, thay ta với ngươi cha nói một tiếng, cám ơn của hắn mời, tâm ý ta liền lĩnh."
"Ừ hừ ~, ta đẩy cửa đi vào nói, tiểu Lộ Lộ cũng không thể được đi theo ta cùng nhau đi vào đâu ~ ♣ "
Luôn luôn trầm mặc không nói Pisoga đột nhiên ngắt lời.
Nghe vậy, Illumi cúi đầu, suy tư dưới, cuối cùng gật đầu.
"Chỉ cần có người có thể đẩy cửa ra, đi vào là bao nhiêu người cũng không có làm ra cưỡng chế quy định, Tái Lộ Lộ lại là cha riêng mời , cũng không có vấn đề."
"Vậy thì do ta đến đẩy cửa đi... Tiểu Lộ Lộ, như vậy liền giải quyết đi ~♥ "
Pisoga cười hì hì nhìn Tái Lộ Lộ, thấy vậy Tái Lộ Lộ cũng chỉ có gật đầu phân .
Đem vật cầm trong tay giỏ trái cây thuận tay vứt cho Illumi, Pisoga đi đến trước đại môn, đem hai tay tùy ý ấn ở trên cửa, cũng không gặp hắn có cái gì gân xanh nổi lên, mặt đỏ tai hồng phản ứng, thậm chí như trước mặt mỉm cười, tư thế lười nhác, có vẻ như hoàn toàn không dùng sức bộ dáng, chính là đại môn lại đột nhiên phát ra trầm trọng "Loảng xoảng" một tiếng, hướng về bên trong chậm rãi mở ra.
Tái Lộ Lộ giật mình mở to hai mắt, nhìn đại môn nhất phiến nhận nhất phiến bị mở ra, cho đến cuối cùng Thất Phiến Môn toàn bộ khai hỏa, Zoldyck nhà bên trong phong mạo ở bảy phiến mở rộng sau đại môn lập tức trở nên nhìn một cái không sót gì, âm trầm nguy nga núi cao đứng vững ở phương xa, trước mắt là mênh mông vô bờ thụ biển rừng rậm, một cái đại đạo hướng về trong rừng chỗ sâu uốn lượn mà đi.
Trong nháy mắt, Tái Lộ Lộ đột nhiên có gan lo sợ nghi hoặc cảm giác, tức vi Pisoga kia không thuộc mình lực lượng, cũng vì phía sau cửa kia có vẻ như cùng cuộc sống của mình quá mức xa xôi thế giới, Zoldyck nhà kết quả đại biểu cho cái gì, bản thân mình cái gì cũng không hiểu rõ, sẽ đến tới nhà người khác làm khách có vẻ như thật sự quá mức khinh suất.
Tái Lộ Lộ còn tại lo sợ bất an trung, bên cạnh Illumi ra tiếng câu trở về lòng của nàng thần.
"Đi thôi."
"A ~ tốt "
Tái Lộ Lộ vội vàng trở về một tiếng, di chuyển bước chân đi theo Illumi bước vào Zoldyck nhà đại môn, xem hai người đi vào, Pisoga đi đến sau, thuận thế nhẹ buông tay, phía sau bảy cánh cổng phát ra trầm trọng khép kín thanh chậm rãi khép lại, bị giam tiếng cửa hoảng sợ Tái Lộ Lộ, xoay người nhìn phía sau, dần dần khép lại đại môn không chỉ có nháy mắt tách rời ra ngoài cửa phong cảnh, cũng có vẻ như lập tức đem thế giới ngăn thành hai cái, ngoài cửa đúng người bình thường thế giới, mà trong môn cũng là hắc ám lãnh khốc bên cạnh thế giới.
Tái Lộ Lộ ở lăng thần một chút sau, đột nhiên phát giác bản thân mình hôm nay có vẻ như luôn ở phát cảm khái, có điểm quá mức cảm tính hóa, là vì bị này không hiểu đã xem cảm ảnh hưởng sao, như vậy đa sầu đa cảm, điều này làm cho nàng không khỏi ách nhiên thất tiếu, cái gì một cái thế giới hai cái thế giới , không phải đều là người thôi, dù sao mình cũng bất đồ cái gì, cũng không có ý định trêu chọc cái gì, càng không có muốn dung nhập cái gì, chính là làm khách mà thôi, xong rồi liền cùng nhà này từ đây không hề quan hệ, lại không duyên vô vớ nghĩ nhiều làm cái gì.