Oy kambal obrie! Hahaha. Alam mo yung feeling na pinagkakamalan kayong magkapatid at kambal pa talaga kahit magkaibigan lang naman kayo!? XD Bwahahaha~ Ramdam na ramdam natin yan diba obrie? Haha! Wala eh magkamukha raw tayo XD tayo ang magkamukha na ibahan ang mga magulang hohoho~ Yung mas malala?
PATI MAGULANG MO AT MAGULANG KO NAPANSING MAGKAMUKHA RAW TAYO -_______- Aba pishti~ huhu. Oo na tanggap ko~ T^T XD Hahaha! Tapos yung kapatid ko? Sinasabing kambal raw tayo mehehe~ *insert minion laugh*
OKI~ Lam niyo namang ikaw, si estera, si garrido, si garilao, si de guzman, si oro, si galias, si gile, si gata maski si tabaong mga kapatid ko kayo sa iba na magulang ^______________^ bwahahaha~ lahat tayong magkakaklase eh magkakapatid ne? (^__________^)
Alam niyo'ng hindi ako ganito diba? Hindi nageexpress ng feelings kasi ako yung taong sabi niyo nga eh pikon, palaging highblood o galit, kadalasan magmumura na lang bigla, poker faced lagi. -__________- Mga ganyan diba? Hahaha. Minsan lang to kaya pagbigyan niyo na XD Mahabo kamo!? Aysus! Diri ako! Hahaha!
Nga pala kambal! Salamat sa mga libre mo ah? Aasahan ko yan palagi! Bwahahahaha!!! Ang bait ko no? ^____________^ Ako pa aba hohoho~ Alam mo na~ Mana mana lang 'to bwahahaha!
Yah! Kahit na rin minsan ay nagko-korean ako o kaya japanese, french, spanish at iba pang lenggwaheng ginagamit ko ay tinatawag niyo akong alien o galing sa ibang planeta o nababaliw na o buang na -___________- Teehe~ Don't worry, we are all weird and aliens ^______^
Salamatunon talaga saiyo~ hahaha! Ano ba to!? Bat parang nagpapaalam ako!? Aba'y pucha XD huhu *namato ng lampara* Hahaha.
Ano e? -___- Hala sige THANK YOU AND SARANGHAE~ <3
Ay ambot! Ano ba yang pinagsasabi ko jan!? -_____- Tinopak nanaman ako e! Like eeeeeeee!!!????
PS: OBRIE! MANGARIGO NA PIRMI HA? KAY ADAW MALUOY KA SA SADIRI MO XD HAHAHA! MALIGO NA ARAW ARAW! BWAHAHAHA!!!! XDD MARASAPA HAHAHA!
WAG PO NIYONG PANSININ ANG PICTURE BWAHAHAHA! PERS TAYM KONG ILANTAD ANG PAGMUMUKHA KO (._____________.) UMEGED. OKI HULAAN NIYO KUNG ASAN AKO JAN T^T XD
Nagpapalaboy-laboy,
Moi Moi Palaboy/Mikaela Oh/Babaeng Koreanang Tinubuan Sa Lupa/Kambal/Gwapong Koreana XD