Chapter 5

23 0 0
                                    

'Haist! ok. sorry na, sorry kung hindi kita nasundo. sorry na? please princess? sabi ni kuya kyle while standing in front of me.

" ewan ko sayo gramps! taas kasi ng pride mong matan- ahaha hihihi haha

'sinong tanda at gramps uh? sabi niya habang kinikiliti ako

" stop it na kuya hahahahaha. "

" Makalabas na nga bwiset. "

'teka nga kris, mag ka away ba kayo ni kaila?

'No. I mean, hindi ko alam. bigla nalang siyang hindi namamansin e nagalit ata siya ng walang dahilan e.

sabi ni kriseu habang nakasandal sa gilid ng pinto

" eh kasi, sino bang hindi magagalit? hindi mo nga sinabe sakin namay girlfriend kana! tapos anlandi landi pa non. boses palang e! tapos sabi pa niya hindi raw naka save number ko sa phone mo!

' Ano? sino namang nagsabeng may Girlfriend ako aber? are you insane? like whut the F kai, wala ako girlfriend and that girl na nakausap mo kanina nakilala ko lang sa bar yun. and walang nangyari samin ah! atsaka anong hindi naka save? tignan mo nga ' sabi ni kriseu and he gave his phone to me.

" My Baby "

09306969696

' Odba. and siguro kaya sinabe nyang girlfriend ko sya kasi akala niya girlfriend kita dahil sa name mo sa contacts ko. so kai please? im sorry. forgive me pls?

" hmp! ewan ko sayong tissue ka. apology accepted na tissue! hahaa! and FYI im not insane. im Zayn!

sabi ko kay kriseu.

" Aba aba sinong tissue ha??

'Argh.. hahahah... hihihihi... ahahahahaa ayo...haha...ko...hihihi...na!!!!!

'bilis mo talagang sumuko! sabi niya sabay tabi sakin sa kama.

" Bwiset ako naman ang na OP ngayon! sabi ni gramps sabay tayo lalabas na siguro.

" Ang arte mo! sabi ni krisue sabay bato ng unan.

' hahahaah boomsapul! sabi ko naman

' Aba! pinag tutulungan nyokong dalawa kayo ah! sabi ni gramps sabay kuha ng unan sa lapag and then pinalo si kriseu. hahahaha

Bumawi naman si kriseu kaya nauwi sa pillow fight angnanyare.

'Stop it na hoy!!!! Isa! Dalawa! Tatlo!

' Sabay binato ako nilang dalawa. aba sakto sa bilang ko ah!

" aray ko ano bayan! sabi ko sabay kuha rin ng unan.

" Pinag papalo namin ni krisue si gramps. and then maya maya

' Ayoko na! tama na lugi ako! sabi ni gramps sabay higa sa kama ko.

'' Hahahaha ambilis talaga sumuko ng matanda no kai? krisue sabay higa din sa kama ko

'' hahaha oo nga e. Hoy teka nga! bakit kayo nandito sa kama ko? alis nga matutulog nako! sabi ko sabay ping tututulak silang dalawa. putek hindi ko talaga kaya tong dalawang to!

" ayoko princess. dito muna kami ni kris matutulog! minsan lang tayo uli mag katabi e!

" oo nga baby! dito muna kami matutulog ni kuya ha? tabi muna tayo dali tulog na tayo! sabi ni krisue sabay hinatak ako ni kuya para makahiga na.

" aish! fine. matulog na tayo. goodnight my prince and my jagi!

sabi sabay na tulog na. naramdaman ko namang niyakap ako ni krisue and ako naman niyakap ko si gramps.

Namiss ko tong mag kakatabi kaming tatlo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Imagination's Come True (SIC SANTOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon