Umakyat nako sa Kwarto ko para maligo.
Kuya Kyle suddenly knocked at my bathrooms door.
''Hey Kai, Hurry up. sasabay kaba sakin pumasok?
'Yes Kuya~ iReplied ng walang kagana gana.
and yes. Sabay kami minsan ni kuya Kyle pumasok pag wala si kuya Kris. kasi halos mag katabi lang ang BHS at BU ( Bangtan University )
'' Ok princess. i will wait for you, iwill sit lang sa sofa sa baba ok? Kuya Kyle said it.
'Yes Kuya~ and then narinig kong sinara na nya ang door ng kwarto ko.
Nag banlaw nako at nag ready na pumasok sa School.
Bumaba nako and i saw kuya Kyle talking to a Girl outside, and then i saw kuya kris na naka uniform pa. naka tanggal ang blazer nya and naka unbutton ang dalawang butones nya.
" Kuya Kyle!! Lets go na. Baka malate pa tayo! " ill check the time and then.. 11:30 na kuya! LetsGo! i said habang iniiwasan tumingin kay kuya Kris. Sumakay nako sa kotse ni kuya Kyle at hindi na siya inintay sumagot pa.
'' What with that scene for? Kuya Kyle ask me as he enter into the car
"Nothing kuya. Just drive and go!" i said
'Ano nga yon? bakit ndi mo manlang kinausap kuya mo ha? may nangyari ba na hindi ko ala-
" WALA NGA SINABE KUYA! ANG KULIT NAMAN E! " i said to him ng pasigaw
"Okay. Sabe mo e!" sabi ni kuya with a smirk in his face. galit nato si kuya Kyle , omyy. what would i do? :(((
Hindi ko namalayan na nandto napala kami sa tapat ng school.
"Bye kuya, im sorry :((((" i said it habang pinipigilan kong umiyak.
Hindi nag Respond si kuya sa sinabe ko naka tingin lang sya sa harap ni hindi man lang ako nilingon. Confirmed. Galit nato. Sinara ko nalang ung pinto ng kotse nya and then pumasok na sa Gate. Bago pako maka apak sa campus huminto muna ko, kinuha ko ang headset ko and then sinalpak ko na sa tenga ko. c'mon, ignore the world Kai! =)) CheerUp.
di kanaman matitiis ng Mga kuya mo e!
Pagpasok ko ng room, Sinalubong ako ni Lori at Donna.
''Hi Kai! Goodafternoon, Kiss ko?'' Donna said. Then i kiss her on her cheeks also Lori.
I sat down on my proper sit and then tinanggal ang Earphone. ayokong idamay mga kaklase ko sa Kabadtripan ko.
'Kai, mukhang badmood ka ngayon ah? sabi ni Rose na seatmate ko.
''uuhh yeah, Away nanaman kami nila kuya. Hay nako nakaka Stress! sabi ko sabay hawak sa gilid ng noo.
"May alam akong pampawala ng stress!" sabi ni Rose na may nakaka lokang ngiti.
'Ano naman yan? sabe ko ng walang gana.
Wattpad! nag babasa ka ng story dun diba?Basahin mo ang DNHMSL ni Owwsic! maganda yun! im sure mawawala stress mo kay Pipay! =) sabi ni Rose sakin habang tinataas taas pa ang kilay.
Madali naman ang makausap, Inopen ko ang app na wattpad since wala pang teacher. and then i Search Diary ng hindi malandi, Slight Lang!