PROLOUGE

20 1 0
                                    

PROLOUGE

Sabi nila, dalawang katahuan daw ang nasa isang tao bago sila masilang sa mundong ito. Kaya kailangan nilang hanapin ito.

O sadyang nandyan si tadhana na sasadyaing magtagpo ang landas niyo.

Sabi rin nila na, iba daw ang ugali ng magiging partner mo sayo. Kumbaga alter ego mo ito.

Bawat tao may differences.

So they are.

Siya ay mayaman, matangkad, matalino at pogi. Kung idedescribe PERFECT na pero behind those perfection sa kanya may iba sa ugali niya.

He's a serious man. POGI nga, masungit naman. Seryoso sa lahat ng bagay at he doesnt like jokes. Why? lahat ng bagay sineseryoso niya.

Pero hindi naman siya nerd. Minsan nagpapakasaya at minsan gusto mapagisa.

Bihira rin siya kung ngumiti. Poker face lagi. But despite of those physical features. Habulin parin yan ng chix.

Siya naman ang opposite side nito. Mayaman, maliit (peace), matalino rin at syempre maganda. Walang problema sa ugali niya except sa pagiging gaga niya.

She's a lively person. Masayahin kaya lalo siyang gumaganda. Minsan seryoso at minsan kalog 10-90. Kapag biniro mo siya lalo na sa height niya tumakbo ka na.

Bihira siya kung tumahimik. Madaldal eh. May talent. Kaya habulin ng boys at syempre alam nyo na.

Paano kung magtagpo ang landas nila?

May mangyayari ba?

May magbabago ba?

-

Created by: Dyororo12 (Karla)

Date started: November 22, 2014

Date Finished:

Reminder: Plagiarism is a crime punishable by law.

When They MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon