Cậu không thể chạy trốn được, anh ta đang đứng đó, luôn luôn chờ đợi cậu. Ngay bên dưới cổng trường , qua khung cửa sổ Tulen không biết phải làm gì tiếp theo. Anh ta mặc chiếc áo măng tô màu đen cùng với một cái ô tiệp màu. Gương mặt châu á khiến anh ta trông càng ma mị....- mình phải làm sao đây ?
- cậu ổn chứ Tulen ? Tan học rồi đi thôi !
Tulen gật đầu, chưa bao giờ cậu thấy sợ tiếng chuông tan học như lúc này , cậu chỉ muốn ở lại trường.
- sao vậy Tulen ? Trông em có vẻ không ổn ...
- bác tài xế đâu ạ ?
- bác ấy xin nghỉ dài hạn do mắc dịch bệnh lạ.... Từ nay anh sẽ đón em
Quillen ngồi quỳ xuống, anh nhìn vào gương mặt Tulen đang cúi gằm. Anh biết cậu căm ghét anh sợ anh, nhưng lại không dám phản kháng, vì anh nắm giữ bí mật của cậu và cậu lại không được gia đình bảo vệ.
Một cái ôm thật chặt
- Tulen em đừng như vậy... Anh yêu em mà, anh sẽ bảo vệ em
Nghe đến vậy tự nhiên nước mắt đứa trẻ trực tuôn rơi, nó căm phẫn nhìn anh
- anh là kẻ xấu , anh sẽ bị trừng phạt
- Tulen, đừng làm phiền anh bởi những câu chuyện cổ tích về người tốt và kẻ xấu nữa đi. Em nên nhớ em cũng không phải là người tốt đâu ! Ai cũng có mặt xấu cả
---------
---------
Ilumia nhìn từ xa thấy Quillen và Tulen đang thân mật với nhau thì tỏ ra lấy làm vui mừng, nhưng xong chả hiểu tự nhiên bà lại thấy có gì đó bất an bủa vây phía sau lưng mình. Nhưng bà vẫn chưa biết điều gì khiến mình cảm thấy như vậy, chẳng phải đây là điều bà luôn mong muốn sao.
---------
- đây , trả em !
Tulen ngạc nhiên khi Quillen đưa lại cuốn nhật ký cho mình
- anh đương nhiên là không muốn làm vậy, anh không muốn em phải theo anh chỉ vì rằng buộc....
Phải chăng Quillen thật sự yêu cậu, hay tại vì anh ta đã đạt được mục đích rồi. Giờ anh ta không cần cậu nữa nên mới như vậy.
Tối đó Tulen cứ trằn trọc mãi về lý do tại sao anh ta lại tha cho cậu.... Rồi hình ảnh bậy bạ lại vụt qua tâm trí Tulen, về anh ta , sau khi bỏ chiếc áo Blouse trắng lịch lãm lại là một con người khác, lúc anh ta cởi trần , ôm lấy cậu, da thịt trần trụi cọ sát lấy nhau.... Mùi thuốc lá đặc trưng của anh ta nữa... Thật tệ, liệu có phải do biết chuyện này quá sớm so với lứa tuổi của mình nên Tulen có những phản ứng cơ thể bất thường không.
Phía dưới đó , thật khó chịu.... Nó đang cứng lên. Cậu thấy nhớ Quillen.......?
- gì vậy Tulen? Em ốm sao ? Sao mặt đỏ vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LIÊN QUÂN ] THERAPY [ Quillen x Tulen ]
Non-FictionLIÊN QUÂN FIC (đã sửa) QUILLEN X TULEN Thể loại Boy love Fic mang yếu tố tâm lý, kinh dị thì chỉ một ít ko quá kinh khủng nên ai cũng đọc được ^^ tóm tắt : Quillen là một bác sĩ tâm lý của Tulen