Tin tức nổi bật:
1. Màn Comeback đầu tiên của V sau một năm ngừng hoạt động!!!
2. J (Jun Hyung) - cực thành viên nhóm nhạc 9X kí hợp với Woo Entertainment
Cả hai nhân vật trên đều là những ngôi sao đang hot. Không chỉ thế, hai người còn từng ở chung một nhóm nhạc và đều huỷ hợp đồng với công ty SK khiến cho cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao. Liệu lí do nhóm tan rã có phải là lỗi từ bên SK entertainment không? Chả ai biết được trừ người trong cuộc ra...
Trở lại với V. Lần comeback này của V quả thật khiến cho cả giới giải trí bùng nổ! MV và album chất lượng cao, vẻ ngoài siêu cấp đẹp, giọng ca tuyệt đỉnh trấn động lòng người và giai điệu bắt tai.
Đây là bình luận review của một thính giả: Nghe lần đầu thì sửng sốt bất ngờ vì mỹ nhân, nghe lần hai thì mải ngắm trai, nghe lần thứ ba giai điệu đã ghim vào não, nghe lần thứ tư nghiện lúc nào không hay...nghe lần thứ n+ số CMND vẫn chưa thấy ngán...Cùng với một ảnh cut từ MV khiến cho vô số người qua đường cũng phải tò mò ấn vô xem...và quá trình trên lại tiếp diễn khiến lượt view liên tục đứng vì quá nhiều lượt truy cập.
Lượt chia sẻ và steaming nhiều đến đáng sợ. Tổng số lượt xem trên youtube trong 24 giờ là 36,5 triệu lượt xem với 3 triệu like! Và nó được dự đoán là sẽ không chỉ ngừng lại ở đó...
Lượng album bán cũng đã vượt quá một triệu bản từ lâu.
Không chỉ vậy, số người theo dõi trên twitter và youtube cũng đạt con số khủng 9 triệu follower trong một thời gian ngắn, một con số cực kì cao so với nghệ sĩ solo...
Bài hát chủ đề liên tục thắng top #1 #2 trong các chương trình âm nhạc như Music Bank, Inkigayo...dù đây mới chỉ là tuần đầu quảng bá! Thậm chí đánh bại cả cựu quán quân Jun Hyung để leo lên hạng đầu!
Chỉ với một đợt comeback thôi nhưng những thành tích mà V đạt được cũng đã khiến cho cậu trở thành nghệ sĩ được săn đón nhất trong năm nay!
Hàng loạt các quảng cáo lớn nhỏ, các show tạp kĩ, hợp đồng đại diện...đổ về MinHit!
Thấy TaeHyung toả sáng như vậy khiến cho kẻ thù của cậu cực kì cực kì bực tức...
"Sao cậu ta lại được lên trang nhất mà không phải là Jun? Bài hát của cậu ta cũng chả ra gì mà cũng được cúp?" Trợ lí của Jun Hyung nói. Jun Hyung nhíu mày nhìn các bài báo về thành tích của TaeHyung nằm chễm chệ trên trang nhất...
"Chắc là công ty cậu ta đút lót toà báo đấy! Chứ không thì sao chỉ là comeback thôi mà hot hơn được tin của em chứ! Còn số view kia chắc chắn là mua rồi!" Người quản lí nịnh nọt nói.
"Lại còn phải nói! Chắc chắn là như vậy rồi! Đúng là cái đồ bẩn thỉu đê tiện mà. Chị sẽ tìm người điều tra xem cậu ta có giở trò gì không!" Cô trợ lí bên cạnh cũng nhanh nhẹn đáp
"Thôi! Kệ đi, em không thèm chấp với mấy cái loại thấp kém này!" Jun Hyung bình tĩnh nói
"Jun à! Em thật hiền quá đó! Loại người như vậy thật không xứng để em ra tay..." cô ta đầy ngưỡng mộ nhìn cậu ta
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonTae] Born Singer
Novela Juvenil"Tôi sinh ra là để trở thành ca sĩ..." "Tôi cảm thấy được tồn tại dù điều đó rất khó khăn và nặng nhọc...tôi có thể chịu đựng vì còn có những người đang dõi theo tôi..." ( Born Singer lyrics) **************************** Thể...