4

2.3K 40 107
                                    

"Ta biết, bọn họ mất tích phải cùng ngươi có quan hệ." Vương phi mê luyến nhìn chăm chú vào trước mặt mỹ mạo thần quan, "Ta không nghĩ Hillman bọn họ, điều tra đến trên người ngươi —— nếu như ngươi tin tưởng lời nói của ta, ta nguyện ý vì ngươi cung cấp tất cả trợ giúp."

Từ vương phi chân thành ánh mắt đến xem, nàng nói cũng không tính là là giả. Thế nhưng, nếu đã thân là thân phận tôn sùng Vương phi, tại sao còn muốn như thế tận tâm tận lực trợ giúp hắn cái này ác độc thần quan đâu? Không đúng, ác độc không phải hắn!

"Thần quan đại nhân." Vương phi như vậy thành kính gọi hắn, chỉ là bao hàm nữ nhân dục vọng ánh mắt, nhượng này thành kính xen lẫn tình sắc mùi vị.

Ôn Nhiêu cũng không dám nhìn thẳng hai mắt của nàng.

Đến bây giờ, hắn cũng không biết, chính mình cần phải vi nhiều hơn một cái minh hữu mà cao hứng hay là nên vì mình đỉnh đầu nhiều hơn một cây đao mà tuyệt vọng.

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu kịch trường:

Tra tác giả: Cao hứng sao, một quyển này nữ nhân đều yêu thích ngươi

Ôn Nhiêu:...

Tra tác giả: Nam nhân cũng yêu thích ngươi

Ôn Nhiêu:...

Tra tác giả: Con quạ cũng yêu thích ngươi

Ôn Nhiêu: 【 bị an bài càng minh bạch bạch 】 cái này quan tài là an bài cấp ta sao? Hảo ta đã nằm xong, che lên đi

Chương 151: Hắn đại ma vương (6)

Vanetta Vương phi và khuôn mặt đẹp thần quan chi gian là quan hệ như thế nào, Ôn Nhiêu đã không muốn đi nghiên cứu kỹ. Nếu đã Từ vương phi nơi đó, chiếm được tin tức này, Ôn Nhiêu liền quyết định, chính mình muốn sớm làm chuẩn bị.

Đầu tiên... Vân vân, hắn phải làm gì?

...

Chiến tranh mới vừa đình chỉ, cho dù thắng lợi, Nouriann bên trong kinh tế, cũng ở vào trì trệ không tiến trạng thái. Vô số nữ nhân mất đi các nàng trượng phu, vô số hài tử mất đi cha của bọn họ, tức dùng những thứ chết đi binh lính, là trao tặng anh hùng danh hiệu, bọn họ để lại tại nhân thế người thân, vẫn cứ đang chịu đựng mất đi người thân bi thống cùng cuộc sống hiện thực gánh nặng.

Màu xám tro vách tường bóc ra từng mảng, xuyên quần dài phụ nữ nâng Cấp Thủy đất bình, rất xa đi tới.

Ngồi ở góc tường hạ, không có quần áo che đậy thân thể, phơi bày gầy gò thân thể hài đồng ngước đầu nhìn từ nơi này đi ngang qua người đi đường.

Mặc áo bào đen thần quan tại thị vệ chen chúc hạ, đi vào. Hắn thân bên cạnh, đi theo thần điện người hầu gái, các nàng tay nâng bên trong thần điện, dùng để cung phụng cấp thần linh mới mẻ trái cây. Tình cảnh này bản không nên xuất hiện ở đây.

"Thần quan —— "

"Là thần quan đại nhân sao?"

Toàn bộ Nouriann bên trong, cũng chỉ có địa vị tôn sùng thần quan, mới có thể xuyên loại kia đen kịt trường bào.

Sau Khi Bị Ép Trở Thành Vạn Nhân Mê - Âm OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ