"Hey Heartless! Can You Keep My Heart?"

47 3 0
                                    

Amp! Ang Fanget ng title =___________=

Hope na may magbasa :)) Promise, pagnakaisip nako ng magandang title papalitan ko yan oramismo!!

So .. Enjoy nalang..

+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

INTRODUCTION

I'm Maori Glam Serafica :)

I'm just an ordinary living creature. A girl--

Err.. No! Wait! Mali!

Di nga pala ako buong GIRL.

Ahmm three-fourths lang, hehe xD

San napunta yung yung one-fourth?

Sa pagka-boyish ko!! ^_________^

May pagka-lesbian kasi ako.

May PAGKA lang naman ehh!!

Palibhasa mga madalas kong ka-bonding eh yung mga tito at mga pinsan kong lalake.Sila mga pare ko.

Tas ang kasama ko pa sa bahay e si Papa lang tsaka yung lil' bro ko, si Chiyo. Si Mama naman kasi nasa Amerika, minsan lang umuwi dito sa Pinas.  Kaya ayun. Nasanay na ako sa mga kilos nung mga nakakasama ko hanggang sa mahawa na'ko sakanila.

Sa attitude ko? Hmm.. Pasaway, moody, masungit, basagulera, palaaway, brutal. Yan daw ako. Pero it doesnt mean na nagaya ko din yan sa mga kasama ko. Sadyang ganyan talaga ako.  Ewan ko buh! Ako lang talaga may ganyang ugali samen :) Mahilig ako pumaslang >:)

Hala, tatakot na kayo saken? Haha. Kung babae ka, teh, there's nothing to worry. Harmless ako pagdating sa girls, minsan ko lang kayo aawayin :P   

Pero sa mga boys out there. Mga pre, balik ka na sa balun-balunan ng nanay mo or else.. 

Joke! Choss lang. Pwe! Anong choss?!

Pero di nga. Madali ako mainis sa lalake. Ang ironic noh? Trip ko maging lalake, pero ayako naman sa kanila. Pero di naman ako manhater! Wala lang. Di ko din alam. 

Bakit nga ba ako ganto na boyish? Buh malay. Kasi nga nahawaan lang.

O kaya ginagamit ko lang yung pagiging boyish para mapantayan ko yung mga lalake. Okay. Ako na mataas ang pride. Ayaw ko lang naman matapakan yung pagkatao ko lalo ng mga boys, just because i'm a girl.

And for me, lahat ng kaya ng boys, makakaya ko rin gawin if i would be like them. Magulo ba? 

Bakit ang bitter ko sa mga lalake? May nanakit na ba saken? Yun nga. Yun nga yung iniiwasan kong mangyari eh.

Ayoko maging mahina sa paningin nila. Yung tipong pinapaiyak nila yung girls! Ayoko nga maranasan yun.

I'd seen may heartbreaking experiences where girls cry and suffer just because of a BOY. And I swear, I would never be on that same situation. I won't let any damn guy to control me and my life. 

Walang kahit sino man ang makakapanakit saken. 

Di ako mai-INLOVE. 

I won't let this LOVE ruin my precious life!

Paninindigan ko yon. Syempe lesbian ako, imposibleng mainlove ako sa lalake dibuh? E sa girl kaya? Di ren :P

Then, one time. May kumontra sa pananaw kong yun.

"Mao, kalimutan mo na nga yang nasa kukote mo! Ayaw mo naman niyan maging foreveralone? Ano gusto mo, uugod-ugod ka na, dalaga ka pa rin?! Tsk. Wag mong pigilan at turuan yang puso mo na wag magmahal. Di mo pa nga nararanasan aayaw ka na agad?!"

Lul toh ha.. Pake niya ba. E sa ayoko eh. I can live on my own. Di ko kelangan ng ibang magmamahal saken. Enough na yung family and friends ko. Wala sa vocabulary ko ang LOVE na yan. Panira lang yan sa buhay dabah! Di ako mafa-fall o magpapa-under sa kahit sino. Ahem! May pusong bato ata toh!

Kumontra ulet si foreversilence. 

"Wushooooooo! Hindi daw. Wag magsalita ng tapos! Someday, kakainin mo din yang mga sinasabi mo.  Pustahan pa tayo eh. There will come a time na mafa-fall ka din. In an unexpected time. In an unexpected situation. Siguro nga hindi pa ngayon. But you'll see. Once he make it to get through you empty world..           

Once he come inside your heart. Lagot ka naaaaaa!!

Yang puso mong metal coated with bricks and semento. Tsk.

Gagawin niya yang lugaaaaw!!"

Aba, kontrabida na nga, nanakot pa ang panget! Hmp! Manhater na ba ako? LOVEHATER? Ayaw ko lang naman sa ganyang bagay eh. Psh. Imposible yung sinasabe niya. Ako? Love? Walang connect kahit single tiny dot! 

Pero..

Pano kung tama yung mga sinabe ni Foreversilence? Na may dadating daw na isang tao na gagawin daw LUGAW yung NASEMENTO kong puso? Masarap kaya yun?

Ayy! Ewan! Basta final na.

Di ako iibig! 

At saka kahit pakuluan pa niya nang ilang beses ang puso ko gamit ang asido, hinding hindi niya ito mapapalambot...

Asa pa siya.. 

Sila na lang ni foreversilence mag-ibigan. Hampasin ko sila ng kawali eh xD

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

_4everSilence_

"Hey Heartless! Can You Keep My Heart?"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon