8. Tài năng thật sự

1.2K 120 62
                                    


TaeHyung ngồi xụ mặt ở một góc. Nhìn ra xa, nơi Yoongi đang bị một đám đàn bà ngực bự mông cong vây xung quanh.

"Bắt mình đi xong giờ bỏ mình chạy theo gái như thế đấy!!!" TaeHyung dùng dĩa chọc chọc cái bánh kem.

Đã thế cậu cũng trốn đi chơi một mình! TaeHyung làm mặt xấu với Yoongi rồi chạy đi mất bỏ anh một mình với silicon.

"TaeHyung! Em đi đâu đấy!" Yoongi chưa kịp nói xong thì TaeHyung đã chạy đi mất.

Bữa tiệc được tổ chức tại một một biệt thự rộng lớn ở ngoại ô và TaeHyung hiện giờ thực sự không biết mình đang ở đâu nữa (lạc)

"Sao chỗ nào cũng giống nhau thế?" TaeHyung bực bội "Làm nhà to thế này rồi để làm gì không biết?"

Cậu chán nản dừng chân tại một căn phòng bày trí kiểu cổ điển, đặc biệt ở giữa phòng có một chiếc piano to màu trắng thu hút sự chú ý của cậu. TaeHyung ngồi xuống ghế.

Những ngón tay thon dài lướt trên từng phím đàn, từng nốt nhạc trong trẻo vang lên. Cậu ngâm nga một đoạn nhạc nào đó không nhớ tên.TaeHyung vui vẻ đánh hết bài này đến bài khác, hồn nhiên, đơn thuần như một thiên thần tinh nghịch chạy trốn xuống trần gian chơi đùa.

"Bài vừa rồi là gì?" Bỗng một giọng nam trầm vang lên đằng sau lưng cậu.

TaeHyung quay ra nhìn rồi thản nhiên nói "Symphony số 10 của Beethoven..."

"Haha...Cậu nhầm rồi! Bản ban nãy rõ ràng không phải là Symphony số 10 vì tôi đã từng nghe nó rồi." Jun Hyung cười làm vẻ không để ý gì nhưng lời nói của cậu ta thì ngầm ám chỉ cậu ngu học mà còn thích tỏ vẻ.

Phải công nhận là mặt của Jun Hyung dày lắm mới dám quay lại lần nữa, nãy mất mặt chưa đủ hả trời? Lại còn dẫn theo người yêu tương lai theo để diễn trò nữa à?

Cậu vẫn nhớ ở đời trước, khi cậu đang đau khổ vì bị huỷ sự nghiệp, huỷ dung thì khắp nơi TV, SNS, báo trí đang đưa tin về tình yêu đẹp đẽ của cậu ta và Woo JinSuk...

Taehyung ngó lơ cậu ta mà tiếp tục đánh nốt khúc nhạc. Thái độ của cậu thành công chọc quê Jun Hyung, như thể cậu ta đang cố tình gây sự vậy. Chắc chắn là do cậu cố tình như vậy vì bên cạnh mình có Woo Jin Suk (mục tiêu câu dẫn tiếp theo của cậu ta kiêm người yêu đời trước.)

"Đoạn bị thất lạc là do cậu tự sáng tác ư?" Woo Jin Suk đằng sau lên tiếng.

"Đúng." TaeHyung ngừng lại một lúc rồi trả lời.

"Nhưng giám đốc Woo, Cậu ta đánh sai một đoạn mà." Jun Hyung khó hiểu.

"Không bài Symphony số 10 có một đoạn bị thất lạc nên người ta mới thay thế vào đó một đoạn nhạc thôi. Chứ đó không phải là nguyên tác. Bài hát này ban đầu mang thiên hướng u ám và tuyệt vọng nhưng không ngờ chỉ thay đổi một đoạn ngắn thôi mà bài hát như thể được tái sinh vậy, đẹp đẽ, trong trẻo và thuần khiết.' Tựa như người thiếu niên xinh đẹp bên piano kia vậy' Ánh mắt Jin Suk nhìn cậu tràn đầy sự kinh ngạc và một chút gì đó say mê. Điều đó làm Jun Hyung lo lắng.

[YoonTae] Born SingerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ