Nội dung giới thiệu vắn tắt...
Một lần ngoài ý muốn, Tô Sạn bị cuốn vào thời không cái khe. Tái mở mắt, bị một cái khốc soái cuồng bá điếu tạc thiên mỹ nam ôm vào trong ngực. Mỹ nam phượng mâu lưu chuyển, ôn nhu lưu luyến địa mở miệng: "Nhớ kỹ, từ hôm nay trở đi, ngươi mang thai."
Tô Sạn trừng mắt to, nội tâm điên cuồng hét lên: mang thai ngươi X cái đầu! Trợn to ngươi cẩu mắt thấy rõ ràng! Lão tử là nam nhân!
"Ba tháng sau, bổn vương đến thú ngươi." Mỹ nam lại thêm một câu.
Tô Sạn: "..."
Suất! Này hố cha phụng tử thành hôn! Lão tử mới mặc kệ! Lão tử muốn chạy lộ! Tuyệt, đối, đất —— trốn chạy!
Suất! Này hố cha phụng tử thành hôn! Mấu chốt tự: suất! Này hố cha phụng tử thành hôn! , Bắc Đường Mặc, hoan thoát phong, phúc hắc, thần kinh nhị hóa, thâm sủng
☆, 001: từ thiên thượng rơi xuống người
Từ nhị tầng lầu té xuống theo tầng hai mươi lâu té xuống có cái gì khác nhau?
Một cái là "Phanh —— a ——" .
Một cái là "A —— phanh ——" .
Tô Sạn còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nghe nói chuyện cười này khi cười đến ngửa tới ngửa lui, không hề hình tượng.
Hiện giờ, hắn thậm chí có hạnh đi lĩnh hội một chút trong đó một loại.
"A —— a —— a ——" đây là ban đầu.
"Ta sát, này rốt cuộc cái quỷ gì địa phương, như thế nào còn không đến đế nhi?" Đây là rơi xuống trung.
"Oa —— lão tử thế nhưng sẽ bay —— quá sung sướng ——" đây là chấm dứt đảo thời trước.
"Tránh ra —— tránh ra —— lão tử muốn ngã xuống —— a ——" đây là kết cục.
Tô Sạn kham kham nện ở một người trên người, trước bất luận bị hắn tạp trung người rốt cuộc kết quả như thế nào, hắn bản thân đã bị suất đến thất điên bát đảo, ngũ tạng lục phủ giống như dời vị.
Rầm rì hai tiếng, Tô Sạn hôn mê bất tỉnh.
Đương nhiên, té xỉu trước, hắn tựa hồ nghe đến một cái cao đê-xi-ben tiếng kêu: "A —— trời ạ —— Vương phi bị hắn áp đến !"
Vương phi?
Tô Sạn cuối cùng một tia ý thức giãy dụa suy nghĩ đạo: hay là, hắn xuyên qua ?
Hắn biết lần này ngoài ý muốn dẫn đến hắn quấn vào thời không cái khe, cho nên mới rớt lâu như vậy.
Bất quá, như thế nào hảo tử bất tử áp đến cái Vương phi?
Nếu như là một cái khác 'Áp đảo' hắn cũng nhận , tối thiểu có thể hưởng hưởng tề nhân chi phúc, chính là kém cái thiên bàng bộ thủ, đây chính là kém rất nhiều đâu!
Không biết hắn hôn mê sau đó, quanh mình người sẽ sẽ không đem hắn đại tá bát khối, lấy khiển trách hắn 'Áp đến' Vương phi?
YOU ARE READING
Suất! Này hố cha phụng tử thành hôn! tác giả: Bắc Đường Mặc
RandomNội dung giới thiệu vắn tắt... Một lần ngoài ý muốn, Tô Sạn bị cuốn vào thời không cái khe. Tái mở mắt, bị một cái khốc soái cuồng bá điếu tạc thiên mỹ nam ôm vào trong ngực. Mỹ nam phượng mâu lưu chuyển, ôn nhu lưu luyến địa mở miệng: "Nhớ kỹ, từ h...