2.Nhà Jimin giàu lắm

130 29 7
                                    



Gã nhìn đi nhìn lại, hết đằng trước rồi lại đằng sau , ánh mắt dò xét tỏ ra chuyên nghiệp, chán nản gã đẩy người ra xa, tay để trên cằm suy nghĩ.

"Này rốt cuộc mày là dạng gì thế "

Cmn thằng nhóc ăn khỏe khủng khiếp, Năm hộp kem dâu và phải đến chục gói snack. What the what nó không cảm thấy như vậy là quá nhiều so với kích cỡ bé nhỏ của mình sao?

" Ơ, Jimin đã bảo Jimin là Jimin mà, anh lạ thế "

Jimin lại cặm cụi, dùng sức cầm thìa súc kem ăn ngon lành, ôi giời ơi gã vuốt mặt thật sự muốn cắn nó một cái.

"A, đau "

"Hàng thật à? "

"Xịn hẳn hoi nhé, anh đừng có lợi dụng sờ Jimin"

Thằng nhóc bực mình lườm tên trước mặt. Gã hốt hoảng giật giật lại tai nó mấy cái

Oh shit , cái gì cơ méo phải cosplay, hàng au, tai mèo của nó là thật, thế cái đuôi cũng là thật.

"Mày.....mày khai thật mau, ngoan ngoãn thì được hưởng khoan hồng

Mày từ đâu tới, là ai, sao lại đâm đĩa bay xuống nhà tao hả ? "

Thằng nhóc ăn xong, xem chừng có vẻ hơi no bụng , tâm tư cũng thoải mái vô tư ngả người vào ghế sofa của gã trả lời.

" Jimin á , Jimin là hoàng tử của Tiny nha, năm nay 1650 tuổi rồi, ờm còn lý do vì sao đĩa bay rơi xuống đây thì Jimin cũng không biết nữa "

"...."

Lạy chúa Kim Taehyung vuốt mặt, gã có phải đang là nhân vật chính trong một bộ phim truyền hình nào không hay thằng nhóc trước mặt gã đây không được bình thường vậy?

" Nói..nói mày hay tao chẳng có gì cả, một món đồ có giá trị cũng không có nên đừng làm càn "

"Chẳng thèm, nhà Jimin giàu lắm"

Thằng bé miệng dính đầy kem chu miệng cãi lại gã đầy đanh đá. Taehyung như phát khùng nạt vào mặt thằng nhóc.

" Nhà giàu cái con khỉ, ăn hết cả cái tủ lạnh của tao mà một xu chẳng trả "

Bây giờ Jimin mới nhìn xung quanh, ừ nhỉ nhóc đói quá nên ăn hơi nhiều thì phải. Thằng nhóc nhảy tót xuống ghế chạy ra chỗ  đĩa bay lục lọi gì đó.

Kim Taehyung như mất hết kiên nhẫn với thái độ lồi lõm của thằng nhóc, gã móc điện thoại ra bấm 113 không khoan nhượng.

Không biết cha mẹ đứa nhóc là ai mà nuôi dạy nó thành cái giống này, thật thiếu trách nhiệm mà.

Thế nhưng diễn biến sau đó khiến gã sa mạc lời sốc tới nỗi rơi luôn con điện thoại yêu dấu mà há hốc mồm đầy kinh ngạc.

Jimin lon ton chạy tới trên tay nhóc cầm một viên ngọc lục bảo sáng lấp lánh.

" Trả cho anh, như vậy đủ chưa" Jimin nở nụ cười rạng rỡ.

Nếu Taehyung sinh ra trong một gia đình bình thường thì gã có thể sẽ nghĩ cái viên ngọc lấp lánh kia là hàng fake nhưng đời nào chứ?  Khi bố gã là thương nhân buôn đá quý và mẹ thì lại là nhà khoa học nổi tiếng? 

"Mày kiếm đâu ra đấy? "

Gã đón lấy viên ngọc và dán mắt vào đó.

"Jimin có đầy, anh thích thì Jimin cho "

Sau câu phát ngôn khiến gã phát sốc thì thằng nhóc lấy một cái vật hình tròn ra bấm bấm vài nút và cả màn ảnh như phim Mỹ xuất hiện.

"Papa, Mama"

Giọng nó ngọt ngào da diết.

"Chào bé cưng, con đang ở đâu vậy, chơi có vui không? "

"Vui lắm papa, ở đây có đồ ăn rất ngon"

"Sinh vật gì kia Jimin?"

Trên màn ảnh một người phụ nữ xinh đẹp hướng mắt về phía Kim Taehyung làm gã lóng ngóng.

"Oh là chủ nhà ạ, anh ấy có rất nhiều đồ ăn ngon . Mama, Papa Jimin muốn ở đây chơi một thời gian có được không? "

Thằng nhóc mở mắt to tròn và chớp chớp ngây ngây thơ thơ.

" Bé cưng muốn sao, nhưng chủ nhà có đồng ý không vậy Jimin"

"Anh ấy không phản đối gì cả, trông anh ấy rất vui ạ "

"Vậy tốt rồi, con chơi vui vẻ nhé,nhớ về sớm"

"Con biết rồi, à đĩa bay của Jimin có chút trục trặc nó không bay được "

"Vậy sao Papa sẽ cho người đến sửa"

"Dạ vâng, chào Papa, chào Mama "

Jimin vẫy tay chào tạm biệt và mỉm cười xinh xắn. Taehyung ngẩn người ra rõ ràng gã có hiểu cái vẹo gì đâu. Một thằng nhóc tai mèo với thiết bị gì đó như trong phim Mỹ liên lạc với bố mẹ bằng ngôn ngữ nghe như tiếng Ả Rập? 

Ai biết được có phải một cuộc xâm lăng hay không chứ, mặt gã trắng bệch, phải làm thế nào bây giờ, gã xỉu mất

"Anh Taehyung, Anh Taehyung "

Gã không nhúc nhích nổi nữa rồi, thằng nhóc định làm gì chứ

"Từ giờ Jimin sẽ ở với anh "

Jimin đưa thêm cho gã một viên ngọc và cười toe

" lệ phí này "

"HẢ....HẢ"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Vmin] PROMISE Where stories live. Discover now