Chương 3: Hạnh Phúc

775 31 0
                                    

-"...." không gian trở nên thật im lặng, sau đó tất cả liền nháo nhào, tức giận hét vào điện thoại

-" Yah, anh là ai? " SuYoen mở đầu, hét lên trước.

-" Anh đã làm gì bọn nhỏ nhà tôi rồi? " Elly tiếp lời

-" Mau nói, anh ở đâu? "Doyoen cũng như vậy hét lớn

-" Anh còn không trả lời, bọn tôi liền báo cảnh sát!!! "Yoojung cũng nháo nhào chen vào.

-"..." LuA và Sei có chút hoảng loạn, nước mắt lần nữa rưng rưng trong khóe mắt. Họ là đang lo sợ cho bọn nhóc đến tột độ a...

Sau 1 hồi hỏi dồn, rốt cục cũng dừng lại 1 chút ( mệt quá nên dừng lại uống nước đấy mà )

Đầu dây bên kia thấy có cơ hội liền lên tiếng nói, giọng có phần tức giận

-" Xin lỗi nhưng người quen của các người đang ở quán tôi, họ hiện đang rất say, các người mau đến " hốt " họ về giùm, chúng tôi còn phải đóng cửa! "

Những người bên đây im phăn, ngượng ngùng luống cuống xin lỗi đầu dây bên kia. Bên kia nhận được lời xin lỗi cũng nhẹ giọng nói

-" Được rồi, các người hãy đến địa chỉ này ***, Tại Gangnam. Bạn của các người đang ở đây "

Nói xong thì ngắt máy. Những người bên đây nghe được địa chỉ liền phóng lên xe. Bọn nhóc này, sao lại dám đi một nơi xa như thế chứ.

---------- Đến nơi ------------

Tất cả khá bất ngờ với quán rượu trước mặt, hảo lớn nga... LuA Và Sei là người vội vàng chạy vào trước tiên. Hai dáng người 1 cao một thấp đang nằm say khướt, úp mặt xuống bàn với hơn 10 chai Soju nằm lăn lóc cả trên bàn lẫn dưới đất, hai cô cau mày đi lại gần họ. Đau lòng, LuA chạm nhẹ vào vai Lucy một cái, Sei cũng như vậy mà động nhẹ vai Rina. Hai người khẽ gọi tên hai người trước mặt

-" HyoJoeng a... " LuA lay lay vai Lucy gọi

-" So Eun à... " Sei cũng như vậy lay nhẹ vai Rina, cô gọi gọi tên của cái đứa bất cần đang nằm bất tỉnh nọ

Sau 1 hồi kêu gọi hai đứa nhỏ kia. Hai người kia như đã nghe được giọng nói quen thuộc đang gọi tên mình liền lờ mờ mở mắt, ngước mặt về phía sau mình rồi lập tức nhếch môi cười tự giễu. Rina nhìn chằm chằm vào Sei một lúc, khuôn mặt bất cần chợt vẽ lên một nụ cười nhẹ, rồi liền tiếp tục úp mặt xuống bàn... Nói với cái giọng nấc rượu liên hồi.

-" Ha... Thật là... Hức... Cả trong mơ cũng gặp chị.... Khuôn mặt đấy, ánh mắt kia... Hức.... Sao em quên được đây??? "

Lucy cũng ngoi đầu lên nhìn LuA rồi nhìn lại Rina nói

-" Hừ... Unnie thật là... Hức... Chẳng phải chúng ta đã... Đã nói sẽ từ bỏ Sao... Hức... Chị không quên được,... Em cũng là không thể không nhớ này.... Hức... Cả ảo giác,... Cũng là chị ấy.... Ha... "

Nói xong liền gục mặt xuống bàn, rồi lại ngoi đầu lên, vươn tay với lấy chai Soju còn rượu. Đưa đến miệng định nốc hết thì bị LuA cản lại, giành lấy. Loạng choạng đứng dậy, Lucy đưa tay giành lại. Sau một hồi chật vật, cuối cùng Lucy là người chiến thắng giành lấy chai Soju, lòng thầm nghĩ " Chỉ là ảo giác mà cũng mạnh phết nhỉ..." . Không cần biết mình nghĩ như vậy là đúng lí lẽ hay không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Threeshot] Cảm Nhận Tình Yêu {RiSei if 2Lu}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ