Miến nhóm sôi nổi gửi đi đạn mạc hoặc thán Du Cẩn Lật làm vằn thắn tốc độ, vốn là nhìn đến nhiều như vậy hãm cùng mặt, đại gia đều cảm thấy cái này tính bao một ngày, đại đại khả năng cũng bao không hoàn, nhưng hiện tại cũng đã không có như vậy lo lắng .
Liền chiếu đại đại này làm vằn thắn tốc độ, tuyệt đối rất nhanh là có thể bao hoàn , chẳng sợ can da mặt tốc độ tương đối chậm một chút cũng không thành vấn đề .
Nhưng mà, rất nhanh đại gia sẽ biết Du Cẩn Lật không chỉ làm vằn thắn tốc độ nhanh, can da mặt tốc độ càng nhanh, cơ hồ là đem nắm bột mì mới vừa phóng tới chài cán bột phía dưới, tái lấy ra liền biến thành mỏng manh da mặt , động tác nhanh đến đại gia đều thấy không rõ là như thế nào làm được , hơn nữa phi thường mây bay nước chảy, thoạt nhìn giống như là một loại nghệ thuật. Thời gian này miến nhóm mới ý thức tới, nguyên lai đại đại trước can da mặt tốc độ là cố ý thả chậm cho bọn hắn nhìn , đại đại chân thật thực lực lúc này mới mới vừa hiện ra đâu.
Nhìn Du Cẩn Lật bao đủ loại nhan sắc bánh chẻo, miến nhóm nước miếng đều phải chảy xuống , nóng vội càng là trực tiếp mở ra toàn tức hình thức thử ăn một chút, sau đó, chỉnh trương mặt mũi trắng bệch.
Phàm là thử ăn bánh chẻo miến nhóm cầm trong tay cắn một hơi bánh chẻo, miệng kia khẩu tưởng nuốt nuốt không trôi, tưởng phun lại cảm thấy xin lỗi đại đại, cứ như vậy lấy kỳ quái tư thế, kỳ quái biểu tình duy trì tại tại chỗ, trong lòng đồng thời xoát cùng điều đạn mạc:
Đại đại, thật sự lật xe a, nhiều như vậy nguyên liệu nấu ăn hỗn cùng một chỗ, quả nhiên vẫn là không tốt lắm ăn, vậy phải làm sao bây giờ? Đợi lát nữa như thế nào an ủi đại đại mới hảo?
Mà hắc tử nhóm càng là cảm thấy tìm được cơ hội, sôi nổi xông ra, bốn phía công kích Du Cẩn Lật bao bánh chẻo rất khó ăn, so dinh dưỡng tề đều phải khó ăn, căn bản là tại lừa gạt miến nhóm đánh thưởng linh tinh .
Du Cẩn Lật làm vằn thắn trong quá trình ngẫu nhiên cũng sẽ ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đạn mạc, vừa vặn nhìn đến này đó hắc tử nhóm tại công kích hắn bánh chẻo, nhất thời có chút ngây ngẩn cả người.
Miến nhóm thấy Du Cẩn Lật cái này biểu tình, nhất thời liền đau lòng , cũng không quan tâm bánh chẻo hảo hay không ăn, lập tức liền gửi đi đạn mạc bắt đầu oán hắc tử, an ủi Du Cẩn Lật.
[ đại đại, ngươi không cần để ý những cái đó hắc tử nhóm nói nói, bọn họ chính là ghen tị đại đại ngươi nhân khí cao, cố ý đến quấy rối , kỳ thật đại đại làm đồ ăn đều phi thường phi thường tốt ăn . ]
[ đại đại, đừng lo lắng, cho dù là siêu cấp lớn trù còn có sai lầm thời điểm đâu, liền tính lần này làm sai lầm, cũng không có thể phủ nhận đại đại trù nghệ bổng bổng đát! ]
[ đại đại, chúng ta đều sẽ vẫn luôn duy trì ngươi . ]
Miến nhóm mồm năm miệng mười nhắn lại trấn an Du Cẩn Lật, đánh thưởng lễ vật càng là một một cái tiếp một cái đến, toàn bộ công bình cơ hồ đều bị đánh thưởng gợi ý cấp chiếm cứ , thực lực lực rất các nàng đại đại.
YOU ARE READING
Thiếu tướng phu nhân là phúc thần - Cứu vĩ yêu hồ
Non-FictionLiên thành tứ tinh VIP2018-11-01 hoàn kết Giới thiệu vắn tắt Du Cẩn Lật là một cái tu hành ngàn năm đổi vận cẩm lý Biến hóa không lâu, nhưng có thể nhìn thấu cá nhân vận thế, cũng trợ này đổi vận Này vốn phải là một cái bị được hoan nghênh đổi v...