- người ta cho rằng Tulen đã giết chết em gái mình......
Trước câu nói của Xeniel, Quillen nhìn anh ta với ánh mắt vô cùng ngạc nhiên, thấy vậy Xeniel liền cười xòa nhẹ
- đương nhiên là anh cũng nghĩ đó không phải là sự thật rồi, lúc đó thằng bé mới có 7 tuổi. Chắc chắn là do hội Ám Hoàng...
- Ai bảo anh vậy, đã có vụ đứa trẻ 7 tuổi giết chính mẹ đẻ của mình đấy !
- em đừng dọa anh thế chứ Quillen
- em thắng rồi nhé...
Đây có lẽ là lần thứ nghìn mà Xeniel thất trận với Quillen rồi, thằng nhóc con này quả là đáng ghét, không biết bao giờ sức mạnh của nó mới giảm nữa. Bây giờ thì những thông tin cần thiết nhất đã có rồi nên chẳng lý do gì khiến Quillen ở lại nữa, anh cầm lấy cuốn sổ của mình trên bàn rồi rời đi.
- Xeniel , thất bại là thầy ta còn chiến thắng thì không, anh đừng buồn vì trận đấu không được như ý muốn.
------
Vậy ra cô bé bên cạnh Tulen chính là em gái cậu nhóc đó, Quillen kẹp tấm ảnh vào sổ nhật ký của mình rồi vẽ một vòng tròn lên mặt Butterfly, với câu hỏi điền bên cạnh " nguyên nhân chết là gì ? "
Cái chết quả thật là bí ẩn, nhưng đó vẫn không phải là nguyên nhân khiến Tulen trầm cảm, xem ra Tulen đã không hề thật lòng chút nào khi khám bệnh với Quillen ngày trước.
Trong lúc anh đang ngồi sắp xếp những lọ thuốc lên kệ, thì Tulen tới. Anh cứ tưởng nó sợ anh, vì anh có vẻ là người sẽ khám phá ra được bí mật của nó. Nhưng Tulen hiểu lầm rồi, anh quan tâm nó , và anh muốn nó vui vẻ ....
- sao em tới đây ?
- bác sĩ , cháu bị đinh đâm vào chân. Cần bác giúp ạ
Tulen chỉ tay xuống bàn chân mình, cây kim xuyên qua thịt ở mép bên phải, ấy thế mà nó chẳng khóc tí nào , mặt vẫn rất bình thản, chứng tỏ cũng khá là gan lì, cơ mà cứ nhắc đến bí mật của nó thì nó lại phát rồ lên.... Hừm
- tệ thật Tulen, hãy uống thuốc này nếu không em sẽ bị uốn ván, em đã làm gì ngu ngốc vậy !?
- cháu chạy chơi trên sân không đi giày nên mới bị vậy, bác sĩ.... Sao bác sĩ hay gọi cháu là em vậy ?...
Quillen trong lúc băng bó cho Tulen thì ngẩng đầu lên nói
" vì tôi yêu em...."
Tulen hoàn toàn không tin lời Quillen một chút nào cả, sau hôm cậu đi viện về , trên lớp cô Veera đã dạy về việc ,ngoài tình cảm gia đình ra thì ở tuổi bọn em chẳng có thứ tình cảm gì đại loại như yêu đương cả, nếu có cũng chỉ gọi là thích, mến vì bạn ấy xinh hay đẹp. Còn nếu có người trưởng thành thích bọn em thì họ bị Ấu Dâm, tốt nhất nên tránh xa. Vì họ chỉ quan tâm đến những đứa trẻ dưới 16 tuổi mà thôi, họ sẽ chẳng quan tâm các em nữa nếu các em đã là người lớn...
Và sau cùng bài giảng đó chính là nguyên nhân khiến Tulen rất sợ Quillen, cho rằng khi cậu lớn anh sẽ bỏ cậu và tìm một đứa trẻ con khác.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LIÊN QUÂN ] THERAPY [ Quillen x Tulen ]
Non-FictionLIÊN QUÂN FIC (đã sửa) QUILLEN X TULEN Thể loại Boy love Fic mang yếu tố tâm lý, kinh dị thì chỉ một ít ko quá kinh khủng nên ai cũng đọc được ^^ tóm tắt : Quillen là một bác sĩ tâm lý của Tulen