"Này, được rồi."
Mặc kệ nói như thế nào, trên danh nghĩa Claire vẫn là thủ trưởng, nhìn nhìn Feitan, có vẻ như cũng không có cái gì ý kiến bộ dáng, Tái Lộ Lộ hướng về phía Kuroro cùng Shalnark mỉm cười liền gật gật đầu, đang muốn mở miệng, đột nhiên, trong lòng bàn tay truyền đến một trận khu đau, Tái Lộ Lộ nhìn sang, lực lượng của đối phương lập tức buông lỏng.
Maiwen không nói lời gì một phen lôi nàng bước đi, miệng cười duyênnói.
"Tốt lắm, tốt lắm, đi thôi, kia hai nam nhân không chiêu hô cũng không quan hệ."
Maiwen đưa lưng về phía nàng, đi ở phía trước, bộ pháp mại vừa nhanh vừa vội, tay vẫn như cũ nắm thật chặt nàng, Tái Lộ Lộ cũng chỉ có phối hợp phóng mau bước chân, theo thật sát.
Rời đi một điểm khoảng cách, Maiwen chậm lại bước chân, quay đầu, cười một mặt quang minh nói.
"Tái Lộ Lộ tốt có nữ hài tử cảm giác a, nhìn qua đã thanh thuần, lại dịu dàng, vóc dáng còn bé bỏng, ở Niflheim rất ít nhìn thấy ngươi như vậy đâu, nhất định có rất nhiều nam nhân thích đi, giống ta thì không được, người khác đều nói ta là cái giả tiểu tử, động tác thô lỗ, không có nửa điểm nữ nhân vị đâu."
"Không thể nào, Maiwen ngươi trưởng so với ta xinh đẹp hơn, người lại ngay thẳng đại khí, thích ngươi người hẳn là càng nhiều mới đúng."
Xem trước mắt cao gầy cô gái xinh đẹp, Tái Lộ Lộ mỉm cười, khách quan đánh giá .
"Nói như vậy cũng không sai, ta cũng coi như được hoan nghênh, chính là, cố tình có vài người là được mắt chó đui mù, thật không biết là nghĩ như thế nào , vẫn là nói nam nhân là được thích này giả bộ kiều kiều khiếp khiếp, một bộ chọc người trìu mến bộ dáng ngu xuẩn nữ nhân sao?"
Maiwen đầu giương lên, vẻ mặt kiêu ngạo nói, nhưng một lát sau, mặt liền xụ xuống, nghiến răng nghiến lợi, oán hận nói,
Cuối cùng những lời này, mang theo rõ ràng ác ý cùng châm chích, nhưng là Tái Lộ Lộ chỉ cho là nghe không hiểu, như trước chính là cười, Maiwen nhìn đối phương không phản ứng, dừng lại, cố ý khoa trương lộ ra một bộ xin lỗi tươi cười, nói.
"A, thật có lỗi, ta tuyệt đối không phải nói Tái Lộ Lộ ngươi, chính là chạm qua đến nhiều loại hình này nữ nhân, khoác một trương thanh thuần da, lại giỏi nhất phủi đoạn, câu dẫn nam nhân, Tái Lộ Lộ, người như thế thật chán ghét đi."
"Ừ, ngươi nói không sai."
Đối với lời của nàng, dường như thật sự nghe không hiểu giống nhau, không chút nào tạm dừng , Tái Lộ Lộ gọn gàng linh hoạt mỉm cười trả lời, điều này làm cho Maiwen không khỏi cảm thấy một tia thất bại, mình là không phải tìm lầm phát tiết đối tượng, nghĩ như vậy, nàng đột nhiên muốn biết, lúc trước hai người này đến tột cùng là như thế nào biết, lại lần nữa tràn ra tươi cười, Maiwen mang trên mặt tận lực ái muội, cùng chân thật tốt kỳ, lên tiếng hỏi.
"Đúng rồi, ta thích nhất nghe người khác luyến ái chuyện xưa, Tái Lộ Lộ có thể hay không nói cho ta, ngươi cùng hắn là tại sao biết ? Cùng một chỗ đã bao lâu?