"Anh này "
"Sao? "
"Jimin có chuyện quan trọng cần nói "
Taehyung đáp trả thờ ơ và vẫn cắm mặt vào máy tính. Gã quyết định sẽ bơ nó như mọi lần vì nghĩ rằng sẽ lại phải trả lời mấy câu hỏi vớ vẩn như :
-Sao cá lại sống dưới nước mà không phải trên bờ để nó có thể đi chơi cùng chúng?
-Hay tại sao mà khi nó đã chào mấy con chó nhà hàng xóm đến cả chục lần cũng chẳng thấy chúng có phản ứng gì?
Thế đấy hắn nghĩ rằng bộ não thiên tài của mình không dư hơi để trả lời mấy câu hỏi kiểu thế.
Tất nhiên thằng nhóc sẽ chẳng để yên mỗi lần gã bơ nó. Jimin nói bằng cái giọng nhỏ nhẹ mà chần chừ như sắp khóc.
Taehyung hắn không thể không quan tâm. Tên đầu bạc 18 cái xuân thở dài thườn thượt gập laptop lại và ném qua một bên. Hỏi han nó.
"Thế có chuyện gì?"
Gã quay người lại phía thằng nhóc đang ngồi trên giường cùng bộ mặt buồn xo.
"Anh hứa phải trả lời thật cơ "
Jimin nhìn gã kiên định
"Ừ rồi "
Taehyung trả lời bất lực. Đùa chứ thằng nhóc trông như học sinh trung học này tự khai là nó đã 1650 tuổi đấy. Thế mà nhìn nó xem, tin được không chứ. Cứ cho như là nó 16 tuổi 5 tháng ở trái đất đi.Vẫn quá khó tin.
"Anh Taehyung, nếu..nếu một ngày Jimin biến mất thì anh sẽ thế nào... "
Trời ạ nó tự nhiên dùng vẻ mặt nghiêm trọng nhìn gã khiến "thanh niên nghiêm túc " phải nín mãi mới không phụt cười
"Chẳng thế nào cả sẽ rất tốt, rảnh nợ, mày phiền lắm nhóc "
Tên vô tâm trả lời than nhiên, gã cứ nghĩ nó chỉ đùa hoặc tự nhiên hỏi chơi thôi. Sau đó gã như muốn tự đấm vào mồm vì quá vô duyên.
"Vậy à"
"Nghiêm túc đấy, nếu một ngày Jimin rời xa anh, anh có buồn không.... "
Xem ra thằng nhóc hỏi thật rồi, cái giọng nghẹn ngào và phiến mắt nó ửng hồng...lạy chúa gã mong rằng nó đừng khóc, đừng khóc nhé vì nó mà khóc là đời gã tàn luôn, thật sự gã không biết mình phải chật vật thế nào mỗi khi dỗ nó nín đâu. Cực thê thảm.
"Này.....khoan đã mày định đi đâu à.. Hay thế nào "
Gã lúng túng như vừa phát hiện ra điều gì đó, hỏi nó líu díu hết cả lên.
"Jimin sẽ về hành tinh mẹ "
Thằng nhóc trả lời ngập ngừng.
"Sẽ buồn, mày đừng đi đâu cả. Ở đây tao nuôi mày "
Gã nói một hồi chẳng do dự hai má bỗng đỏ phừng phừng.
"Mày ăn hết bao nhiêu thức ăn với tiêu hết bao nhiêu tiền của tao rồi, ở lại đây để còn trừ nợ dần chứ. Nợ mà không trả là xấu lắm, hiểu chưa? "
YOU ARE READING
[Vmin] PROMISE
FanfictionNhóc Jimin sao Tiny và anh trai cục súc Kim Taehyung . Không biết vì cớ sự gì mà nhóc Jimin lại xuống trái đất ở cùng với cái người khó tính tên Taehyung . Người này thì cố để làm quen còn người kia thì ra sức phũ phàng Người ta không thích bị hắt...