Phần 2

4.4K 42 22
                                    

Bởi vì không có người từ giữa làm khó dễ, cho nên lần này Du Cẩn Lật cũng không có lấy mẫu đến phía trước cuộc thi trình tự, ngược lại thực gần cuối.

Du Cẩn Lật cùng F ban mặt khác dư lại học sinh đều ngồi đàng hoàng tại tại chỗ, cẩn thận quan sát đến tiến vào phòng thí nghiệm tiến hành cuộc thi các bạn học biểu hiện.

Trừu đến trước lục hào cái thẻ phân biệt có cao tử kỳ, đỗ kính hiên, tập tử lạc, viên huy, tào khúc minh cùng chu mới vừa phong.

Chỉ thấy bọn họ tiến vào phòng thí nghiệm sau đó, đều đối với trên bàn kia trương chỗ trống năng lượng tạp hai mắt mạo quang, không biết còn tưởng rằng là cái gì chưa từng thấy qua năng lượng tạp tên nhà quê đâu.

Xem đi, quả nhiên rất nhanh đã có người đối F ban tên nhà quê nhất nhất dạng biểu hiện biểu đạt ra chính mình khinh bỉ, còn sợ người khác nghe không được cất cao âm lượng.

"... Ban có phải hay không chưa từng có chạm qua chân chính chỗ trống năng lượng tạp, kia biểu tình cũng quá không kiến thức , thật không muốn thừa nhận cùng bọn họ là giống một cái trường học , quả thực ném chúng ta đệ nhất trường quân đội mặt."

"Cũng không phải là, bọn họ liên tinh thần lực đều khống chế không hảo, làm sao có thể bính chân chính năng lượng tạp, phỏng chừng cũng chỉ có cuộc thi thời điểm có thể bính một bính , cũng là quái đáng thương .

Bởi vì thực tiễn cuộc thi, sở hữu lớp đều là ai tọa , bởi vậy mặt khác lớp truyền ra thanh âm, cơ hồ sở hữu học sinh đều có thể đủ nghe được đến, F ban tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Lưu tinh dã nghe được mặt khác lớp học sinh nói, cũng không có giống như trước như vậy xúc động hận không thể tiến lên cùng đối phương đánh nhau, ngược lại là thập phần hào phóng thừa nhận , nói rằng: "Còn thật bị các ngươi đã đoán đúng, chúng ta cuộc thi trước còn thật không có đụng tới chân chính năng lượng tạp, lão sư nói kiến thức cơ bản không tới nơi, không cho phép sử dụng năng lượng tạp vẽ, cũng không liền đến thừa dịp cơ hội này hảo hảo bính một bính đi.

Đại khái là mặt khác lớp học sinh thật không ngờ lưu tinh dã thế nhưng sẽ hào phóng như thế thẳng thắn thừa nhận điểm này thời gian đều có chút phản ứng không kịp.

F ban học sinh mới không quản người khác phản ứng gì đâu, bọn họ chỉ chú ý tự ban sự tình.

Từ khi bắt đầu cố gắng học tập, từ khi đã đổi mới lão sư, từ khi bọn họ tại học tập thượng có tiến bộ, mà còn nhìn đến hy vọng sau đó, bọn họ mới phát hiện rất nhiều bọn họ trước kia căn bản không có khả năng phát hiện sự tình, tâm tính cũng từ từ đã xảy ra biến hóa.

Học được tri thức, không tái đối mặt chế tạp tri thức một một hỏi ba không biết, có thể tại năng lượng bản thượng vẽ xuất đầy đủ dị thực đồ án, không tái cảm thấy trở thành chế tạp sư là một cái xa không thể thành mộng sau đó, bọn họ mới chính thức có lo lắng, có cảm giác an toàn.

Bọn họ mới ý thức tới, dĩ vãng người khác châm chọc bọn họ, khinh thường bọn họ thời điểm, bọn họ phẫn nộ, bọn họ nhịn không được tiến lên cùng những người đó đánh nhau, ngoài miệng nói xong chính mình không quan tâm này đó, kỳ thật này hoàn toàn là nhất để ý biểu hiện.

Thiếu tướng phu nhân là phúc thần - Cứu vĩ yêu hồWhere stories live. Discover now