46. Tai nạn bất ngờ

414 52 33
                                    

"Em không biết đâu, Woojin nó nhìn vậy thôi chứ tật xấu nhiều lắm."

"Thật hả chị?"

"Chị đùa em làm gì, kể không hết luôn á. Để coi, nào là trẻ trâu, ở bẩn, ...."

"Haha em cười đau bụng quá."

Tiếng T/b cười đùa cùng Tzuyu vang lên ở xa xa. Yerim lúc này vội vàng lôi trong túi áo ra chiếc điện thoại, từng ngón tay vì vội vàng mà run lên bần bật đang cố gắng nhấn từng dãy số một cách nhanh nhất có thể để gọi cho Sohye. Chưa đầy 5 giây, đầu dây bên kia đã có người bắt máy:

"Hai người kia tới chưa?" - đáp lại là giọng nói cũng vì sợ mà run lên của Sohye đang vang vọng ở đầu bên kia.

"Sắp rồi. Này Sohye, đừng sợ, bình tĩnh đi." - Yerim cố gắng trấn an.

"Lỡ bị phát hiện thì sao? Tao sợ lắm."

"Không sao. Sẽ không ai phát hiện đâu, nhanh lên, tới rồi kìa!"

Cuộc điện thoại vỏn vẹn trong 15 giây kết thúc, Tzuyu và T/b vẫn cười đùa vui vẻ mà không biết điều gì đang đợi họ phía trước.

_

Khi cả hai đi qua dãy nhà ở khu D, tim T/b bỗng đập thình thịch, theo bản năng, con bé ngước đầu lên nhìn thì thấy một chậu cây đang rơi tự do về phía mình. Vì quá hoảng sợ mà bản thân không kịp xoay sở, T/b chỉ biết đứng im như trời trồng rồi nhắm mắt lại. Trong giây phút ngỡ ngàng, có ai đó đã nhanh chóng dùng lực đẩy T/b ra xa.

Xoảng.

Tiếng kêu của chậu cây vỡ vang lên đánh thức T/b khỏi sự hoang mang tột độ. Con bé nhìn sang bên cạnh thì thấy Tzuyu đang đứng như trời trồng, miệng lắp bắp kêu vài tiếng không thành lời, tay chỉ xuống nền nơi có ai đó đang nằm bất động. T/b hốt hoảng chạy lại lay người kia dậy, chợt nhận ra đó là Eunwoo, con bé hoảng sợ kêu vài tiếng nhưng Eunwoo đã ngất xỉu từ lúc nào.

" N...này... Tzuyu... mau gọi cấp cứu... " - T/b cố gắng mấp máy vài chữ.

Tzuyu cũng hoảng sợ không kém, ngón tay run lền bần bật đang cố gắng kìm nén để gõ những con số vô định.

" A...lo... Đây là trường trung học Hanlim. Làm...ơn cho một chiếc xe cứu thương tới đây với ạ. Có...người...bị.... ngất xỉu... "

Giây phút đó, cả Tzuyu và T/b đều cảm giác như thời gian đã ngừng trôi.

« pwj I instagram »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ