Phần 2

52 2 0
                                    

"Đồ vật có thể cầm lại gia từ từ ăn đi! Thật sự là ngu ngốc!" Nạp Lan Tề có chút đau lòng, ôm người tới một cái ngõ nhỏ trong, nhìn xem bốn bề vắng lặng, thân hình chợt lóe, liền không thấy bóng dáng.

Tô Sạn chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, tái ngưng thần vừa thấy, phát hiện Nạp Lan Tề đã ôm hắn đến vương phủ hoa viên.

Ách, này thuấn di so khinh công hoàn hảo sử a!

"Người tới, phân phó phòng bếp đi nấu chút sơn tra cây cải củ canh, sau đó đưa đến trong phòng đến!" Nạp Lan Tề phân phó nói, có người hầu lĩnh mệnh mà đi.

Tô Sạn có chút ngại ngùng: "Còn nấu canh nhiều phiền toái, chính mình phao hai chén nùng trà uống chặt đứt."

"Tại sao có thể nói phiền toái đâu, tài cán vì ái phi nấu canh là bọn hắn phúc khí, hảo , nùng trà là hảo, nhưng uống nhiều quá ngươi buổi tối sợ là ngủ không được, chúng ta về phòng trước, ta giúp ngươi nhu nhu." Nạp Lan Tề ôm người hướng phòng ngủ đi đến.

Tô Sạn nhìn thấy hoa viên trong tưới hoa tiểu nha hoàn nhóm đều che miệng cười trộm, nhịn không được đỏ mặt, nhu nhu cái gì, quả thực thái làm cho người mơ màng.

"Không, không cần làm phiền , chính mình là có thể." Tô Sạn giấu đầu hở đuôi đất cải chính.

Nạp Lan Tề từ chối cho ý kiến, sải bước đi trên bậc thang, rất nhanh xuyên qua khắc hoa hành lang, sau đó vào đại điện, nội điện phòng ngủ gần ngay trước mắt.

Nạp Lan Tề ôm hắn đến Ngọa cửa phòng, môn quan , Tô Sạn rất là phối hợp đất vươn tay đẩy ra, Nạp Lan Tề cười liếc hắn một cái, đem người ôm đến trên giường dìu hắn nằm xuống, Tô Sạn lược quẫn, chính là có chút tiêu hóa bất lương mà thôi, về phần để ý như vậy cẩn thận sao, hắn đều có điểm thản nhiên ngại ngùng !

"Nếu là biết ta tại từ đường đối cha mẹ nói những lời kia nhạ cho ngươi tâm thần không yên, còn tiêu hóa bất lương, ta nên không nói mới là." Nạp Lan Tề đi đến bên cạnh bàn, từ mâm đựng trái cây lấy một cái quả táo, hắn dùng hoa quả đao bá bá vài cái tước rụng vỏ trái cây, cắt thành tiểu khối đặt ở tiểu cái đĩa trong, lúc này mới đoan đến bên giường ngồi xuống, đem tiểu cái đĩa đặt ở bên giường chiếc kỷ trà thượng, tự mình lấy một tiểu khối đưa tới Tô Sạn bên miệng, "Canh còn muốn một hồi lâu tài năng nấu hảo, ăn trước quả táo đi. Nhưng là cũng không có thể ăn nhiều, miễn cho tăng thêm dạ dày gánh nặng."

Tô Sạn ánh mắt có chút né tránh, nguyên đến chính mình tâm thần không yên nguyên nhân, Nạp Lan Tề đã biết ?

"Yên tâm đi, cha mẹ sẽ không trách ngươi , vô luận ngươi là thật tâm hoặc là giả ý, chung quy là tại giúp ta diễn kịch, ngươi không cần có tâm lý gánh nặng." Nạp Lan Tề xoa bóp Tô Sạn khuôn mặt, ân, hắn ái phi vẫn là cười tủm tỉm tương đối tốt nhìn, như thế ủ rũ, người xem hảo sinh đau lòng, "Hảo , không cần tái nghĩ nhiều , ngoan, hết thảy có ta ở đây đâu, ngươi sợ cái gì, đến, há mồm, ăn quả táo."

Tô Sạn trong nhất thời không biết nên nói cái gì, chính là cúi thấp đầu hơi hơi hé miệng, Nạp Lan Tề liền cho hắn tắc một tiểu khối quả táo, Tô Sạn một bên nhai, một bên khống chế cảm xúc.

Suất! Này hố cha phụng tử thành hôn!  tác giả: Bắc Đường MặcWhere stories live. Discover now