Không chỗ nào không ở 4

745 14 2
                                    

"Kỳ thực rốt cuộc sao lại thế này hai chúng ta đều không rõ lắm." Ging sờ sờ đầu, thần sắc cũng có chút hoang mang,

"Chúng ta đại khái là bị hôn mê vẫn là thế nào , khôi phục ý thức thời điểm, đã nhìn thấy trước mắt một tảng lớn màu trắng ánh sáng, trên người nằm vài cái lục sắc quái vật, mỗi chỉ đều dài hơn bốn năm con cảm giác bàn tay, khoát lên chúng ta cổ, đùi cùng cánh tay mấy cái động mạch chủ vị trí đang hút máu, cầm kiếm khảm, những quái vật kia lại da dày thịt béo hết sức, một đao đi xuống, căn bản một điểm vết thương đều không có, khi đó, nữ nhân kia tựu ra phát hiện, ném cái ma pháp, chung quanh quái vật liền toàn bộ hòa tan ở ánh sáng ở bên trong , đáng tiếc không đợi chúng ta hỏi cái gì, nữ nhân kia trực tiếp biến mất."

"Vậy tại sao Willard nói là giống Mặt Trăng a?" Tái Lộ Lộ tò mò nhìn Willard, hỏi.

"Bởi vì tựa như Mặt Trăng giống nhau lạnh như băng a, cao cao tại thượng cảm giác." Willard ngốc miệng vụng về lưỡi địa hình dung .

"Ha ha, thật là cái như Nguyệt Hoa giống nhau thanh lãnh cao quý mĩ nhân, ngươi nếu như có thể nhìn thấy sẽ biết." Ging có vẻ như cũng lâm vào nhớ lại, một mặt tán thưởng nói, ngữ khí mang theo mãnh liệt thưởng thức chi ý.

Vốn chính là tò mò Tái Lộ Lộ, nhìn Ging này tấm biểu tình, bỗng nhiên cũng có chút mệt mỏi, đây là Ging lần đầu tiên cũng đúng nữ nhân khác có loại này rõ ràng như thế thưởng thức, lúc trước Miranda giờ hắn cũng không có như vậy, nàng ồ một tiếng, ngữ khí đều đều nói.

"Đúng siêu cấp lớn mỹ nữ a."

"Đúng vậy, thật là vượt qua vượt qua siêu cấp lớn mỹ nữ, lấy nhân loại các ngươi ánh mắt đến xem lời nói." Willard liên tiếp gật đầu, một mặt sâu chấp nhận biểu tình, vì cường điệu, thậm chí còn nhiều hơn vài cái vượt qua làm đẹp.

Nghe thấy Willard nói như vậy, Tái Lộ Lộ vụng trộm nghiêng đầu đi, có chút tự ti sờ sờ mặt mình, lập tức chán nản xụ mặt xuống, âm thầm suy nghĩ có phải hay không nên đi được được hộ dưới da, đẹp cái dung, hóa cái trang linh tinh .

"Nghĩ gì thế? Mỹ nữ không đẹp nữ cùng chúng ta lại có quan hệ gì, hơn nữa, liền người ta là người hay quỷ cũng không rõ ràng, đừng chạy đề." Ging vừa thấy nàng kia động tác nhỏ, vội vàng tổng kết một câu, vội vàng kéo ra đề tài.

"Chúng ta tỉnh lại địa phương là ở phủ thành chủ hầm ở bên trong, hơn nữa phía dưới còn có địa hạ kiến trúc, tuy nhiên, ta cùng Willard đại khái điều tra chúng ta chỗ ở tầng kia, lại không tìm được Lộ Lộ ngươi cùng Matthew bọn họ."

Ging nói tới chỗ này, dừng dừng, sắc mặt có chút trầm trọng, bọn họ xác thực không phát hiện Lộ Lộ cùng Matthew bọn họ, nhưng là lại phát hiện Ging tước hoa kỵ sĩ đoàn những thi thể, nhân số không ít, tuy nhiên có vẻ như không phải bọn họ gặp một nhóm kia, chính là, làm cho người ta sợ chính là, này thi thể toàn thân máu đều bị đều tháo nước , hơn nữa người người đều bị rỉa rói, xé rách thất linh bát lạc, chỉ còn một ít không trọn vẹn tứ chi bảo tồn.

Ging do dự mà có phải hay không nên nói cho Tái Lộ Lộ, nhưng nghĩ lại, nếu cuối cùng vẫn là phải đi về địa hạ thành điều tra, vẫn là trước đó cho cái chuẩn bị tâm lý là tốt hơn, sở dĩ, Ging chính là hơi chút bất chợt dừng lại, liền tiếp đi xuống, nhưng là miêu tả hàm súc hơn:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không chỗ nào không ở - áo rồng cuộc sống (Hunter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ