Chap 30: Lunar New Year

759 33 9
                                    

Tết là gì? Tết là khoảng thời gian cả gia đình hạnh phúc, quây quần bên nhau sau một năm xa cách. Mọi người cùng sẻ chia biết bao niềm vui trong công việc, và Tết không chỉ dừng lại ở đó... Nhưng... bạn có chắc Tết nào cũng sẽ vui như vậy không? Sao lại không chứ?

(P/s: Dòng lảm nhảm phía trên chỉ là đôi lời của thằng tác giả, mọi người thông cảm.)

Buổi sáng đẹp trời.

[28/12](Âm lịch)

Không khí xuân tràn về. Mùa đông dường như đã đi đâu mất, nhường lại bầu trời thoáng đãng. Mùi hương của hoa anh đào nhẹ nhàng phảng phất trong không khí. Trên đường, mọi người tấp nập đi mua đồ Tết, và không chỉ dừng lại ở đó.

- Hm... 6:15, thôi, hôm nay vợ nhà nọ chồng nhà kia. Tự kêu nhau dậy đi!

Earthquake nêm chút muối vào nồi súp mình đang làm, vừa lắng nghe xem bọn nó kêu nhau dậy thế nào?

[6:35]

Bảy tô súp nóng hổi được dọn sẵn trên bàn, đôi ngọc Citrine đảo nhẹ lên lầu, với chủ ý định lên gọi bọn họ dậy...

- SOLAR, CẬU ĐỨNG LẠI CHO TỚ!!!

À, chắc không cần nữa đâu nhỉ?

... Mà, chuyện gì thế????

- Úi Thorn, cho tớ xin lỗi._ Solar chạy xuống lầu với bộ dạng không thể nào thảm hơn: đầu tóc bù xù như tổ quạ, cứ tưởng tượng như cậu ta một tháng không tắm thì sẽ ra, áo bị rách tứ tung, vài chỗ còn có vệt máu, quần cũng thảm hại như cái áo, trên tay cầm cuốn sách đã được cuộn tròn lại, lấp ló dòng chữ:

[Po....]

Earthquake nhìn dòng chữ...

1...

2...

3...

4...

{Load thông tin}

"Trời ...."

Cậu nhóc mũ vàng, viền hightlight đang định tới can thì...

- CYCLONEEEE!!! TẠI SAO???

Cyclone chạy xuống nhà dưới với bộ mặt hí hửng, tay cầm cây bút lông. Sau đó, một ông già... À nhầm, Thunderstorm chạy xuống với bộ mặt chi chít các hình vẽ do cây bút lông trong tay Cyclone gây ra...

- Hửm, sao mọi chuyện kì vậy?_ Blaze xuống sau, nhìn thấy đám loi nhoi đang cãi nhau trong khi núi lửa "Citrine" sắp phun trào.

Cậu nhóc có đôi ngọc Carnelian biết sắp có chuyện không hay nên định xuống ngăn. Nhưng ai ngờ...

"Sượt.. RẦM RẦM"

Vâng, cậu đã té sấp mặt xuống cầu thang, nằm đè lên người Cyclone và...

...let's imagine to flow like water....(chết cha, lạc đề....)

Đúng lúc đó, cậu nhóc xanh lam đang lững thững đi xuống, đôi ngọc Topaz sáng lấp lánh đã thấy một điều mà "mình không nên thấy", nhất là trong lúc này tâm trạng cậu không vui do đã thua điểm Thunderstorm trong điểm HKI vừa rồi. Tại sao cậu ta 100 điểm mà mìn chỉ có 99.5 điểm chứ?(A, hơn thua nhau nhiều điểm ghê...)

Boboiboy: Super Heroes From Earth.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ