49.

429 59 18
                                    

Woojin từ sau khi nhận được cuộc gọi của Tzuyu thì cảm thấy đầu óc trống rỗng, hai bên tai ù ù không thể nào nghe thêm gì nữa. Vội bắt nhanh chiếc taxi lao đến bệnh viện.

Đứng trước cánh cổng của bệnh viện Seoul, Woojin nghĩ mình không còn đủ can đảm để bước vào trong nữa. Không phải vì Woojin sợ Tzuyu bị gì, mà chính là lo cho T/b.

_

Woojin bắt thang máy lên tầng 7 theo hướng dẫn của Tzuyu thì gặp cô bé ngồi ngoài hành lang trước phòng 711, cô bé thấy Woojin thì vội vàng chạy lại. Woojin nhìn thấy nét mặt Tzuyu tràn ngập sự hoảng sợ thì trong lòng không khỏi xuất hiện một nỗi lo lắng.

"Em với T/b làm sao thế? T/b đâu?" - Woojin hớt ha hớt hải hỏi.

Tzuyu im lặng định thần lại một lát sau đó bình tĩnh trả lời:

"Có người cố tình thả chậu cây xuống người chị T/b lúc bọn em đang đi ngang qua khu D để nộp báo cáo cho thầy Jonghyun."

"Rồi T/b đâu? Nó có bị làm sao không? Sao em lại ngồi ngoài đây?" - Woojin cố gắng kìm nén hỏi tiếp.

"Chị T/b không sao, may là lúc đó có anh Eunwoo xuất hiện kịp thời nên đã đỡ chậu cây giúp chị T/b. Anh ấy ngất xỉu vừa mới ở phòng cấp cứu ra nên giờ đang ở phòng hồi sức. Chị T/b đang ở trong, anh vào đi. Em về trước nhé!" - Nét mặt Tzuyu bình thản đến đáng sợ.

"Để anh đưa em về. "

Woojin ngỏ ý nhưng Tzuyu chỉ lắc đầu mỉm cười.

"Không cần đâu, em tự về được. Anh mau vào trong đi. "

"Ừ, vậy anh vào trước nhé. Em về cẩn thận, tới nhà nhớ báo cho anh."

" Vâng."

Đến cuối cùng, người anh quan tâm lo lắng nhất vẫn là chị T/b. Xem ra em thua cuộc rồi anh nhỉ?

Nhìn thấy bóng lưng Tzuyu bước đi nhìn đơn độc đến thương tâm, Woojin cũng chỉ biết thở dài.

Tzuyu, anh xin lỗi, anh có lỗi với em nhiều.

_

Woojin đứng trước cửa phòng hồi sức, bàn tay đưa lên toan định mở cửa nhưng nghe thấy tiếng T/b ở trong nên bất chợt khựng lại.

"Đồ ngốc nhà cậu, tự nhiên lại đi cứu tôi làm gì?". Woojin không nhìn thấy dáng vẻ T/b nhưng trong lòng đoán chắc rằng con bé đang lo cho Eunwoo.

"Ơ cậu hay thế, tôi thấy chết chẳng lẽ không cứu."

"Chết cái đầu cậu, cậu nghĩ cái chậu cây đó có thể làm tôi chết à?"

"Có thể."

"Đồ cứng đầu. Cháo này, mau ăn đi. "

"T/b đút cho tôi đi. Aaaaaa.... "

"Cậu bị chậu cây rớt xuống đầu xong giờ thần kinh có vấn đề luôn à? Cậu bị đau đầu chứ có đau tay đâu."

« pwj I instagram »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ