Trong một căn phòng xập xệ ở ngoại ô thành phố H, một thiếu niên ăn mặc rách rưới bị trói ở giữa căn phòng. Cả người bẩn thỉu hôi hám nhưng tấm lưng cậu vẫn thẳng tắp thanh cao, thuần khiết đẹp đẽ như sen mùa hạ mới nở...điều khiến người ta tiếc nuối nhất là trên gương mặt nhỏ nhắn kia xuất hiện một vết sẹo lớn, chiếm nửa khuôn mặt nhưng lạ thay cậu vẫn đẹp một cách bất thường,nhất là đôi mắt to tròn như thể có thể nhìn thấu bản chất vạn vật, kiên cường và đầy bất khuất... khiến người ta trong vô thức bị hấp dẫn. Đôi môi khô khốc mím chặt nãy giờ khẽ lên tiếng, giọng nói cậu khàn khàn hơi khó nghe...
"Chưa đủ sao?"
Người đối diện cười cười, vui vẻ nhìn cậu chật vật.
"Chưa đủ cái gì cơ?"
"Ha" cậu cười lạnh "Tôi hỏi cậu hành hạ tôi như vậy vẫn chưa đủ sao? Jun Hyung?"
"Muốn tôi ngừng thì cũng đơn giản thôi! Cậu hãy...chết đi" Jun Hyung-ngôi sao hạng A vạn người mến mộ, thản nhiên nói.
"Vậy cậu hãy kết liễu tôi ngay bây giờ đi. Được ngôi sao Jun Hyung tự tay giết của thật rất hãnh diện a" Cậu cười tự giễu.
"Thật hân hạnh khi được kết liễu mạng sống của Kim nhị thiếu - Kim Taehyung à không ngôi sao đã từng nổi tiếng toàn thế giới - V mới đúng" Jun Hyung cười ngả ngớn
"Nói nhiều quá! Muốn giết thì mau giết đi. Trước khi tôi giết cậu!" Taehyung gào lên giận dữ
"Bình tĩnh. Trước khi giết cậu, tôi muốn kể cho cậu nghe một số tin vui, đảm bảo là cậu sẽ rất thích cho mà xem." Jun Huyng điềm đạm nói.
" Cậu bị nhốt ở đây cũng được 6 ngày rồi nên hẳn là cậu không biết mấy vụ kia đâu nhỉ? Như việc Kim Namjoon- giám đốc Kim thị bị xử tội chung thân vì tội buôn bán tàng trữ ma tuý này..." cậu ta càng kể càng cười tươi như thể người đối diện là người bạn thân thiết của mình vậy, trong khi sắc mặt Taehyung càng lúc càng kém đi.
"Rồi còn có cả ngôi sao Park Jimin cũng bị tố cáo là có sử dụng chất kích thích khi biểu diễn... À đặc sắc nhất phải kể đến Tổng giám đốc công ty giải trí MinHit kiêm lão đại bang phái MY- Min Yoongi chết đến thảm a..." nói đến đây cậu ta dừng lại.
"!!!" Taehyung "MÀY ĐÃ LÀM GÌ ANH ẤY?!!!" Cậu rống lên đầy giận dữ
"Tôi có làm gì đâu nào? Đấy là do anh ta tự chuốc lấy đấy chứ. Tôi chỉ mới gửi tin là tôi đang bắt giữ cậu thôi mà anh đã điên cuồng lên rồi, biết rõ là bẫy mà vẫn tự chui đầu vào haha đúng là ngu ngốc mà!" Jun Hyung cười "Kể cũng tiếc, anh ta ngon thế mà lại phải trừ khử, thôi cũng đành vậy, ai bảo anh ta yêu cậu quá chi. Chết vì cậu cũng đáng mà ha?"
Taehyung không tài nào nghe cậu ta nói tiếp được nữa...đau khổ, bực tức, hối hận, ăn năn, hận,...tất cả mọi cảm xúc hỗn tạp trong đầu cậu...
"Yoongi à!" Cậu bật khóc, khóc rống lên trước mặt kẻ thù của cậu. Mọi vết thương, mọi sự tra tấn trên người cậu giờ đây cũng không bằng nỗi đau trong tim cậu lúc này.
"Em xin lỗi anh..." câu nói cuối cùng cậu nói ra trước khi rời bỏ thế giới hỗn đỗn này...
.........................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonTae] Born Singer
Teen Fiction"Tôi sinh ra là để trở thành ca sĩ..." "Tôi cảm thấy được tồn tại dù điều đó rất khó khăn và nặng nhọc...tôi có thể chịu đựng vì còn có những người đang dõi theo tôi..." ( Born Singer lyrics) **************************** Thể...