalo na kung BLUE yan or BLACK at WHITE. Addicted lang siguro.

3. Hindi man obvious pero isa akong huwarang estudyante. Bwahahahaha! Sinisipag mag-aral kung totopakin pero talagang grade-concious ang lokong ako para makasama palagi sa top.

4. Sa totoo lang, MOODY ako. Promise, hahaha! Ilang beses na ba akong nasabihang bipolar o may mood swings? kno. Isang oras tahimik, tapos bigla na lang totopakin at makikisali sa kalokohan at kagaguhan ng mga kaibigan ko, tapos biglang titino, tatawa. Kung ano ano na!

5. Bata pa lang ako bestfriends na kami ng papel at lapis, meaning hilig ko na talaga noon pa ang magsulat o magdrawing or anything related to that. I love to write, draw and read.

6. Walking translator ang peg ko sa school. -____- Yan ang ginagawa nila sakin, kung hindi translator... DICTIONARY -___- aba aba, minsan nga department store.

7. SOBRANG dali kong MAPIKON. That's really really true. Pag sobrang asar na ako sa isang tao di ko mapigilan na mainis ng sobra. Okay sinasapak ko lang naman o kaya tinatadyakan, kinakagat at hinahawakan ng mahigpit na minsan bumabaon ang kuko ko (.--) Hmm.

8. BOYISH. Hell yea! \m/ PERO hindi ako Lesbian -____- Sadyang may pagkapanglalake lang yung galaw, ayos at minsan ugali? Hahaha, yan ang dulot ng pagiging only girl -,-

9. Minsan na rin akong prinangka ng teacher ko kung bakit raw parang ang lalake ng galaw ko TT^TT

10. K-Pop fan here, and Otaku.

11. I love to go to other places, specially other countries, maliit pa lang ako pinangarap ko na yun <3

12. I ain't an outgoing person. Tsaka kung sa ibang tao, hindi ko sila kakausapin, dapat mauna silang kausapin ako kasi di ako nga minsan palasalita.

13. Seryoso kung seryoso kaya kung sinabi kong hindi ako nagbibiro, I mean it.

14. Music is a part of me. Not a singer but a dancer, I guess?

15. I treat my friends as my siblings. They're my siblings from different mothers. I can say that they are the other half of me.

16. I'm not much into girly stuffs excluding fangirling haha~

17. I can tell whether you're lying or not, well sometimes.

18. Kinda nocturnal bwahahahaha!

19. Minsan kapag grabe na talaga ang galit at inis ko medyo napapaluha ako sa frustration. Don't know why.

20. Yea, I'm lazy sometimes -,-

*****

Once you're tagged, write 20 things about yourself and post it on your page.

Dedicate it to the person who tagged you.

RANDOM:

@Ryza_07 @Hayunn @highblue @AsdfghjklPink_Panda @iannadobi @ienayena_23 @yhanium @-yuranism @ohmygoshy @CamelDino @shattereddamsel @JenickaJanine @Amalexa143 @anjgiana21 @AEGraphics

Moi's ScratchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon