[综漫]巨星成长史
Tác giả: Ngưng sương đêm
Tấn giang vip9.29 kết thúc
Tổng hạ tái sổ:28 phi v chương và tiết tổng điểm đánh sổ:304383 tổng bình luận sách sổ:799 trước mặt bị bắt tàng sổ:1738 văn vẻ tích phân:21,714,926
Chính là đi chụp cái chiếu, còn kém điểm bị hấp huyết, thật vất vả bị cứu, kết quả vẫn là bị hút huyết...... Ta như thế nào liền như vậy bi thúc giục?
-- Akimoto Yui trích lời
Akimoto Yui,14 tuổi, Teiko trung học ba năm sinh, thân cao 168, thể trọng 48kg, hạt phát hạt mắt, diện mạo giảo hảo, tam vây [ tiêu âm --], kiêm chức người mẫu, tam xem đoan chính...... Ta rốt cuộc ở viết thần mã?
Khụ khụ, được rồi, ta quả nhiên vẫn là văn án vô năng. Trực tiếp điểm nói đây là cô gái lạc quan hướng về phía trước, theo đuổi giấc mộng chuyện xưa!
Ân? Ngươi nói giấc mộng là thần mã? Khụ khụ, ra vẻ là ở thế giới vũ đài thượng ca hát!
Muội giấy vừa mới bắt đầu là cái người thường, về sau cũng không biết...... Buông tay!
Trước mắt xác định động mạn có [ Kuroko no Basuke ][ quỷ hút máu kỵ sĩ ][ Konjiki cầm huyền ][ tennis vương tử ][skip beat][ Uta no prince điện hạ ]
Cảm tạ thỏ đồ phô hỗ trợ làm bìa mặt, rất được ~ đại yêu nha ~ cảm tạ con thỏ nhỏ tử ~
ps:
1, nhân vật chính tô không tô, ta không biết, nhưng là khỏe mạnh tích cực là khẳng định .? Ốc tẩu trễ ốc nói mục chủy ê đồ huyên đinh? Quyển? Viên hoàng hệ mạc ai? Sao duyên ngạc văn nghi hạt hố não.
2, trịnh trọng nói cho mọi người, trải qua một tháng thâm tư thục lự cùng với độc giả đầu phiếu, ta đã muốn định ra rồi cp , là Kiryu Zero!!
3, về này...... Hương vị vấn đề, ta chỉ có thể nói, xem cần mà định, Suido có thể thực Suido, trọng khẩu có thể rất nặng khẩu...... Khụ khụ, ta đang nói cái gì ta không biết!
4, không có xem tranh châm biếm thói quen, văn lý sở hữu tình chương đều là căn cứ động họa bản đến lý giải !
5, cuối cùng giải thích quyền về bản nhân sở hữu![→_→]
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Akimoto Yui [あきもとゆい/akimotoyui] Kiryu Zero [kiryuzero] ┃ phối hợp diễn: Kiryu Zero, Kise Ryota, Kuroko Tetsuya, Tsuruga Ren, Tsukimori Len, Echizen Ryoma, Ichinose Tokiya...... ┃ cái khác: Tống mạn,vk, Kuroko no Basket, võng vương, kim huyền,skipbeat, Uta no prince điện hạ......
☆,1 thứ nhất chương bị hấp huyết cô gái
“Thực thật có lỗi, Akimoto tiểu thư, xe ra trục trặc ! Hiện tại khai bất động, phải đợi xe đến tha , như vậy đi ta không thu của ngươi tiền , ngươi xem như vậy có thể chứ?” Xe taxi lái xe vẻ mặt thật có lỗi nhìn Akimoto Yui, thực thành khẩn nói.
Akimoto Yui vội vàng khoát tay, nói:“A, không cần khách khí như vậy, dù sao nhà của ta cách nơi này không phải rất xa, đi trở về khứ tựu có thể , ngài đem ta đưa đến nơi này là có thể , tiền xe hay là muốn cấp .”