"Ân, đại ca đâu?"
"Đến đâu hay đến đó, ta bây giờ là Thuần Quân."
"Hảo đi, đại ca, ta có thể hay không tái cầu ngươi một sự kiện?" Tô Sạn mặt lộ vẻ khó khăn đất mở miệng.
Thuần Quân lời ít mà ý nhiều: "Nói."
"Ngươi rõ ràng đối ngoại tuyên bố ta là ngươi nghĩa đệ, như thế ta việc buôn bán khẳng định càng xuôi gió xuôi nước." Tô Sạn đánh mưu ma chước quỷ thực đáng giá khen.
Thuần Quân đầu tiên là ngoài ý muốn sửng sốt, sau đó trong sáng cười to, như có như không đất liếc một cái Nạp Lan Tề, không cần đoán cũng biết Tô Sạn là bị người này vô tri vô giác biến thành như bây giờ sẽ chuyển chỗ trống, da mặt cũng man hậu .
"Chỉ sợ ta tên tuổi còn không bằng Nam An vương Vương phi tên tuổi vang." Thuần Quân lại cúi đầu nhìn xem Tô Sạn hở ra bụng, "Ngươi uy danh càng hơn, gì không hảo hảo lợi dụng?"
Tô Sạn bĩu môi: "Không giúp liền tính."
"Hảo đi, người tốt làm tới cùng, ta có thể ấn ngươi nói làm, nhưng là ta có chỗ tốt gì?" Thuần Quân nói câu nói sau cùng thời điểm trực tiếp quay đầu nhìn về phía Nạp Lan Tề, "Ta giúp hắn là nhìn tại hắn theo ta là đồng hương mặt mũi thượng, nhưng kỳ thật trực tiếp nhất được lợi giả phải là ngươi, Nam An vương, không tỏ vẻ một chút sao?"
Nạp Lan Tề vươn tay lãm trụ Tô Sạn eo, hướng trong lòng ngực của mình vùng, sau đó biết nghe lời phải đất mở miệng: "Đa tạ đại ca hỗ trợ."
"..." Thuần Quân đột nhiên cảm thấy chính mình thật không nên tới.
Sinh ý không nói thành, ngược lại đáp hai cái thuyền tiến vào, còn phải cho Tô Sạn mở đường.
Tô Sạn hì hì một chút cười , hảo đi, hắn quên nhà hắn yêu nghiệt chính là cái siêu cấp lớn phúc hắc!
Nạp Lan Tề từ hiện nay Thuần Quân cùng Tô Sạn nói chuyện với nhau trông được xuất người này ngược lại là cái sảng khoái trực tiếp người, về phần có phải hay không trang , còn có cần nghiên cứu thêm sát, nhưng nếu nhân gia hào phóng như vậy sảng khoái đất hỗ trợ , hắn đương nhiên không phải chỉ là để miệng cám ơn.
"Nếu ta không đoán sai lời nói, đại ca ngươi tựa hồ không thể tu luyện giả thế giới khác bất luận cái gì một loại thuật pháp? Ta có biện pháp cho ngươi thay đổi loại này hiện trạng, không biết này có tính không báo đáp?" Nạp Lan Tề khó được hào phóng một lần.
"Hảo a, cầu còn không được." Thuần Quân mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, hắn xuyên tới khối này thân thể thời điểm liền là bởi vì này nguyên lai Thuần Quân hoàng tử đã bị bị thương nặng, thương tổn đến căn nguyên qua đời, cho nên hắn tài năng mượn xác hoàn hồn, nhưng bởi vì thương thế thái trọng, di chứng cũng rất nặng, khối này thân thể từ đó tái không thể tu tập thuật pháp, tại đây dạng thế giới khác, nếu không hiểu thuật pháp, không thể nghi ngờ là nhất kiện thực lạc đơn vị chuyện.
Tuy rằng phổ thông không hiểu thuật pháp dân chúng cũng có rất nhiều, nhưng Thuần Quân có rất đại khát vọng, cũng tưởng có một phen làm, hắn không nghĩ vẫn luôn bị vây như vậy trạng thái. Trước vẫn luôn dựa vào tiền thế đặc chủng kỹ năng đem thân thể rèn luyện khôi phục thất thất bát bát, nhưng vẫn không thể tu luyện, hắn vốn là đã tính toán cứ như vậy , không nghĩ tới còn có chuyển cơ.
YOU ARE READING
Suất! Này hố cha phụng tử thành hôn! tác giả: Bắc Đường Mặc
RandomNội dung giới thiệu vắn tắt... Một lần ngoài ý muốn, Tô Sạn bị cuốn vào thời không cái khe. Tái mở mắt, bị một cái khốc soái cuồng bá điếu tạc thiên mỹ nam ôm vào trong ngực. Mỹ nam phượng mâu lưu chuyển, ôn nhu lưu luyến địa mở miệng: "Nhớ kỹ, từ h...