Phần 5

2.1K 30 19
                                    

Rõ ràng hắn cùng tiểu cẩn nhi cũng đã đính hôn trở thành vị hôn phu phu , nhưng lại vẫn là có loại truy thê chưa thành công, đồng chí vẫn cần tiếp tục cố gắng bi thương cảm.

Ai... Giang mặc thịnh ở trong lòng không tiếng động thở dài một tiếng, sau đó chỉnh lý hảo tâm tình, đi đến Du Cẩn Lật cùng long tô am bên cạnh, chủ động tự giới thiệu đạo: "Nói vậy ngài hai vị chính là tiểu cẩn nhi thường thường nhắc tới sư phụ cùng sư huynh , ta là giang mặc thịnh, là tiểu cẩn nhi ... Vị hôn phu."

Đỉnh xà nanh vũ thật lớn ánh mắt áp lực, giang mặc côn kiên trì tự giới thiệu đạo.

Không quản sư phụ cùng sư huynh hiện nay là như thế nào đối đãi hắn , hắn cái này danh phận kiên quyết không thể ném.

Giang mặc thịnh lớn như vậy tới nay, vẫn là lần đầu tiên có khẩn trương cùng áp lực cảm giác, tuy rằng cảm giác thực mới lạ, nhưng nếu là như vậy, hắn tình nguyện không cần.

Xà nanh vũ nhìn trước mặt cái này dám can đảm cùng chính mình đối diện, có thể thừa nhận nổi chính mình phóng thích uy áp, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh nhân loại, không phải không thừa nhận, đối phương đúng là trong nhân loại người nổi bật, nhưng là liền tính như thế, hắn một nhân loại cũng tuyệt đối không xứng với hắn kia đơn thuần đáng yêu tiểu sư đệ!

Giang mặc thịnh tự giới thiệu hoàn sau, hiện trường một mảnh an tĩnh.

Bạch hổ chờ người là hoàn toàn không dám đáp lời , xà nanh vũ là căn bản không muốn để ý tới giang mặc thịnh, Du Cẩn Lật còn tại cùng sư phụ ôm chầm xác nhận này thật là tồn tại , Quy gia gia, con cua thúc thúc bọn họ không có Tứ điện hạ cùng xà vương điện hạ cho phép, cũng sẽ không tùy ý đáp lời.

Vì thế, hiện trường liền biến đến an tĩnh , không khí liền biến đến xấu hổ .

Cuối cùng xấu hổ không khí vẫn là Du Cẩn Lật đánh vỡ , đại khái ở đây duy nhất không có cảm nhận được chung quanh xấu hổ không khí cũng chỉ có này điều trì độn tiểu cẩm lý .

Du Cẩn Lật bởi vì sư phụ cùng sư huynh đã đến, tâm tình phi thường hảo, hiện tại lại nhìn đến giang mặc thịnh cũng đứng ở bên cạnh, lập tức chính mình tối thân yêu nhất ba người đều tại bên người, tâm tình càng là hảo đến bạo , không thể chờ đợi được đã nghĩ muốn đem giang mặc thịnh giới thiệu cho sư phụ cùng sư huynh.

"Sư phụ sư huynh, đây là a mặc, người khác đặc biệt hảo, nhưng lợi hại rồi đó, ta dạy hắn tu luyện, hắn hiện tại đều là Kim Đan kỳ tu vi đâu, đặc biệt có thiên phú..." Du Cẩn Lật vừa nói khởi giang mặc thịnh đến liền thao thao bất tuyệt, hắn thập phần hy vọng sư phụ cùng sư huynh đều có thể đủ thích a mặc, lại không chú ý tới xà nanh vũ sắc mặt bởi vì hắn nói càng thêm biến đến âm trầm đứng lên.

"Ngươi dạy hắn tu luyện?" Xà nanh vũ những lời này cơ hồ là cắn răng nói .

Du Cẩn Lật thao thao bất tuyệt ca ngợi bị đánh gãy , trong lúc nhất thời có chút không có thể kịp phản ứng, liền ngơ ngác gật gật đầu đáp: "Ân."

"Ngươi cái ngu ngốc, tại sao có thể người nào đều giáo?"

Xà nanh vũ bị Du Cẩn Lật này phó ngốc xuẩn bộ dáng cấp khí đến , nhịn không được gõ một chút hắn đầu nhỏ qua, nhưng càng khí lại vẫn là giang mặc thịnh.

Thiếu tướng phu nhân là phúc thần - Cứu vĩ yêu hồWhere stories live. Discover now