Untitled Part 5

6 0 0
                                    

【134】 ta đã tới chậm


Vân đại phu thong dong ôn hòa ánh mắt nháy mắt lạnh xuống dưới, hắn đem nữ nhân điểm huyệt, lưu loát xoay người, từ trên giường nhảy xuống, nữ nhân vẫn duy trì nguyên lai tư thế vẫn không nhúc nhích, mà mới vừa rồi xuống giường nam nhân sớm đã không thấy thân ảnh.

A hòa cảm giác nam nhân bàn tay sờ đến chính mình bên hông, đang ở giải quần áo của mình dây lưng, tay nàng chưởng âm thầm nắm tay, dùng hết toàn bộ sức lực ngồi dậy, huy quyền triều nam nhân mặt đánh tới, bất quá, nàng này một quyền hữu khí vô lực, nam nhân không chỉ có nhẹ nhàng tránh đi, còn bắt lấy nàng ở chóp mũi trường ngửi một phen, "Cô nương nguyên lai không ngủ a, như thế vừa lúc, tỉnh chơi sẽ càng kích thích."

Nữ tử lạnh băng ánh mắt triều nam nhân trừng đi, nam nhân đáng khinh mà cười cười, vội vàng đem a hòa một lần nữa áp đảo ở trên giường, đem cực đại thân hình bao phủ đi lên.

Nùng liệt nam tính hơi thở ập vào trước mặt, lại không phải nàng quen thuộc hương vị, a hòa chỉ cảm thấy trong cơ thể một trận ghê tởm, hắn ánh mắt phảng phất vào đông buồng trong dưới hiên băng lăng, sắc bén, thứ người.

Nam nhân thực không thích nàng như vậy thần sắc, hắn nheo lại hai tròng mắt, thô ráp đại chưởng như cũ ở không ngừng lôi kéo nàng quần áo, "Tiểu mỹ nhân, đừng dùng như vậy ánh mắt xem ta, đợi chút, lão tử sẽ kêu ngươi thoải mái dễ chịu mà cầu lão tử làm ngươi."

A hòa hướng nam nhân trên người phỉ nhổ, nữ nhân nước bọt phun ở nam nhân trên má, nam nhân không những không có ghét bỏ, ngược lại lại ngón tay câu kia ướt át chất lỏng để vào trong miệng nhấm nháp, thật sự ghê tởm.

A hòa quay mặt qua chỗ khác, phảng phất nhận mệnh, giờ phút này, trong lòng nhất vướng bận chính là người nọ, cũng không biết hắn hiện tại như thế nào...... Vân lam, nàng trong lòng mặc niệm tên của hắn, nam nhân cúi đầu tiến đến nàng bên cổ, thô ráp môi ở dán ở nàng trên da thịt vuốt ve, nàng trong lòng một trận phiếm nôn, rồi lại vô pháp đem hắn đẩy ra, lại một lần cảm giác vô lực phảng phất đem nàng mang nhập không đáy vực sâu, một mảnh hắc ám.

Đã từng, có người đem nàng từ trong bóng đêm lôi ra, mà lúc này đây, không còn có người giúp nàng.

Đáy lòng chỗ sâu trong lan tràn mà đến tuyệt vọng kêu nàng nản lòng thoái chí, nàng chỉ duy nguyện hắn có thể bình an không có việc gì, nàng ánh mắt lỗ trống mà nhìn phía ngoài cửa sổ, ánh trăng sáng tỏ, sao trời sáng lạn, hôm nay bầu trời đêm, thật đẹp...... Nữ tử nhợt nhạt cười, trong trẻo trong mắt có một mạt ướt át tự khóe mắt chậm rãi tràn ra.

Nam nhân đem a hòa quần áo cởi bỏ, lộ ra nữ tử trước ngực màu xanh nhạt yếm, nam nhân gấp không chờ nổi mà cởi rớt a hòa hạ váy, dữ tợn bàn tay đang muốn dọc theo nàng bụng nhỏ vói vào đi là lúc, đột nhiên phía sau truyền ra một đạo cửa phòng mở rộng ra thanh âm, không đợi nam nhân ngoái đầu nhìn lại, một trận chưởng phong từ phía sau đánh úp lại, phía sau lưng gặp thật mạnh một kích, nam nhân trở tay không kịp, phun ra một ngụm đỏ tươi, ngay sau đó thân mình bị một cổ mạnh mẽ từ trên giường kéo xuống.

Một buổi tham hoan ( hạn )Tác giả: Cẩm chiWhere stories live. Discover now