One Short: Ngọt!

1.9K 129 57
                                    

Couple: Lăng Truy

Thể loại: cổ trang, ngọt, chút ngược. Sinh tử văn, có H , có H và vẫn là có H( điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần ) HE.

Couple phụ: Hi Trừng - Vong Tiện - Tang Nghi!

Lưu ý: Lần đầu viết H a~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"TA ĐÃI A LĂNG NHƯ LUYẾN
A LĂNG NGƯỢC TA TRĂM NGÀN BIẾN!"

( Mới cop câu của Tư Truy trong một mẩu douj nhỏ )

~~~ oOo ~~~

- Kim Lăng, ngươi... Ngươi... Ngươi có thể...

Thiếu niên thân ảnh bạch y đang ấp úng nói chuyện quan trọng với thiếu niên áo vàng, trước ngực có thêu hoa Kim Tinh Tuyết Lãng.

- Có chuyện gì thì mau nói đi, ta không có nhiều thời gian cho việc ngươi cứ nói chuyện ấp úng như vậy đâu Tư Truy.

- Có thể hay không, ngươi KẾT ĐẠO LỮ với ta?

Lấy hết can đảm, thiếu niên ấy nói ra ba chữ KẾT ĐẠO LỮ với người kia, rồi đỏ mặt cúi xuống, đồng thời cũng có chút mong chờ.

- Tư Truy, ngươi không bị ai đoạt xá chứ? Để ta đi mượn Tử Điện của cữu cữu kiểm tra thử ha?

Kim Lăng tỉnh bơ nói, hắn dường như nghĩ rằng đây chỉ là lời nói đùa của Lam Tư Truy.

- Không cần đâu! Ta muốn hỏi ngươi thật. Ngươi, đồng ý không?

Tư Truy lần này không dám ngẩng mặt lên, cũng không dám hy vọng nhiều, chỉ cầu mong sao cho Kim Lăng đừng ghét y là được rồi.

- Ta!Ghét!Đoạn!Tụ!

Nhấn mạnh từng chữ, Kim Lăng vô tình làm tổn thương trái tim của Tư Truy.

Cố kìm nén cảm xúc, nuốt ngược giọt lệ vào tim, Tư Truy vẫn mỉm cười...

- Vậy, chúng ta có thể là bạn?

- Chỉ cần ngươi không đi xa hơn tình bạn, thì ta nghĩ chúng ta vẫn có thể làm bạn tốt.

- Ân!

Kim Lăng nói:

- Nếu như nói vậy thì còn nghe được! Thôi nha, ta phải đi gặp Lam Phương, muội ấy hẹn ta nên ta bỏ công việc tới đây, không biết trễ như vậy có bị muội ấy trách mắng không? Tạm biệt ngươi!

- Ân...

Kim Lăng rời đi rồi, nhưng Tư Truy vẫn chôn chân tại chỗ đó. Y khóc, khóc được một lúc thì trời mưa, mưa lúc này như đồng cảm với y vậy. Y cứ như thế, đứng chết lặng ở chỗ đó, cho tới khi Cảnh Nghi vô tình đi qua thấy thì mới kéo Tư Truy ướt sũng về hàn thất của y!

Tổng Hợp One Short + Two Short! { Đồng Nhân MĐTS }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ