☆,92 thứ chín mười chương vật cực tất phản
Kanagawa · đêm
Điện thiểm lôi minh, đây là năm nay mùa hè trận đầu mưa to, đáp xuống Kanagawa địa khu, trên đường nhân đều tránh né, có kinh hoảng, có điểm mắng, có vui sướng......
Konjiki tóc tuấn mỹ thiếu niên nhưỡng thương tiêu sái ở sơn đạo thượng, một tay che bụng, một tay chống ven đường thân cây, gian nan tiêu sái thượng cầu thang. Hắn toàn thân giai lấy ướt đẫm, mưa to mưa to lại còn ngại không đủ dường như rơi /trứ mưa. Bụng chảy ra huyết, tích lạc trên mặt đất, không cần một lát liền bị cọ rửa hầu như không còn. Hắn ngẩng đầu nhìn xem giấu ở núi rừng trung kiến trúc, trong mắt tràn ngập /trứ hy vọng cùng vui sướng.
Nhẹ nhàng đẩy ra kiến trúc đại môn, tóc vàng thiếu niên đi vào đi, đóng cửa lại, lại đi tiền đi rồi vài bước, chung quy khí lực chống đỡ hết nổi té trên mặt đất,“Cứu cứu ta......”
“Sao như thế chật vật?” Trong bóng đêm vang lên một cái mát lạnh thanh âm, giống như toái ngọc. Lập tức một đạo màu đen năng lượng bắn tới tóc vàng thiếu niên bị thương bụng, miệng vết thương ở thong thả khép lại /trứ.
Tóc vàng thiếu niên ngọt nị nói:“Lần trước cái kia cô gái huyết hương vị không sai, tưởng tái uống một lần, lại bị Hunter phát hiện , hoàn hảo ta chạy trốn mau, bằng không chỉ thấy không đến ngươi đâu ~!”
“Lại làm dư thừa chuyện tình!”
Lạnh lùng ngữ khí làm cho tóc vàng thiếu niên có chút ủy khuất đô khởi miệng,“Ai cho ngươi cũng không chịu làm cho ta hấp huyết, ta rất đói bụng thôi!” Nằm trên mặt đất, cảm thụ được bụng ma dương đau đớn, biết là năng lượng xung đột làm cho .“Hoàn hảo ta lần này cũng không tính toàn vô thu hoạch, đi ra thời điểm hút cái nữ nhân huyết, hương vị thật không sai, không hổ là cùng ta có đồng dạng nhan sắc tóc nhân. Ân, lần sau lại đi tìm nàng ~”
“...... Đừng mất đúng mực!”
Tóc vàng thiếu niên tùy tiện phất phất tay, nói:“Yên tâm yên tâm, sẽ không làm ra mạng người , ta đều chỉ là vì điền đầy bụng thôi ~! Nếu ngươi làm cho ta hấp huyết, một hơi liền no rồi, làm sao còn muốn phí nhiều như vậy công phu......”
“Francis...... Việc này tuyệt không khả năng, đừng vội nhắc lại!”
Tóc vàng thiếu niên, cũng chính là Francis, hắn thất vọng thùy hạ mắt, quả nhiên vẫn là bị cự tuyệt đâu! Đành phải đô la hét nói:“Đã biết đã biết, hừ, ngươi không cho ta hấp huyết, ta phải đi tìm cái kia tóc vàng nữ lang!”
“...... Ân? Lại có người đến , chắc là theo đuôi ngươi người.”
Francis nghe vậy, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, hắn khiếp sợ nói:“Cái gì? Không có khả năng! Ta rõ ràng quăng những người đó...... Chẳng lẽ......”
“Chính là nhân loại bình thường, không cần để ý. Chính là, Kuran Kaname đã muốn chú ý ngươi , ngươi tốc hồi nước Mỹ, trong khoảng thời gian ngắn không được ngày sau bản.”
Francis cắn thần, không cam lòng nói:“Kuran Kaname có cái gì cùng lắm thì , ta cho dù không trở về nước Mỹ cũng không có việc gì. Lần này là ta tính sai , không nghĩ tới Kuran Kaname trừ bỏ phái quỷ hút máu theo dõi ta ngoại, còn phái nhân loại bình thường. Lần này là ta đại ý , lần sau sẽ không . Ngươi...... Đừng đuổi ta đi!”