Start
"Childish"
"Spoiled Brat"
"Stupid"
"Selfish"
And syempre "Bitch"
That's how they define me... Tss.. -,-
Nilagok ko na ang lahat ng Beer habang pino-process sa utak ko ang pinagsasabi ng plastic friends ko...
"Hey! 2 more please!" I shouted to the bartender. He go to my side while shaking my drinks...
"2 Beer for you Beautiful" he said while showing his seducing smile...
Kung titingnan mo.... Mahahalata mong panget yung bartender... Duh... Kamukha niya yung driver namin...
Kukunin ko na sana yung drinks ko pero "Your Name First Beautiful" at inilayo yung baso. I rolled my eyes at nung aabutin ko yung baso ay inilayo niya pa lalo. "Okay, Your number instead?"
The f*ck? This frustrating me huh! I came here to drink not to give my name or my phone number! Damn this Bartender!
"Give me my order or this will be the last day of your job!!" galit na sigaw ko sa bartender
Iniabot niya ang order ko at nginitian ako ulet, like WOW! Sa lahat ng sinisigawan siya lang yung nakangiti... Tss! Naka drugs ata to baliw na to. --,
Habang sinisimsim ko yung beer ko tiningnan ko lahat ng nasa paligid ko..
Lahat siya lango sa alak. Masayang nagsasayawan at feel na feel ang tugtog sa buong bar... When you look at them.. It's look like na wala silang problema... Well, sana lahat walang problema
Nang nainom ko lahat ng beer na natitira ay tumayo na ako. Hilong hilo na ako. Tiningnan ko yung table ko. At na-realize kong naka 7 baso ako. Di naman ako walwal, pero gento ako pag may problema...Kinuha ko na yung bag ko at phone.. Tiningnan ko yung oras. It's already 1AM ng madaling araw... Lumabas na ako sa panget na bar nato. Ewan ko ba bakit ako dito uminom, ampanget ng facilities at yung panget na bartender! F*ck! "Di na ako babalik dito!"
Maya maya may dumaan ng taxi at pinara ko. "Kuya sa Yat Hai lang" sabi ko sa Driver.
Habang nasa byahe i check my phone. I have a lot of notifications. Most of all are my haters. Duh! Im not low class like them para patulan sila.
~1 Massage Recieve~
From: Mom
11:17 AM"Hey! Where are you? It's already 1:30AM!! Go home now! I don't know where to find you!"
Okay, that was my f*cking mom na pinapauwi na ako.. Haysst! Di ba sila nag college?! Panget siguro high school life ng parents ko. Napaka Over protective nila sa akin! Duh! Im already 17, ilang months nalang nasa legal age na ako! They always treating me a kid! Im not a kid anymore! I know what's right ang Wrong! Duh!
After a Minutes nasa bahay na ako. Pag bukas ko ng ilaw, kitang kita ko yung galit na mata ni Dad.
"Where the hell you from?" galit na sigaw ni Dad sa akin. Lumapit siya sa akin at pinaupo ako sa sofa.
"Amoy alak ka! Are you from Bar Again?" Sigaw niya na halos makita ko na yung ngala-ngala niya. "You're still underage to go to bars or clubs! Bat ba ang tigas ng ulo mo? Alalang-alala kami ng Mommy mo tapos ikaw?! Ni hindi ka man lang nag text kung nasaan ka!"
I rolled my eyes. As if naman na may care pa sila sa akin. Lagi naman akong mali sa kanila ehh. Kahit anong gawin ko, mali para kanila.
"Kelan ka ba magbabago?" mahinahon niyang tanong sa akin. Di ako tumitingin kay Dad dahil ayokong makita yung mukha niyang disappointed. "Kung kelan nalang ba mawawala na kami? Tsaka ka lang ba magbabago kung kelan patay na kami ng Mommy mo kakasigaw sayo?!!" galit na sigaw na naman niya
"Ehh sino ba nagsabi sa inyo na sumigaw kayo? Tapos sa akin niyo isisisi pag napaos kayo? Wow" i said with sarcastic tone. "You know what dad? I tired. Im want to sleep now. Bukas mo nalang ako sigawan ulit" tumayo na ako at umakyat sa kwarto. Di pa ako nakakarating ng hagdan narinig ko na ang sigaw ni Dad.
"Supreellaaaaaa! Come here! We not done yett! Supreellaaaa!"
Duh! I don't care kahit mamaos siya dyan kakasigaw. Im tired! Pag ka pasok ko ng kwarto ko ay humiga na agad ako sa kama ko. Di na ako nagpalit ng damit ko. Pagod na pagod na ako at natulog. I was about to sleep nang may nag pop na notification sa phone ko. Tiningnan ko it's from Noelle
From: Noelle
2:05AM"Sabay tayo bukas, I'll pick you up tomorrow"
Di ko na siya ni-replyan. I don't care kung hatid-sundo niya ako dito. He's just my past time. Pity for him kase sineryoso niya ako. Di ko na siya inisip at natulog na lang.. Hayyst! Thanks dahil tapos na yung walang kwentang araw ko.
A/N: Sorry for super duper ultra mega wrong grammar di kase ako perfect like you. So thank for reading my stupid story. Epekto ng krimstick. Its all from my imagination so f*ck up.
"Sa ating dalawa mas naka-krimstik ka, kase iniisip mong ikaw yung bida" —Author
BINABASA MO ANG
A 2261 Kilometer Distance
Non-FictionSi Supreella Sheen Surañez also know as Ella isang mayamang bitch brat girl from Thailand... Sa sobrang kapasawayan niya ipinadala siya ng magulang para magkaroon ng 6 month Vacation sa Pilipinas para patinuin siya Nag aral siya sa Epirendipity Acad...