- Em biết điều đó rồi mà
Amily rơi mồ hôi lạnh, gương mặt Tulen quá bình thản , khiến cô phải run rẩy hỏi lại
- em đã biết em là ...?
- Quillen là cha em, em biết
Nụ cười nửa miệng trên môi Tulen dần hiện lên, Amily lúng túng thật sự, cô hớp một ngụm trà để lấy bình tĩnh. Xong Tulen đã đưa tay ra và nói
- em nghĩ chị không nên uống quá nhiều đâu .... Vẫn còn trò hay lắm !
Amily chưa hiểu ý Tulen lắm, cô văn chăm chú quan sát những biểu cảm bất thường của Tulen
- em đã biết Quillen là cha em từ năm 12 tuổi rồi cơ, bởi vì Ilumia thường xuyên đưa em đến phòng làm việc của cô ấy, cô ấy có một cái két sắt ẩn, cũng không khó để phá nó lắm. Trong cuốn nhật ký của cô ấy đã tiết lộ toàn bộ sự thật.
- toàn bộ...
Tulen gật đầu
- kể cả việc cô ấy là thủ lĩnh đứng sau lưng hội Ám Hoàng cho đến việc Quillen cũng là một phần của tổ chức ấy.
Có một sự thật mà Amily không hề biết , đó là Quillen là con nuôi trong gia đình hiện tại của anh ta, Veres ắt hẳn biết điều đó nên cô ta mới vẫn si mê Quillen đến vậy. Hội Ám Hoàng chỉ gom nhặt những đứa trẻ mồ côi, biến chúng thành những cỗ máy điên loạn giết người không chớp mắt. Quillen cũng thế, anh ta là một kẻ điên do chính tổ chức tạo ra, là một thí nghiệm ghê tởm, thành công nhất của tổ chức.
Việc anh ta làm bác sĩ tâm lý. Tất yếu chỉ để moi móc bóng tối trong tâm hồn họ, rồi khiến họ nói tất cả mọi thứ ra trước khi bị hội Ám Hoàng thủ tiêu. Những kẻ tội phạm nguy hiểm nhất chính là bọn thiên tài.
Quillen ,hắn đã trốn khỏi Ám Hoàng, trong tâm trí của một kẻ nửa điên nửa dại.... Ilumia, bà quả là tàn ác. Cái chết của bà ắt hẳn cũng chẳng phải do tai nạn đâu.
Amily từ từ cảm thấy hơi choáng váng, có lẽ Tulen đã bỏ thuốc mê vào trong nước của cô. Sau tất cả bóng tối đã chiến thắng, Amily ngã gục xuống ghế , hình ảnh cuối cùng mà cô nhìn thấy chính là gương mặt nham nhở của Tulen.
- tỉnh dậy đi !
Tulen hất nước vào mặt Amily, mất tầm 3s Amily mới lấy lại được tâm trí của mình. Cậu ta đã trói cô lại vào một cái cột, thằng bé này định làm gì cơ chứ. Một gương mặt đáng yêu thánh thiện.... Tất cả chỉ là vẻ ngoài thôi sao. Butterfly đã từng nói Marja sợ nó, vậy đây chính là bộ mặt đã khiến Marja sợ....
- nghe em nói này, chị sắp chết rồi, nên em sẽ cho chị biết tất cả mọi điều về em
- sắp chết...... ?
Tulen tiến tới ấn dao vào gáy Amily, đương nhiên không phải là để đe dọa hay cắt tiết cô rồi. Cậu gõ vào gáy cô và nó phát ra tiếng kêu "tạch tạch ".
- nghe thấy không Amily , hội Ám Hoàng không phải là lũ thiển cận, bất kỳ ai gia nhập đều có một con chip ở đấy, sau khi phát hiện sự phản bội chúng sẽ kích hoạt con chip, khiến kẻ phản bội chết từ từ. Sau khi cô chết con chip sẽ rời bỏ chỗ đó và tự hủy. "Boom!" cô sẽ biến mất nhanh đến mức mà mọi người chả biết lý do tại sao ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LIÊN QUÂN ] THERAPY [ Quillen x Tulen ]
Non-FictionLIÊN QUÂN FIC (đã sửa) QUILLEN X TULEN Thể loại Boy love Fic mang yếu tố tâm lý, kinh dị thì chỉ một ít ko quá kinh khủng nên ai cũng đọc được ^^ tóm tắt : Quillen là một bác sĩ tâm lý của Tulen