6

2K 42 125
                                    

"Bạch Túc hắn..."

Ôn Nhiêu đoán dự tính xấu nhất, chính là Bạch Túc hắn bị thương, mà trước mắt Giang Khúc sắc mặt, nói cho hắn biết sự thực vừa không có đơn giản như vậy.

"Trong động phủ hiểm ác trận pháp quá nhiều, ta chỉ nhớ rõ ta cùng với Bạch Túc vi lấy một cái trân bảo, cùng rơi vào một cái trận pháp, chúng ta hợp lực đem mắt trận đánh vỡ sau đoạt bảo trốn thoát." Giang Khúc nói.

Ôn Nhiêu nghe nói trốn sau khi đi ra, liền thở phào nhẹ nhõm.

"Mà trốn sau khi đi ra, ta lâm vào trong hôn mê, sau đó tái khi tỉnh lại, cũng đã tại Thanh Vân tông."

"Kia Bạch Túc đâu? Hắn cũng quay về rồi sao?" Ôn Nhiêu khẩn cấp hỏi.

Giang Khúc lần này nhưng là đốn một phút chốc mới trả lời, "Bạch Túc hoàn hãm tại kia trong động phủ. Sư phụ nói kia động phủ quá mức hiểm ác, vi bảo đảm toàn tông môn bên trong những đệ tử khác, nhượng những người còn lại đều đi đầu đi ra."

Ôn Nhiêu nghĩ đến Thanh Vân tông bên trong ít đi hơn nửa đệ tử nội môn, nghĩ đến Bạch Túc cũng ở trong đó, liền cảm thấy khắp cả người phát lạnh.

"Nghe nói lần này tìm kiếm bảo, các đại tông môn đều tổn thất nặng nề." Giang Khúc nói.

"Những tông chủ kia không đều đi vào sao? Bọn họ không cũng là lớn người có tài sao? Ngay cả mình trong tông môn đệ tử, đều không gánh nổi?" Ôn Nhiêu thực sự khó có thể tiếp thu kết quả này.

"Là mấy vị tông môn tông chủ đồng thời đề nghị, nói sợ từng người hiệp trợ môn hạ đệ tử giết người đoạt bảo, cho nên chỉ thả môn hạ đệ tử tiến vào tổ tiên động phủ bên trong." Giang Khúc cũng không ngờ tới sẽ là như thế kết quả, Cửu Hồn tông phát hiện cái này tổ tiên động phủ, hội so với lúc trước động phủ càng phải hiểm ác gấp trăm lần, thật sự là tại ngoài dự liệu của mọi người.

"Giết người đoạt bảo." Ôn Nhiêu nói đến bốn chữ này, liền không nhịn được cười. Những người này, cũng sẽ làm loại kia giết người đoạt bảo hoạt động sao?

Chương 254: Hắn hồ ly tinh (20)

"Kia sau khi đi ra, tại sao không có đi vào cứu hắn?" Bạch Túc không phải Thanh Vân tông tông chủ tối dựa trọng đệ tử sao? Cứ như vậy tùy ý hắn bị vây ở ở đâu?

"..."

"Trong động phủ đều là hiểm ác cơ quan, các ngươi không thể vào, người tông chủ kia tổng có thể vào đi?"

Giang Khúc do dự một phút chốc mới mở miệng, "Lần này tiến vào động phủ quá nhiều người, động phủ lối vào đã tràn ngập nguy cơ, một khi lại có thêm người đi vào, nhập khẩu biến mất, hậu quả kia liền không thể tưởng tượng nổi."

Cho nên cứ như vậy đem Bạch Túc ném ở bên trong sao? Những năm này, chặt chẽ giáo dục Bạch Túc, ép hắn tu luyện, là thật không có biệt bất luận cảm tình gì, mà chỉ là bởi vì hắn thiên phú tuyệt hảo, về sau có thể chấn hưng Thanh Vân tông sao? Bây giờ hắn còn chưa kịp hiển lộ tài năng, cũng bởi vì chuyện như vậy, bị bỏ qua rơi mất.

Sau Khi Bị Ép Trở Thành Vạn Nhân Mê - Âm OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ