1-45

40 0 0
                                    

【01】 mộng xuân ( H )


Là đêm, gió lạnh ám đưa, nguyệt thượng liễu hơi, ngân quang rải lạc, sáng trong nếu bạch sương.

Yên tĩnh phòng nội, ánh nến nhẹ châm, chói lọi ánh lửa phác hoạ ra phía trước một mạt mạn diệu thân ảnh.

Nữ tử người mặc một bộ đỏ tươi xiêm y, lẳng lặng ngồi ngay ngắn ở trước bàn trang điểm, tóc đen như thác nước, tự nàng sau lưng khoác tả mà xuống.

Hồng y thượng, tơ vàng tuyến nạm liền phượng hoàng ánh ánh đèn lập loè kim sắc quang mang, lưu quang dị thải, lại chiếu không lượng nữ tử ảm đạm hai tròng mắt.

Tô đường ruộng nhìn về phía trong gương chính mình, bộ diêu nghiêng trâm, phấn mặt môi đỏ, tóc mây hoa nhan, hảo một bộ tinh xảo tướng mạo, chính là, duy độc này đôi mắt, lại nhìn không thấy bất luận cái gì vui mừng.

Nàng mặc vào này một thân áo cưới, muốn xuất giá, chính là vì sao, nàng lại một chút đều không vui, ngực làm như bị thứ gì ngăn chặn dường như.

Tầm mắt bị bàn thượng một chi bích ngọc cây trâm hấp dẫn trụ, nàng duỗi tay cầm lấy kia chi xanh biếc thông thấu cây trâm, tinh tế đánh giá, trong mắt che kín nghi hoặc.

Đột nhiên, cửa phòng bị một đạo mạnh mẽ đẩy ra, tô đường ruộng trong lòng cả kinh, không đợi nàng quay đầu lại đi, trước người liền đứng một đạo cao dài màu lam thân ảnh, cầm ngọc trâm tay bị một cổ lực đạo gắt gao cầm, "Ngươi nói, chỉ này cả đời, đều phải trâm nó, sinh cũng hảo, chết cũng thế, đều sẽ không gỡ xuống nó, hiện giờ, ngươi còn có cái gì hảo thuyết!"

Chất vấn tiếng động ở bên tai vang lên, tô đường ruộng trong lòng thập phần khó hiểu, nghi hoặc con ngươi phương nâng lên, bên hông đột nhiên bị một đạo lực lượng xả quá vãng sau đẩy đi, thực mau, nàng liền đụng phải nơi xa ván cửa, thân mình lại không cảm thấy đau, ngược lại, tiếp theo nháy mắt, ngã tiến một cái nóng rực trong lòng ngực,

"A......" Tô đường ruộng kêu sợ hãi một tiếng, dư lại nói còn chưa nói ra, môi đỏ liền bị một mảnh nóng cháy mềm mại ngậm lấy, một cổ nùng liệt rượu hương ngay sau đó tự nàng trong miệng lan tràn khai, nàng trong lòng như tao điện giật, đang muốn sau này lùi bước, ai ngờ thân mình bị chặt chẽ giam cầm ở nam tử trong lòng ngực, không động đậy đạt được hào.

Nắm cây trâm tay giãy giụa ở nam tử trước ngực đấm đánh không thôi, đối phương lại một chút không thèm để ý, thực mau, hắn câu nàng cái lưỡi, tinh tế nhấm nháp, phẩm vị qua đi, hắn rời đi nàng đôi môi, ma xoa xoa nàng gương mặt đi vào nàng nhĩ sườn, nhẹ giọng nỉ non, "Đường ruộng nhi, ngươi là của ta! Là của ta!"

Hắn nói, nàng là của hắn.

Không biết vì sao, nghe thế câu nói, áp lực trong lòng khẩu đồ vật phảng phất gian như tan thành mây khói, phảng phất Thiên Sơn tuyết đọng chờ tới xuân phong, nhẹ lén lút hoa khai, hối thành một cổ dòng nước ấm, tự nàng trái tim tranh quá.

Nàng nhẹ hít một hơi, thân mình một trận rùng mình, ánh mắt đối mặt trên trước này song màu hổ phách hai tròng mắt, mê hoặc mà êm tai thanh âm, thuần hậu mà say lòng người rượu hương, trong bất tri bất giác, nàng đã trầm luân, trong mắt bịt kín một tầng hơi nước, mông lung một mảnh.

Một buổi tham hoan ( hạn )Tác giả: Cẩm chiWhere stories live. Discover now