Chapter 52 Do I know You?

1.4K 18 0
                                    

Dex's Pov..

Kabababa ko lang sa Bigbike ko nang makita kong bumaba

si Andrice sa Limo nya..

Agad ko namang hinawakan braso nya para mag explain..


" Pls Panget yung nakita mo kahapon .. hindi totoo yun! at hindi ko talaga gusto yun! Let me explain.. " sabi ko



"  Dont touch me.. Do I know you? " cold na pagsabi nya saka naglakad...



" Andrice naman eh! Hindi ko nga talaga akalain yon! Yung Clown na flirt na kasi yung  agad sumunggab eh! Hindi talaga kita pinagtataksilan.. Pls.. Makinig ka naman! Mahal na Maha------ "

naputol yung sinabi ko nang humarap sya sakin sabay tulo ng luha sa magaganda nyang mata..



" I dont need your explanation..Hindi naman kita boyfriend diba? and take note nililigawan mo palang nga ako, you just showed na hindi ka na makakapagkatiwalaan..Dont worry wala namang tayo kaya wag kang mag-alala "

sabi nya sabay smile ng pilit saka tuluyan nang umalis..





Arggghhhhhhh! KAINIS YUNG CLOWN NA YUUUUUUUUN!!!!!! HUMANDA SYA SAKIIIIN!


BADTRIP!




Pumasok na ako sa Room sabay balibag ng pinto at umupo sa tabi nila Gab At Blicks..


" problema mo? " Gab


" ayaw talaga? " blick


" Bwisit na Clown na yun! ngayon nga lang ako nagkagusto sa isang babae tapos mukhang mahihirapan pa akong makuha sya..sh*t na clown! Mapapatay ko yun!!!! " sabi ko sabay sipa ng upuan..


Tahimik naman lahat..


Nakita kong pumasok si Jamia sa room at kinuha nya lang yung bag nya..


Masama ang titig sakin.

Tae talaga yung CLOWN NA YUUUUUUUN!!!!!!!!!

My Demon BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon