Andrice's Pov
Nang makalabas na ako ng hotel, sobrang lakas talaga ng heartbeat ko..
Parang hihimatayin na ata
Ako sa sobrang lakas.. Huhuh..
Naka wedding gown na pala ako palabas at habang palabas ako ng hotel ay pinagtitinginan talaga ako ng lahat.. sobra..
Nakakahiya nga eh! May iba ang saya-saya at parang naiiyak at naiinggit sakin..
Ito po mga comment nila oh...
" waaah ang ganda-ganda nya namang bride! "
" ang swerte siguro ng guy.. waaaahhhh.. im sure gwapo din yung mapapangasawa nya sa ganda ba naman nya eh! "
" Waaaah pre! Ang ganda nyang bride! Lika ako na ang sasama sa kanya sa Simbahan! Woah~ "
"Heh! Magtigil.ka nga pre! Ikakasal na yan nuh! Haaaaay ~ "
Ikakasal nga ba? Hahaha funny!
Pictorial nga lang eh!
How i wish na ikakasal na talaga ako ngayon :3
Lumabas na ako sa exit ng Hotel at sinalubong ako ng White limo na may design na flower pangkasal talga sa harap..
Wow! Fantastic.. :)
Pero may kakaiba pa din eh! Hmp..
Nakakalito na sa ulo! Haaaay.. bahala na nga!
May lumabas naman na lalakaing sobrang gwapo at naka black tuxedo.
At ang alam ko lang ay sya si..
" Da....dad..sob.. " sabay patak ng aking magagandang luha.
I didnt expect this! Wala akong alam sa mga nangyayari ngayon..
Sobrang saya ko .. Hindi ako makapagsalita at puro iyak lang alam kong gawin .. ;(
" Sob...sob..huk..huk.. " ako
Pinunasan ni Dad ang luha ko at ngumiti sakin...
" Alam kong O.A ka na anak! Hahaha.. pero tama na muna yan.. naghihintay na ang groom mo sa simbahan.. Such a gorgeous bride " kiniss ni dad ang pisngi ko at saka kami sumakay sa kotse..
This is it.. Ikakasal na ako sa Demon Boyfriend ko..
************************
THE END!
Joke lang po yun! Bwahahahahahah
Abangan ang susunod na kabanata! Mukhang hindi po 2chapters ang madagdag.. baka tatlo pa po.. bwahahahaha
Salamat sa pagbabasa!
Hintay hintay din po sa Next chapter!
Kumawooooo!
Haahahahah
Continue reading........ :)
BINABASA MO ANG
My Demon Boyfriend
Teen FictionBad Boy turned into the Most Romantic guy.. How to own his heart?