https://youtu.be/-oQA_S5zZTs...
Xem thêm vid để biết thêm thông tin chi tiết...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ta hiện tại tâm tình không tốt, dễ có ngược, cặp Tang Nghi là chính~ vid không liên quan tới chap này a~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Luân hồi xoay chuyển, nếu thực có kiếp sau, xin ngươi hãy cho ta thêm cơ hội nữa, có được không?
~~~ oOo ~~~
Nhiếp Hoài Tang mặt lạnh nhìn cơ thể đỏ thẫm trước mặt, hắn nhíu mày hai cái rồi dùng chân đá cái xác vốn đã không còn chút linh hồn. Hắn vẫn vậy, mặt lạnh nhìn y một lúc, rồi bỏ đi.Hắn cũng không có lấy một tia thương xót gì cho người nằm dưới đất, miệng nhoẻn cười nói:
- Chết rồi? Y chết rồi, không phải sẽ đỡ tốn cơm nuôi sao? Thật tốt!
Hắn lại tiếp tục cười như kẻ điên, lững thững bước về thư phòng, không quên dặn đám môn sinh trông chừng cái xác đó, đám môn sinh thì thầm to nhỏ, có kẻ còn khinh thường đá cái xác đó.
Nhờ sự khinh thường của chúng, mà ban đêm, một bạch y và hắc y lẻn vào, đem cái xác đó đi với vẻ mặt oán hận.
Sáng hôm sau, như thường lệ đám môn sinh của Thanh Hà mở cửa để xem xét cái xác còn ở đó không, nhưng lần này bọn chúng hốt hoảng mà chạy đôn chạy đáo để kiếm cậu...
Lúc này ở Vân Thâm...
- Cảnh Nghi, đệ ấy sao lại thành như vậy?
Tư Truy lo lắng nhìn Cảnh Nghi trong bộ dạng sống không ra sống chết không ra chết này, quay sang nhìn Kim Lăng. Kim Lăng hiểu ý vỗ vai ái nhân an ủi, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lâm vào trầm mặc...
Lam Hi Thần bước vào, Lam Vong Cơ tính ý bảo Kim Lăng đưa Tư Truy ra ngoài, chắc hẳn là một tin xấu. Ngặt nỗi, Tư Truy cố chấp không chịu đi, chờ kết quả. Dỗ không được ái nhân, Kim Lăng đành mạnh tay đánh ngất Tư Truy, rồi bế về phòng. Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu. Sớm biết thế này thì đã không để Cảnh Nghi đi theo Nhiếp Hoài Tang. Giờ nhìn vào thấy xót lòng, nhìn xem... Hắn đã hại Cảnh Nghi tới nỗi sống chết không rõ. Thật là đau đầu. Nhưng nghĩ lại, phải chăng vì hắn được hiến xá trên cơ thể Mạc Huyền Vũ, mà Nhiếp Hoài Tang mớ không chú tâm yêu Cảnh Nghi. Lam Vong Cơ hiểu rõ hắn nghĩ gì, y cúi đầu xin phép đại ca cho mình về phòng. Bế theo Ngụy Vô Tiện đang ngẩn ngơ tận đâu.
- Ngốc, không phải do ngươi! / y nói nhẹ vào tai Ngụy Vô Tiện, đủ để y nghe thấy. Y cười cười ra chiều đã hiểu /
- Vẫn là Lam nhị ca ca hiểu ta nhất.
Còn Tư Truy sau khi được Kim Lăng đặt trên giường cũng đã tỉnh. Hai mắt sưng vù, nhìn rất thảm. Cảnh Nghi là thanh mai trúc mã của y, dĩ nhiên là y không thể nhắm mắt làm ngơ thế này được. Nghĩ tới việc đi tìm Nhiếp Hoài Tang tính sổ, vừa mới định bước chân xuống giường liền bị Kim Lăng ngăn lại, giương ánh mắt ủy khuất lên nhìn Kim Lăng với hy vọng hắn sẽ hiểu cho ý nghĩ của mình. Nhưng Kim Lăng lại chỉ ôm chầm lấy y, xoa xoa tấm lưng hao gầy nào đó...
- Giờ ngươi đang mang thai, linh lực để ngươi dùng còn không đủ, làm sao mà trả thù cho Cảnh Nghi được. / nói xong hắn đặt tay lên trước bụng Tư Truy, truyền linh lực của mình cho y/
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp One Short + Two Short! { Đồng Nhân MĐTS }
FanficCouple chính: Kim Lăng x Tư Truy - Như Lan x Ôn Uyển Couple phụ: Vong Tiện ; Hi Trừng ; Tang Nghi. Thể loại: sinh tử văn, ngược trước ngọt sau.