Phần 8

101 16 0
                                    

- Hôm nay là thứ năm, Jihoonie được về sớm nè.

- Như thường lệ, thứ năm nào Jihoon cũng cố tình đi ngang khu mỹ thuật để được ngắm cờ rút.

- Lớp mỹ thuật của Daniel thứ năm nào cũng có tiết ngoài trời, mà khu mỹ thuật này ở gần cổng sau nên Jihoon không màng sự oi bức, nắng nóng mà lặn từ khu mình đến tận cổng sau (cách tầm 1-2km) chỉ để ngắm cờ rút.

- Jihoon cầm chai nước vừa tung ta tung tăng đi vừa để ý xung quanh xem Daniel ngồi ở góc nào.

- Để ý mãi không thấy vị trí của Daniel, Jihoon dừng lại một chút đi vào bóng râm rồi đứng ngóng.

- Nhìn được một hồi thì Jihoon mới phát hiện Daniel đang đứng một ở hành lang với một thầy giáo, hai người đang nói chuyện gì đó.

- Jihoonie bỗng phát hờn lên hậm hực quay đi thẳng về cổng sau không thèm quay đầu lại.

- Vừa bước ra khỏi công sau thì Jihoon đã thấy Woojin đi bộ đi về phía anh.

     "Park Woojin!!!!!!!!!" Jihoon lớn giọng gọi.

- Woojin nghe tiếng gọi liền lơ ngơ nhìn xung quanh rồi cũng nhìn thấy Jihoon.

- Woojin nhanh chóng chạy lại chỗ anh.

     "Anh Jihoon! Không phải khu anh về cổng trước sao? Sao lại đi về cổng sau vậy?" Woojin thở đều đặn cố lấy hơi nói.

     "Đi anh kem với tôi! Hứ!" Jihoon nhanh kéo tay Woojin đi.

     "Ể? Gì vậy?" Woojin lớ ngớ khó hiểu nhưng vẫn đi theo anh.

- Tiệm kem ở gần trường. Hiện đang là giờ tan học nên cũng kha khá đông người.

- Woojin cố luồn lách qua đám đông để mang kem đến bàn chỗ Jihoon ngồi.

- Jihoon còn đang hậm hực ngồi lướt điện thoại.

     "Kem của anh đây!" Woojin ngồi xuống ghế đối diện Jihoon, đặt hai ly kem xuống bàn rồi lau mồ hôi trên chán.

     "Cảm ơn!" Jihoon chỉ ngắn gọn đáp lại.

     "Ai chọc anh giận à? Sao mặt cứ xị ra một đống thế kia?" Woojin để ý nét mặt của Jihoon từ lúc gặp cậu đến giờ đều không thay đổi.

     "Không có, cậu lắm chuyện thật đấy!" Jihoon múc nguyên một muỗng kem to đùng cho vào miệng.

     "Ể ể! Anh không sợ buốt...." Woojin thấy vậy mở to mắt nhìn không kịp ngăn thì anh đã nuốt trọn xuống.

     "A! Chờ một chút! A! Răng tôi.....a a a.... cả đâu nữa!!! Chết mất!" Jihoon do "liều mạng dọng kem" nên giờ đã chịu một cái kết xứng đáng, vừa ê răng vừa buốt não.

     "Anh thật là không cần dùng não nữa sao? Có phải trẻ con đâu chứ!" Woojin đưa tay xoa xoa hai bên nhân trung đồng thời di chuyện nhẹ xuống hàm của Jihoon.

     "A~ Đỡ hơn rồi! Cảm ơn cậu!" Jihoon thở dài một cái rồi đưa tay ý bảo Woojin dừng lại.

     "Làm thêm muỗng y chang nữa cho vào viện đi!" Woojin dở giọng trêu chọc.

     "Có tin tôi dọng đống này vào miệng cậu không?" Jihoon lườm Woojin một cái rồi lại cầm điện thoại lên.

     "Ey! Đi chơi đi ăn mà chăm chăm điện thoại làm gì? Bỏ xuống! Nói chuyện đời thực nhau nghe nè!" Woojin nhìn Jihoon cứ cầm cái điện thoại mà thật khó chịu nên chơi liều ngăn cản anh.

     "Rồi chúng ta có chuyện gì để nói?" Jihoon thờ ờ đáp trả cho Woojin một câu hỏi có vẻ khá khó đối với hai người.

     "Ờm..... à! Anh biết chị lớp trưởng lớp A năm ba học bên khoa mỹ thuật không?" Woojin vừa kiếm được chuyện liền nói ra.

     "Thì sao?" Jihoon có vẻ chẳng mấy hứng thú.

     "Nghe nói chị ấy định tự tử vì phát hiện mình có thai đấy. Sau tên bạn trai của chị ấy đã trốn đâu mất tiêu rồi. Nghe đồn gia đình cũng từ mặt luôn!" Woojin cố gắng dùng hết khả năng thu thập tin tức của mình mà kể.

     "Ừ!" Jihoon thật sự chả có tí hứng thú.

     "Em mới đọc trên mạng có cuốn sách này hay lắm!" Woojin nhớ ra liền nói.

     "Sách gì?" Jihoon vẫn chăm chăm cái điện thoại.

     "Em không rõ nhưng thấy mấy đứa con gái trong lớp share về, nghe bảo là cách cua đổ crush, đảm bảo trăm phần trăm thành công, có lẽ vậy!" Woojin nói thì nửa tin nửa không.

     "Có sao?" Jihoon đột nhiên lại đặt điện thoại xuống.

     "Vâng! Em có mua thử nhưng chưa đọc vì chả biết áp dụng ở đâu!" Woojin nhìn nhìn một hồi cái ly nước, nhìn lại thì thấy Jihoon nhìn mình với đôi mắt rực rỡ, có chút hoảng.

     "Cậu cho tôi mượn được không?" Jihoon đang dùng đáng yêu kế để dụ người đây.

     "À... ừm.... được ạ! Tại em cũng chả có crush ai nên cũng không động đến!" Woojin nét mặt hơi hoảng nhưng vẫn bình tĩnh.

     "Vậy cho tôi mượn nhanh đi!" Jihoon thật sự rất mong chờ.

     "Vâng! Chờ em chút ạ!" Woojin mở balo lấy ra cuốn sách đưa cho Hoon.

     "Ui! Cảm ơn cậu nhiều! Tôi về trước nha, chầu này cậu chả dùm đi! Lần sau tôi bao lại cậu. Vậy nha!" Nói rồi Jihoon nhanh sách balo rời đi.

     "Ơ mà....." Woojin trong tình trạng ngơ ngác.

- Thế là Woojin chả tiền hai ly kem rồi về nhà, vẫn trong tình trạng không hiểu rì.

- Jihoon vừa về đến nhà đã nhanh chóng tắm rửa rồi liền ra nghiên cứu cuốn sách của Woojin mới đưa.

- Thành công hay không thì không biết, tới đâu hay tới đó.

Hoàn thành phần 8.
11:37 11/2/2019.

Sai chính tả xin nhắc ạ!  Thanks for reading.

Linh hồn: Tên nhóc lầu trên, cậu quá phiền phức [ChamWink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ