Chương 74: Chúc Dung
Cú Mang rời đi về sau, rất nhanh liền trở về, trở về thời điểm tay thượng nhiều hơn một thanh màu đen hạt giống, hắn đem hạt giống đưa cho Bạch Nguyệt Hồ, đồng thời biểu thị đây chính là những cái kia ánh mắt hạt giống.
Bạch Nguyệt Hồ ra hiệu Lục Thanh Tửu đem hạt giống nhận lấy, sau đó mới đem dù đen trả lại cho Cú Mang. Cú Mang rốt cục cầm lại mình dù đen, sờ lấy mặt dù ôn nhu trấn an hồi lâu, kia dù cũng rất giống có sinh mệnh giống như, dùng mình mặt dù cọ lấy Cú Mang gương mặt, quả thực như là một đôi bởi vì tai nạn tách ra, lúc này thật vất vả một lần nữa gặp nhau tình lữ.
Lục Thanh Tửu nhận hạt giống, hạt giống này cùng phổ thông hạt giống nhìn không có gì sai biệt, chỉ là trọng lượng hơi chìm một điểm, với lại vỏ bọc nhìn rất cứng, hắn đem hạt giống thận trọng bỏ vào vải túi, nghe thấy Bạch Nguyệt Hồ mở miệng nói: "Ngày xuân tế điển như thế nào?"
"Liền như thế." Cú Mang nói, " năm nay không có việc gì làm."
"Không chuyện làm?" Bạch Nguyệt Hồ tựa hồ đối với này hơi nghi hoặc một chút.
Cú Mang nói: "Đúng a, không có việc gì." Hắn ngữ khí có chút hững hờ, nhưng đón lấy bên trong nói ra một câu lại hấp dẫn lấy Lục Thanh Tửu tất cả chú ý.
Cú Mang nói: "Đều bận rộn tìm rồng đâu."
Rồng? Chính là đầu kia chạy thoát hắc long? Lục Thanh Tửu vểnh tai, mặc dù con mắt nhìn xem hạt giống, lỗ tai lại cẩn thận nghe Cú Mang cùng Bạch Nguyệt Hồ đối thoại.
"Làm sao còn không có tìm được?" Bạch Nguyệt Hồ hỏi.
"Ta cũng không biết." Cú Mang đem dù thu vào, "Cái này không phải là bởi vì không tìm được, mới khiến cho ta đáng yêu dù ca đến thủy phủ thôn nhìn xem sao, ai biết bị ngươi đuổi kịp, còn ăn lâu như vậy." Hắn như thế oán giận nói.
Bạch Nguyệt Hồ cười lạnh: "Thủy phủ thôn là địa bàn của ai ngươi không biết? Ai nói cho ngươi cần phải ngươi tới đây vừa nhìn."
Cú Mang tại việc này thượng tựa hồ có chút đuối lý, nghe được Bạch Nguyệt Hồ lời này liền không có lên tiếng nữa phản bác.
"Tiếp tục tìm đi." Bạch Nguyệt Hồ nói, "Tìm không thấy, các ngươi đều phải phụ trách."
Cú Mang hừ một tiếng, xoay người dự định đi, chỉ là rời đi viện tử trước, hắn đối Bạch Nguyệt Hồ nói câu nói sau cùng, hắn nói: "Gần đây ngươi cẩn thận một chút đi, Chúc Dung cũng có thể sẽ tới một chuyến, dù sao con rồng kia không tìm được, ai cũng không an lòng."
Bạch Nguyệt Hồ không nói chuyện, nhưng Lục Thanh Tửu chú ý tới đang nghe Chúc Dung cái tên này thời điểm, ánh mắt của hắn rõ ràng u ám xuống dưới, cả trương khuôn mặt đều mang tới lạnh lẽo chi sắc.
Cú Mang sau khi đi, Lục Thanh Tửu nhịn không được hỏi tới liên quan tới Chúc Dung sự tình.
Chúc Dung là trong thần thoại ti hỏa chi thần, cũng là chưởng quản mùa hè thần minh, có thể nói là tại dân gian lưu truyền khá rộng một cái thần minh rồi, Lục Thanh Tửu không nghĩ tới mình còn có thể nghe được tên của hắn, thậm chí có cơ hội nhìn thấy hắn, trong lòng hiếu kì sau khi, cũng có chút hưng phấn.
YOU ARE READING
Nông trường giả tưởng
RomanceTác giả: Tây tử tự Văn chương điểm tích lũy: 5,278,181,888 Văn án: Bị sa thải Lục Thanh Tửu rốt cục quyết định về tới quê hương làm ruộng. Thoạt đầu, hắn nuôi một con lợn, sau đó hắn phát hiện heo sẽ làm cao số đề so với hắn còn nhiều. Đón lấy...