2

6.7K 103 200
                                    

Ôn Nhiêu từ Norman nơi đó nghe nói qua, Silver cùng Hilro chi gian, có một đoạn như vậy bi thương hồi ức. Đồng thời cái kia hồi ức, rất có thể là bọn họ vết sẹo. Toussaint nói, là sống sờ sờ vạch trần vết sẹo của bọn họ, sau đó đi cười nhạo chảy ra huyết.

Hắn hiện tại nên làm gì?

Phía dưới đàm phán, rõ ràng bởi vì một phương không hề có thành ý đã lúc nào cũng có thể muốn bắn rớt. Toussaint bởi vì bị một đám đứng ở người trước mặt bảo vệ mà hiện ra không có sợ hãi.

Ôn Nhiêu vừa bắt đầu chỉ nhìn thấy người trong đại sảnh, nhưng bây giờ, hắn phát hiện lầu hai trên hành lang, cũng có thật nhiều người, như thế đếm, trên đầu hắn thậm chí rịn ra mồ hôi lạnh —— biệt thự này bên trong, có gần tới hơn 100 người, đồng thời thoạt nhìn đều phối thương. Phương pháp nhanh nhất, là trực tiếp giải quyết đi Toussaint, từ Norman bọn họ vị trí đến xem, là rất khó xử đến, thế nhưng tại trên nóc nhà, đối diện Toussaint đỉnh đầu Ôn Nhiêu có thể làm được.

Hắn run lập cập từ trong túi tiền lấy ra súng lục, vậy hay là Norman cho hắn, hắn sợ cướp cò vẫn luôn thu tại gian phòng trong ngăn kéo, tối hôm qua từ hạ sau khi quyết định, vẫn đang luyện tập.

Hiện tại ——

Nòng súng nhắm ngay Toussaint đỉnh đầu.

Chỉ phải giải quyết rơi Toussaint, tất cả những thứ này nguy cơ liền giải quyết hơn một nửa, thế nhưng... Ôn Nhiêu tay run rẩy có chút lợi hại, trong lòng bàn tay thậm chí toát ra mồ hôi lạnh. Hắn chỉ cần vừa nghĩ tới, Toussaint chờ chút đầu, hội như là một cái bị ấn bạo túi huyết như vậy nổ tung, hắn thì có điểm buồn nôn.

Ngón tay đặt tại cờ lê, nhưng vẫn đang do dự.

Thẳng thắn trực tiếp đập cái mái ngói xuống đánh xỉu hắn?

Liền tại Ôn Nhiêu đầu óc hoàn đang điên cuồng giãy dụa thời điểm, Toussaint đột nhiên đứng lên, Ôn Nhiêu cùng giơ tay lên một cái, sau đó bởi vì hắn trên tay ra lượng lớn mồ hôi lạnh, súng ống trực tiếp tuột tay rớt xuống.

Ôn Nhiêu cả người đều bối rối, hắn trơ mắt nhìn súng lục rơi trên mặt đất, người trong biệt thự, bao quát Norman đồng thời ngẩng đầu nhìn sang.

"Nắm lấy hắn!" Toussaint đã phát hiện Ôn Nhiêu.

Ôn Nhiêu bắt đầu cực kỳ hối hận chính mình vừa nãy do dự, hắn là thật sự không muốn giết người, thế nhưng hiện tại, bởi vì sự do dự của hắn, hắn khả năng cũng muốn chết. Tại người trong biệt thự trào ra bắt hắn thời điểm, Ôn Nhiêu đã từ trên nóc nhà nhảy xuống, hắn dán vào tường vây một đường lao nhanh, quay đầu lại nhìn thấy những người kia đuổi lại đây.

Đứng ở phòng ở ngay phía trước xe chở hàng thành Ôn Nhiêu hy vọng duy nhất, hắn mang này đó cẩu đến, vốn là vì cấp Silver điều động, thế nhưng bây giờ nhìn lại thật giống không cần dùng.

Tại lái xe rời đi cùng đem cẩu thả ra bên trong, do dự 3 giây, Ôn Nhiêu tại cuối cùng, tại đầu óc trống rỗng trong nháy mắt, chạy đến xe chở hàng sau, đem mang theo thiết hoàn rút ra.

Sau Khi Bị Ép Trở Thành Vạn Nhân Mê - Âm OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ