2. Lời hứa

1.4K 136 19
                                    

"A" Cơn đau rát ở cổ họng khiến cậu choàng tỉnh.

Sao cổ họng mình đau thế?! Taehyung nghĩ.

Khi mở mắt ra thứ đập vào mắt cậu đầu tiên đó là trần nhà trắng tinh của bệnh viện.

"Bệnh viện?" Giọng nói khàn khàn nhưng vẫn có thể nghe rõ âm thanh.

"Giọng của mình?!!" Taehyung ngạc nhiên, cậu nhìn lịch treo trên tường...

"Ngày 26 tháng 7 năm 2013??? Mình thực sự quay lại năm mười tám tuổi sao?" Taehyung vui mừng hét lên rồi lại nhăn mặt vì đau.

"Vậy có nghĩa là gương mặt mình vẫn..." Nói đến đây cậu vội vàng tìm kiếm gương...

"Haha mình vẫn chưa mất hết tất cả... may quá" Taehyung vừa cười vừa nhìn thiếu niên trẻ tuổi phản chiếu trong gương. Gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo, mái tóc đen mềm mượt rối xù, lông mi dài dài cong cong che phủ đôi mắt to tròn, rực rỡ như vầng trăng khuyết do cười kia, cái mũi nhỏ cao cao, đôi môi hơi tái nhưng vẫn mê người... tất cả cùng nhau tạo thành một gương mặt yêu nghiệt chết người, vừa ma mị quyến rũ vừa tươi mới ngọt ngào, đối lập mà hoà quyện... Đẹp đến bức người, kinh thiên động địa! Chưa kể đến cái cổ thon dài và xương quai xanh lấp ló sau hàng áo sơ mi đơn bạc.... Đây không còn là người nữa mà là yêu nghiệt!!!

 Đây không còn là người nữa mà là yêu nghiệt!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày 26 tháng 7... sau ngày 25 tháng 7 một ngày, cái ngày mà cậu không bao giờ quên được...

Là cái ngày bắt đầu mọi bi kịch của cậu, ngày cậu dính scandal đầu tiên trong sự nghiệp, lần đầu tiên và lần cuối cùng cậu hát nhép bị người khác phát hiện mà đó lại còn là một sự kiện lớn được phát sóng trực tiếp cả nước... Cậu mới chỉ là tân binh thôi mà đã dính scandal hát nhép thì đó gần như là một vết nhơ lớn nhất của một ca sĩ sẽ đi theo cậu suốt cả đời.

Hôm ấy, sắp đến giờ diễn thì không hiểu sao tự dưng họng cậu đau rồi không hát được mà sự kiện trao giải đó rất lớn nên nếu mà huỷ thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cậu và cả công ty. Rồi đến phút chót không hiểu ai đưa ra ý kiến là hát nhép, ban đầu cậu cũng không đồng ý đâu vì cậu không muốn người khác tốn thời gian, tiền bạc nghe cậu hát nhép nhưng Jun Hyung và mọi người thuyết phục, nài nỉ do quá mềm lòng và suy nghĩ "hát một lần cũng không sao đâu nhỉ?" Mà dẫn đến sự việc kia, cả hai đang vừa hát vừa nhảy thì nhạc dừng, giọng hát thật vang lên... Jun Hyung thì không sao rồi nhưng còn cậu thì giọng hát khó nghe, hát không ra hơi, lạc giọng trước hơn 50.000 khán giả và vô số người xem trực tiếp.

[YoonTae] Born SingerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ