Chương 1: Có Lẽ Chúng Ta Nên Từ Bỏ!!!

574 28 0
                                    

...

-" Seo Joeng unnie này... Chị là thích DoYoen unnie phải không? " Rina nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu đang đứng đối diện mình. Đôi răng thỏ ấy, thực rất đáng yêu a~.

Sei, người nãy giờ vẫn im lặng, đỏ mặt sau khi nghe câu hỏi của Rina. Chị nhẹ gật đầu một cái rồi chạy đi ra khỏi phòng. Cái đứa nhóc này sao hôm nay lại đề cập về vấn đề này chứ...

Sau khi Sei rời khỏi, Rina một mình đứng đó cười khổ, thở dài 1 tiếng rồi đau lòng cũng ra khỏi phòng.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Ở một nơi nào đó -

-" Soo Kyoeng này......" Lucy ngồi kế bên LuA, em lên tiếng gọi

-" Chị lớn hơn em đấy, em cứ không dùng kính ngữ thế hả?? " LuA có phần tức giận. Đứa trẻ này đúng là không ngoan a!!... Mà nói gì thì nói, LuA vẫn là không hiểu vì sao chỉ đối với chị là em không dùng kính ngữ.

-" Chị chỉ cần trả lời em 1 câu hỏi, em hứa sẽ ngay lập tức dùng kính ngữ... " Lucy nhìn nhìn LuA, hôm nay trông chị thật đẹp, mái tóc vàng do bị tẩm thuốc nhuộm nên có phần thô sơ, đôi mắt trong sáng và đôi má lún đồng tiền kia... Sao Lucy em quên được đây?

Hít một hơi dài, Lucy từ từ chậm rãi,nhẹ giọng hỏi, gượng cười hỏi

-" Chị có phải rất thích YooJung unnie? "

Mắt em nhắm chầm lại, cái hình ảnh ngượng ngùng khi nhắc về YooJung thực là Lucy chính cái người sớm đã quen thuộc nhất.

Và đúng như vậy, LuA có chút đỏ mặt ngượng ngùng, miệng thì lắp bắp trả lời

-" À... Ừ... Thì... Sao? "

Lucy mím môi rồi lại nhếch mép cười, tâm trí như bị đâm sâu chỉ bằng một nhát dao. Trước giờ, việc Kim Soo Kyoeng thích Choi YooJoeng là việc Noh HyoJoeng này rõ nhất. Lần này nghe câu trả lời của LuA, tim Lucy cứ nhói lên liên hồi.

Lucy gượng lên một nụ cười thật tươi, mà sao nụ cười đó trong mắt LuA lại chẳng đẹp tí nào, trông như đang khóc ấy,thực khó coi. Em không đợi LuA lên tiếng hỏi han liền đứng dậy nói

-" Em đi ôn bài đây,... Tạm biệt chị... Soo Kyoeng ...unnie ." nói rồi liền đi thật nhanh vào phòng

Lucy đi rồi để lại mình LuA vẫn đang ngơ ngác nhìn dáng lưng cao cao của ai đó đang rời đi, trông thật cô đơn...

Nếu là thành viên hoặc là các Fan của Weki Meki thì hẳn ai cũng biết, Kim Doyoen và Choi Yoo Joeng là một cặp thắm thiết, lố lăng nhất trong nhóm. Họ luôn khiến những người xung quanh phải ganh tị. Vậy mà đâu đó lại có hai con người dù biết sẽ đau nhưng vẫn luôn ở phía sau nhìn theo, quan tâm, lo lắng... Để rồi đêm về cứ như vậy khóc thút thít. Hai người con ngươi kia lại đâu ngờ đã khiến vài người phải đau lòng, lo lắng... Mà hai người kia vẫn không quan tâm, cư nhiên theo bản năng lẽo đẽo theo sau họ rồi lại đau lòng, rồi lại để vài người nào đó đau lòng, và mỗi ngày cứ thế lập đi lập lại cũng một tình huống như thế

........................

Vào buổi
chiều, 6 thành viên đã rời khỏi kí túc xá. Hai là Doyoen và YooJung, 2 là Suyoen và Elly, hai người còn lại tất nhiên không ai khác là Sei và LuA.  Và không nói cũng biết là cặp DoDaeng và Lão Lừng là đang đi hẹn hò đâu đó, còn Sei và LuA là đang rình rình đi theo Doyoen và Yoojung chứ gì..... Dễ đoán quá mà.....

Tại cái nơi vắng vẻ này, hiện có hai người đang nhìn nhau rồi cùng cười khổ một tiếng. Hai người vẻ mặt đồng cảm, đồng lòng với nhau về một vấn đề nào đó. Nhìn nhau 1 hồi, cuối cùng họ rủ nhau ra ngoài... Đến một nơi yên tĩnh nào đó để thư giãn chăng.....

Và đúng như vậy, họ dẫn nhau đến một quán rượu, rất lớn và nổi tiếng ở Gangnam-Gu.... Lucy nhìn vào trong có chút phản ứng không đồng tình khi bị Rina kéo vào quán, em liền nói

-" So Eun unnie ! Chúng ta chưa đủ tuổi để uống loại nước có cồn kia!!! "

Rina cười nhàn nhạt, cũng phải, giờ hai người cũng chỉ mới khoảng 17,18 tuổi. Nhưng không sao, họ là người, ta cũng là người, họ uống được, vì sao ta không uống được?

-"Đừng lo, họ uống được thì ta uống được, nếu họ có hỏi, chỉ cần nói uống nhầm là được... " Kang bất cần vẫn mãi bất cần, đưa ra cái lí do quá là bất thường.

Lucy cũng không nghĩ nhiều nữa, em cũng đang cần giải sầu đây. Không chịu được liền nhanh chóng gật đầu rồi hai người cùng vào trong quán.

Với cái thân ảnh 1m70 của Lucy và tính cách già hơn tuổi của Rina, cũng may mắn ở đây có vẻ không ai biết hai người nên rất dễ dàng vào trong mà không để ai biết họ chỉ mới là học sinh cấp ba.

Lúc ngồi trong quán, họ cùng "nhâm nhi", "thưởng thức " từng li rượu cay nồng. Đối với Rina, mấy ly rượu này mãi mãi cũng chẳng thể so được với những tách trà nóng hổi mà Sei luôn dành riêng cho em.

Lucy và rina ngồi hăng say kể về người mình thương và tất cả những đau đớn khi dành trọn tình yêu cho người đó nhưng người đó một chút cũng chẳng thèm quay lại nhìn dù 1 lần....

Để rồi đến cuối cùng, Lucy và Rina đây lại phải đồng thanh thốt lên một điều

-" Có lẽ chúng ta nên từ bỏ "

................

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Threeshot] Cảm Nhận Tình Yêu {RiSei if 2Lu}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ