Andrice's Pov
Waaaàaaaaaah! Nakekepegod ang byahe men! halos 10hours kami nagbyahe and its 7pm here in Korea nang makarating kami..
Sumalampak talaga ako sa kama ng room namin dito sa Hotel na pagmamay-ari namin.. 3 kami nina best nasa isang Room at tatlo din sa kabilang room ang mga boys ..
Sabay sabay kaming nahiga sa kama and makakatulog na sana ako nang may nag buzz galing sa labas ng pinto namin, kaya para akong Zombie na tumayo at binuksan ang pinto at bumugad agad sakin ang fes ng isang baklush..
" Bakit po? "
" Hehe.. hay naku girl.. mukhang pagod ka but its time to Shine and make u the most beautiful girl all over the world.. hihi " sya sabay palakpak..
" Po? what do you mean? "
" ahm.. aayusan ko kayo ng kasama mong pretty girls too para sa party mo mamaya.. order sakin ng mom mo.. " sya
"Pa---party? " sabi ko kaya pumayag na rin nlang ako.. ansarap pa kaya matulog haaaaaay! nagising na rin sila bestfriend at dinala kami sa dressing room sa kabila..
Dinala na ako sa Dressing Room ng baklush kasama ko syempre sila Best Jam,Jamia at Kian
Antok na antok parin ako suuuuper!
MAKATULOG na nga muna!
Bahala sila jang kalikutin ang napakaganda kong face..
Mwahahahaha ^_____________^
After 10000000000009999 hours..
Ginising na ako ng Baklush..
" Ready ka na girl... " sabi ng baklush habang naka smile ng wagas..
" haaaaayss.. salamat naman at makakatulog na ako ulit..^_^ " naka smile pa ako nyan and sabay look sa napakalaking mirror sa harap ko ..
Then..
O________________________O
^___________^ Wooooaaaah! ANAK KA TALAGA NG KAGANDAHAN Andrice Louise Fernandez.!!
Double thumbs up!
You're Truly Gorgeous! ^_^
-------------------------------
Dex's Pov
Sana maging successful tong gagawin ko..
Nagpatulong pa ako kanila Blicks nito ah~
AS IN FIRST TIME KO TONG GAGAWIN SA BABAEEEEEEEEEE!!!!!!!!
ANO BANG GINAWA MO SA PUSO KO ANDRICE LOUISE FERNANDEZ!!!!!!!!!!!!
I'VE FALLEN DEEPLY INLOVE <3
BINABASA MO ANG
My Demon Boyfriend
Teen FictionBad Boy turned into the Most Romantic guy.. How to own his heart?